AGE ติดโผหุ้นยั่งยืน 3 ปีซ้อน

พุธ ๑๘ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๑๐:๒๓

เรียกว่าหลังที่ Move on set ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ บมจ. เอเชีย กรีน เอนเนอจี (AGE) ก็ยังส่งข่าวดีออกมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นผลดำเนินงานงวด 9 เดือนที่กวาดยอดขายกว่า 3 ล้านตันไปแล้ว ส่งซิกโค้งสุดท้าย เกินเป้าหมายที่วางไว้ที่ 3.5 ล้านตัน ล่าสุดยังได้รับคัดเลือกให้เป็นหุ้นยั่งยืน หรือ Thailand Sustainability Investment (THSI) ปี 2020 ต่อเนื่องถึง 3 ปีซ้อน งานนี้บอสใหญ่ "พนม ควรสถาพร" ถึงกับเป็นปลื้มที่ธุรกิจ AGE เติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน มิหนำซ้ำยังมีเครื่องการันตีโดย THSI ด้วยแล้ว ยิ่งสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นขององค์กร ที่ตระหนักและให้ความสำคัญในการดำเนินธุรกิจอย่างมีความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม สังคม และการบริหารภายใต้หลักบรรษัทภิบาล (Environment, Social and Governance : ESG) ที่ดียิ่งขึ้น แหม..เล่นมีข่าวดีๆ มาต่อเนื่องส่งท้ายปีขนาดนี้ สงสัยว่าปี 64 น่าจะมีอะไรดีๆ ให้ติดตามมากขึ้นอีก ถ้าไม่เชื่อรอพิสูจน์ดู แล้วจะรู้ว่าไม่ผิดหวัง ส่งซิกโค้งสุดท้าย เกินเป้าหมายที่วางไว้ที่ 3.5 ล้านตัน

AGE ติดโผหุ้นยั่งยืน 3 ปีซ้อน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้