ทีเอ็มบี อัปเกรดบัญชี "ออลล์ฟรี" ปลดล็อกทุกข้อจำกัดให้คนไทย "ใช้ชีวิต ฟรี รอบด้าน"

พุธ ๒๕ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๐๙:๐๗

ทีเอ็มบี อัปเกรดบัญชี "ออลล์ฟรี" ปลดล็อกทุกข้อจำกัดให้คนไทย "ใช้ชีวิต ฟรี รอบด้าน" ตอกย้ำแนวทางสร้างชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นให้กับคนไทยทั้งประเทศ มอบความคุ้มครองประกัน อุบัติเหตุฟรี อันเป็นหลักประกันขั้นพื้นฐานที่คนไทยทุกคนควรมี

ทีเอ็มบี อัปเกรดบัญชี ออลล์ฟรี ปลดล็อกทุกข้อจำกัดให้คนไทย ใช้ชีวิต ฟรี รอบด้าน

  • มอบสิทธิประโยชน์ประกันอุบัติเหตุฟรี เบิกค่ารักษาได้ไม่จำกัดครั้ง ไม่ต้องสำรองจ่าย ช่วยแบ่งเบาค่าใช้จ่าย ตอบโจทย์ตรงใจลูกค้า คาดมีจำนวนเปิดบัญชีเพิ่ม 500,000 บัญชีภายในปีนี้
  • สร้างปรากฎการณ์ใหม่ เปิดตัว บัตรเดบิต ออลล์ฟรี ดิจิทัล ไม่มีค่าธรรมเนียม ทั้งแรกเข้าและรายปี สะดวกไม่ต้องพกบัตร

ทีเอ็มบี ยืนหยัดแนวทางการสร้างชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นให้กับคนไทย ผ่านการพัฒนาบัญชีออลล์ฟรี (ALL FREE) อย่างต่อเนื่อง ภายใต้แนวคิด "ใช้ชีวิต ฟรี รอบด้าน" เผยหลังเปิดตัวสิทธิประโยชน์ฟรีประกันอุบัติเหตุ เบิกค่ารักษาพยาบาลได้ไม่จำกัดครั้ง เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาได้รับผลตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้าในทุก ๆ ด้าน คาดว่ามีลูกค้าเปิดบัญชีใหม่กว่า 500,000 บัญชี หนุนให้เงินฝากออลล์ฟรีเพิ่มขึ้น 20% จากปีก่อนหน้า พร้อมยกระดับบัญชีออลล์ฟรีสู่สุดยอดแห่งบัญชีที่ให้คนไทยได้ใช้ชีวิตฟรีรอบด้านอย่างแท้จริง ด้วยบัตรเดบิต ออลล์ฟรี ดิจิทัล ไม่มีค่าธรรมเนียมทั้ง

แรกเข้าและรายปี ไม่ต้องพกบัตร เพิ่มทางเลือกให้คนไทยเข้าถึงสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ของบัญชีออลล์ฟรีได้อย่างไร้ข้อจำกัด

นางสาวนันทพร ตั้งเจริญศิริ หัวหน้าบริหารการตลาดลูกค้าบุคคลและประสบการณ์ลูกค้า ทีเอ็มบี หรือธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงความสำเร็จของบัญชีออลล์ฟรี ตอกย้ำบทบาทความเป็นผู้นำด้านบัญชีเงินฝากที่ริเริ่มคิดค้นการพัฒนานวัตกรรมเพื่อมอบประโยชน์ให้กับคนไทยมาอย่างต่อเนื่อง เพิ่มเติมจากเรื่องของสิทธิประโยชน์ด้านการทำธุรกรรมฟรี โดยเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ได้เปิดตัวสิทธิประโยชน์ประกันอุบัติเหตุฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เพียงคงเงินไว้ในบัญชี 5,000 บาทขึ้นไปทุกวัน สามารถเบิกค่ารักษาได้ไม่จำกัดครั้ง ไม่ต้องสำรองจ่าย ช่วยแบ่งเบาค่าใช้จ่ายที่อาจเกิดขึ้นจากเหตุไม่คาดฝันได้ สะท้อนถึงแนวคิดการสร้างชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นให้กับคนไทยทั้งประเทศ ให้สามารถเข้าถึงความคุ้มครองด้านประกันอุบัติเหตุฟรี อันเป็นหลักประกันขั้นพื้นฐานที่คนไทยควรได้รับ รวมถึงช่วยบรรเทาค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจากการรักษาพยาบาล เพิ่มความมั่นคงและสร้างความอุ่นใจขึ้นได้"

