ธนาคารกรุงเทพ รุกหนักขยายฐาน Bangkok Bank Mobile Banking จัดโปรแรงเอาใจคนรักเสียงดนตรี ในเทศกาลดนตรีรับลมหนาว Cat Expo 7 ลดสูงสุด 50%

อังคาร ๑๗ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๑๓:๓๘

ธนาคารกรุงเทพ เดินหน้าขยายฐานผู้ใช้งานโมบายแอปฯ ต่อเนื่อง อัดโปรโมชั่นแรง ในงานเทศกาลดนตรีรับลมหนาว Cat expo 7 รับส่วนลดสูงสุดถึง 50% เมื่ออุดหนุนสินค้าจากบูทศิลปินภายในงาน และสแกนจ่ายด้วย Bangkok Bank Mobile Banking ใจป้ำ ให้สิทธิ์รับส่วนลดได้แบบไม่จำกัดจำนวน ยิ่งซื้อมาก ยิ่งลดมาก ยิ่งฟินมาก คอดนตรีห้ามพลาด ระหว่างวันที่ 21-22 พฤศจิกายน 2563 ที่ Wonder World รามอินทรา

ธนาคารกรุงเทพ รุกหนักขยายฐาน Bangkok Bank Mobile Banking จัดโปรแรงเอาใจคนรักเสียงดนตรี ในเทศกาลดนตรีรับลมหนาว Cat Expo 7 ลดสูงสุด 50%

นางปรัศนี อุยยามะพันธุ์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารกรุงเทพ ยังคงเดินหน้าขยายฐานลูกค้าผู้ใช้งาน Bangkok Bank Mobile Banking อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้ร่วมสนับสนุนงานเทศกาลดนตรี Cat Expo 7 เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบเสียงดนตรี โดยได้จัดโปรโมชั่นพิเศษมอบส่วนลดสูงสุดถึง 50% สำหรับลูกค้าธนาคารกรุงเทพ เมื่ออุดหนุนสินค้าจากบูทศิลปินภายในงาน และสแกนจ่ายด้วย Bangkok Bank Mobile Banking ซึ่งลูกค้าสามารถใช้สิทธิ์ได้แบบไม่จำกัดจำนวน ตลอดงาน

ทั้งนี้ เพื่อส่งมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้แก่ลูกค้าและตอบรับสิทธิประโยชน์ดังกล่าวได้อย่างเต็มที่ ธนาคารยังได้ร่วมออกบูธกิจกรรมภายในงานฯ ซึ่งสามารถให้บริการเปิดบัญชีเงินฝากได้ทันที เพียงแค่ใช้บัตรประชาชนในการยืนยันตัวตนเพียงใบเดียว และสามารถเริ่มใช้งาน Bangkok Bank Mobile Banking ได้ทันที นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมวงล้อลุ้นโชค ให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกและลุ้นรับของรางวัล เช่น บัตรกำนัลจากสตาร์บัคส์, เดอะมอลล์, เทสโก้ โลตัส และรางวันอื่นๆ อีกจำนวนมาก เมื่อแสดง e slip จากการทำรายการผ่าน Bangkok Bank Mobile Banking เพื่อรับสิทธิ์หมุนวงล้อลุ้นโชค 1 ครั้ง (1 คน ต่อ 1 สิทธิ์)

"ธนาคารกรุงเทพ ยังคงเดินหน้าขยายฐานผู้ใช้งานใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการสร้างความผูกพันธ์ระหว่างแบรนด์และลูกค้ากลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่มากขึ้น ผ่านช่องทางที่สามารถเข้าถึงลูกค้าได้อย่างใกล้ชิด รวมทั้งเพิ่มโอกาสในการได้สัมผัสประสบการณ์ด้าน Digital Experience จากโปรโมชั่นที่มอบให้ โดยเฉพาะในเทศกาลดนตรีอย่าง Cat Expo ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเทศกาลดนตรีต้อนรับลมหนาวที่มีฐานแฟนคลับเหนียวแน่น และได้รับการตอบรับอย่างดีจนสามารถจัดงานได้อย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 7 แล้ว ซึ่งในปีนี้จำนวนบัตรที่มีกว่า 2.5 หมื่นใบ ก็สามารถจำหน่ายได้ทั้งหมดแล้ว จึงเชื่อว่าจะเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ"

เทศกาลดนตรี Cat Expo 7 ถือเป็นอีกหนึ่ง Music Lover Destination ซึ่งจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 สำหรับในปีนี้ได้รวบรวมศิลปินกว่า 100 ชีวิต ไว้บนเวทีคอนเสิร์ตที่หลากหลายแนวถึง 5 เวที เช่น THE TOYS, STAMP, SCRUBB, SLOT MACHINE, SLUR, BNK48, นนท์ ธนนท์, วี วีโอเล็ต, เจ-มณฑล จิรา, แป้งโกะ, โพลีแคท, สิงโต นำโชค, น้อย วงพรู และศิลปินอีกจำนวนมาก สำหรับผู้มีหัวใจรักเสียงดนตรี ต้องไม่พลาดกับบิ๊กอีเวนต์ทางดนตรีส่งท้ายปี 2020 เตรียมปักหมุด และไปฟินกับความสนุกของคอนเสิร์ต พร้อมรับโปรโมชั่นสุดคุ้มผ่าน Bangkok Bank Mobile Banking ได้ที่ Wonder World รามอินทรา วันที่ 21 -22 พฤศจิกายน 2563 ตั้งแต่ 15.00 น. เป็นต้นไป./

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4