"คลินิกแก้หนี้ by SAM" สัญจรช่วยลูกค้ามีปัญหาหนี้เสียบัตรภาคตะวันออก นัดพบงาน "Thailand Smart Money" เริ่ม 20-22 พ.ย. นี้ ที่ จ.ระยอง

อังคาร ๑๗ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๑๖:๓๖

นายนิยต มาศะวิสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM เปิดเผยว่า "โครงการคลินิกแก้หนี้ by SAM" เดินสายช่วยเหลือประชาชนในภาคตะวันออกที่มีปัญหาหนี้เสียสารพัดบัตร และสินเชื่อส่วนบุคคลที่ไม่มีหลักประกันกับธนาคารพาณิชย์และผู้ประกอบธุรกิจทางการเงิน (Non-Bank) 35 แห่ง โดยเปิดบูธให้คำปรึกษาและรับสมัครเข้าร่วมโครงการฯ ในงาน "Thailand Smart Money" ตั้งแต่วันที่ 20-22 พฤศจิกายน 2563 ระหว่างเวลา 10.00-18.00 น. บริเวณชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซา ระยอง จ.ระยอง สำหรับผู้สนใจสมัครเข้าโครงการฯ ต้องมีคุณสมบัติเบื้องต้นตามที่กำหนด คือ เป็นบุคคลธรรมดาที่มีรายได้ อายุไม่เกิน 65 ปี และ เป็นหนี้เสียก่อน 1 กรกฎาคม 2563 เพื่อความรวดเร็วในการพิจารณาและรู้ผลการสมัครได้ทันทีในงาน ตามแนวคิด "เอกสารครบ-จบไว" ควรเตรียมเอกสารสำคัญมายื่นในงาน ดังนี้ 1. สำเนาบัตรประชาชนและสำเนาทะเบียนบ้าน 2. สลิปเงินเดือนย้อนหลัง หรือเอกสารแสดงรายได้ย้อนหลัง 3 เดือน 3. รายการเดินบัญชี หรือ Statement ย้อนหลัง 6 เดือน 4. เอกสารรายงานเครดิตบูโร โดยผู้ที่ผ่านเกณฑ์คุณสมบัติ จะได้รับดอกเบี้ยต่ำเพียง 4-7% ต่อปี และระยะเวลาการผ่อนนานสูงสุดถึง 10 ปี สำหรับผู้สนใจที่ไม่สะดวกเข้าร่วมงานในวันเวลาดังกล่าว ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ Call Center 02-610-2266 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8.30-17.00 น. หรือสมัครผ่านช่องทางออนไลน์ ทั้งเว็บไซต์ www.คลินิกแก้หนี้.com หรือ แอดไลน์ @debtclinicbysam และ Facebook คลินิกแก้หนี้ รวมทั้งติดตามเกร็ดความรู้ดี ๆ ได้ที่ Debtclinicbysam บน Youtube และล่าสุดบน Twitter

คลินิกแก้หนี้ by SAM สัญจรช่วยลูกค้ามีปัญหาหนี้เสียบัตรภาคตะวันออก นัดพบงาน Thailand Smart Money เริ่ม 20-22 พ.ย. นี้ ที่ จ.ระยอง

ทั้งนี้ ล่าสุดธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้ปรับปรุงและขยายมาตรการ "ยา 2 สูตร" เพื่อช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจาก โควิด-19 ออกไปถึงเดือนมิถุนายน 2564 ยาสูตร 1 สำหรับคนที่จ่ายไม่ไหว เลื่อนกำหนดชำระหนี้ทั้งเงินต้นและดอกเบี้ย โดยไม่ถือว่าผิดนัดชำระหนี้และไม่เสียประวัติ และยาสูตร 2 จ่ายเท่าที่ไหว และจ่ายต่อเนื่อง ลูกค้าจะได้ลดดอกเบี้ยลง 1-2% ยิ่งจ่ายมาก ยิ่งลดมาก เพื่อลดภาระลูกหนี้ที่ชำระต่อเนื่อง โดยลูกค้าคลินิกแก้หนี้ที่สนใจ ต้องลงทะเบียนขอรับสิทธิ์ภายในวันที่ 20 พฤศจิกายน 2563 เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารแห่งประเทศไทยกำหนด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4