GHL จับมือร้านอาหารฟูจิ พร้อมให้บริการรับชำระแบบไม่ต้องใช้เงินสด โดยมีทรูมันนี่ วอลเล็ท ร่วมมอบโปรโมชั่นชำระครบ 500 ได้เงินคืนทันที 50 บาท

ศุกร์ ๐๖ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๑๔:๒๓
GHL จับมือร้านอาหารฟูจิ พร้อมให้บริการรับชำระแบบไม่ต้องใช้เงินสด โดยมีทรูมันนี่ วอลเล็ท ร่วมมอบโปรโมชั่นชำระครบ 500 ได้เงินคืนทันที 50 บาท

บริษัท จีเอชแอล (ประเทศไทย) จำกัด เป็นสาขาในประเทศไทยของบริษัท จีเอชแอล ซิสเต็ม เบอร์ฮาด ซึ่งเป็นผู้นำทางการให้บริการรับชำระเงินในระดับภูมิภาคอาเซียน พร้อมให้บริการรับชำระเงินทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นบัตรเครดิต, บัตรเดบิตและกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ ผ่านเครื่อง EDC เพียงเครื่องเดียว ล่าสุดให้บริการที่ร้านอาหารญี่ปุ่นฟูจิทุกสาขาทั่วประเทศเพื่อความสะดวก ปลอดภัยและรวดเร็วแก่ร้านค้าและผู้บริโภค โดยมีค่ายทรูมันนี่ประเดิมจัดโปรโมชั่นเป็นเจ้าแรก เมื่อชำระค่าอาหารที่ร้านฟูจิด้วยทรูมันนี่วอลเล็ท ครบ 500 บาท ได้เงินคืนทันที 50 บาท ตั้งแต่ 16 พ.ย. 63 - 15 ม.ค. 64

คุณนภาพร วิไลกิจ ผู้บริหารสูงสุดของบริษัท จีเอชแอล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "จีเอชแอล (ประเทศไทย) ประกอบธุรกิจให้บริการรับชำระเงินด้วยระบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นบัตรเดบิต, บัตรเครดิตวีซ่า/มาสเตอร์การ์ด/ยูเนี่ยนเพย์และอเมริกันเอ็กซ์เพรส, QR และ E-Wallets ต่างๆ เช่น วีซ่า คิวอาร์, มาสเตอร์การ์ด คิวอาร์, ไทย คิวอาร์, ทรูมันนี่ วอลเล็ท, แรบบิทไลน์เพย์, แอร์เพย์, ดอลฟินวอลเล็ท เป็นต้น โดยปัจจุบันจีเอชแอลได้ให้บริการเครือข่ายเครื่องรับชำระเงินทั่วประเทศอยู่ทั้งสิ้นกว่า 63,000 จุด โดยให้บริการในร้านค้า ร้านอาหาร ฟู้ดคอร์ท โรงแรม สถานเสริมความงาม และโรงพยาบาลต่างๆมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุดก็คือร้านอาหารญี่ปุ่นฟูจิ สำหรับเครื่อง EDC ที่ทาง จีเอชแอล ได้ให้บริการแก่ทางร้านอาหารญี่ปุ่นฟูจินี้ เป็น EDC แบบ All-In-One ที่รองรับการชำระเงินได้หลายรูปแบบในเครื่องเดียว เพื่อให้ร้านค้าได้รับความสะดวกในการใช้งาน และผู้บริโภคก็ชำระเงินได้รวดเร็วและปลอดภัย โดย จีเอชแอล ได้ให้บริการเครื่อง EDC All-In-One ที่ร้านอาหารฟูจิทุกสาขาทั่วประเทศแล้ว 87 สาขา และจะให้บริการอย่างต่อเนื่องในอนาคต"

คุณนิรันดร์ ฟูวัฒนานุกูล ผู้อำนวยการฝ่ายทางพาณิชย์ บริษัท ทรูมันนี่ จำกัด ผู้ให้บริการทางการเงินอันหลากหลายผ่านแอปฯ ทรูมันนี่ วอลเล็ท กล่าวว่า "การร่วมมือกับ จีเอชแอล ซึ่งให้บริการรับชำระเงินแก่เครือข่ายร้านค้าที่มีมากมายทั่วประเทศในครั้งนี้ จะทำให้ผู้ประกอบการร้านค้าต่าง ๆ สามารถเข้าถึงกลุ่มผู้ใช้ทรูมันนี่ วอลเล็ท กว่า 15 ล้านที่อยู่บนระบบการชำระเงินที่ปลอดภัยและใช้งานง่ายของเรา และยังช่วยให้กลุ่มผู้ใช้ของเราสามารถเข้าถึงการใช้จ่ายได้ในทุกที่ ทุกเวลา และได้รับความสะดวกสบายยิ่งขึ้นในชีวิตประจำวัน โดยในโอกาสที่เราเริ่มให้บริการรับชำระในร้านอาหารฟูจิ ทางทรูมันนี่ วอลเล็ท จึงได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับกลุ่มผู้ใช้ที่ชำระค่าอาหารด้วยทรูมันนี่วอลเล็ทครบ 500 บาท จะได้เงินคืนทันที 50 บาท ตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน 63 - 15 มกราคม 64"

ด้าน นายธีระ วงศ์พัฒนาสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทนา กรุ๊ป อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้บริหารร้านอาหารญี่ปุ่นฟูจิ ร้านอาหารญี่ปุ่นอันดับหนึ่งของประเทศไทยที่ดำเนินธุรกิจมายาวนานกว่า 38 ปี กล่าวว่า "การร่วมมือในครั้งนี้เกิดขึ้นเนื่องจากทางบริษัทฯ ได้เล็งเห็นว่า จีเอชแอล (ประเทศไทย) เป็นบริษัทที่ให้บริการด้านระบบการรับชำระเงินมายาวนาน มีระบบการจัดการและเทคโนโลยีที่ทันสมัยและปลอดภัย และเป็นโอกาสที่ดีที่ทางฟูจิจะได้นำระบบการชำระเงินแบบไร้เงินสดมาใช้ในร้าน ซึ่งไม่เพียงแต่ช่วยให้ร้านค้าตรวจสอบยอด ขายได้โดยง่ายแล้ว ยังเป็นการเพิ่มความสะดวกรวดเร็ว และปลอดภัยให้แก่ร้านอาหารของเราและผู้บริโภคอีกด้วย"

สำหรับร้านค้าหรือผู้ที่สนใจร่วมเป็นพันธมิตรกับบริษัท จีเอชแอล (ประเทศไทย) จำกัด สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 02-4400111 ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้