นอกจากนี้ ทีเอ็มบีได้ร่วมกับธนชาตประกันภัย ออกบัตร e-Care Card บัตรประกันออนไลน์ ที่ช่วยพัฒนาประสบการณ์ให้ลูกค้าที่ต้องการใช้สิทธิ์ฟรีประกันอุบัติเหตุสามารถแสดงบัตรให้กับโรงพยาบาลได้ โดยไม่ต้องสำรองจ่ายเงินค่ารักษา พยาบาล ซึ่งลูกค้าจะเริ่มใช้บัตร e-Care Card ได้ตั้งแต่เดือนธันวาคมนี้เป็นต้นไป

"ทั้งนี้ สิทธิประโยชน์เรื่องประกันอุบัติเหตุฟรี สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี และเป็นปัจจัยผลักดันให้จำนวนการเปิดบัญชีออลล์ฟรีเพิ่มขึ้น ซึ่งเราคาดว่าจะเพิ่มขึ้นกว่า 500,000 บัญชี และมีฐานเงินฝากออลล์ฟรีเพิ่มขึ้น 20% จากปีก่อนหน้านี้ โดยจะมีลูกค้าที่ได้รับความคุ้มครองรวมกว่า 1.5 ล้านราย และให้วงเงินคุ้มครองกว่า 750,000 ล้านบาทในสิ้นปี 2563 นี้" นางสาวนันทพร กล่าวเพิ่มเติม

นางสาวกนกวรรณ เพชรพิสิฐโชติ หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารผลิตภัณฑ์ธุรกรรมธนาคาร ทีเอ็มบี ได้กล่าวว่า "ล่าสุดทีเอ็มบีสร้างปรากฎการณ์ใหม่เปิดตัว บัตรเดบิต ออลล์ฟรี ดิจิทัล ที่ไม่มีค่าธรรมเนียมทั้งแรกเข้าและรายปี และลูกค้าไม่ต้องพกบัตรอีกต่อไป ตอกย้ำแนวคิด "ใช้ชีวิต ฟรี รอบด้าน" อย่างแท้จริง เพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าสามารถเลือกใช้งานบัตรเดบิตออลล์ฟรี ดิจิทัล แทนการออกบัตรจริง แต่ยังคงได้สิทธิประโยชน์และทำธุรกรรมได้ ฟรี ไม่มีค่าธรรมเนียมเหมือนเดิม ใช้กดเงินสดแบบไม่ใช้บัตรได้ที่ตู้เอทีเอ็มทีเอ็มบีและธนชาต หรือชำระค่าสินค้าและบริการต่างๆ ด้วยการแจ้งตัวเลขบัญชีได้ ทั้งนี้บัตรเดบิด ออลล์ฟรี ดิจิทัล ได้เข้ามาตอบโจทย์พฤติกรรมของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไปสู่สังคมไร้เงินสดมากขึ้น เนื่องจากสถานการณ์การณ์โควิด - 19 อันเป็นปัจจัยผลักดันให้ลูกค้าสัมผัสเงินสดลดลง ในขณะเดียวกันลูกค้าก็เปิดรับและคุ้นเคยกับการทำธุรกรรมผ่านช่องทางดิจิทัลมากขึ้น โดยจากข้อมูลพบว่า มีการใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิต เพื่อซื้อสินค้าและบริการผ่านทางช่องทางออนไลน์เพิ่มขึ้นถึง 100% หรือ 2 เท่าจากปีที่ผ่านมา"

สำหรับลูกค้าที่มีบัญชีอื่น ๆ ของทีเอ็มบีอยู่แล้ว สามารถเปิดบัญชีออลล์ฟรีใหม่ผ่านแอปพลิเคชัน TOUCH ได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ส่วนลูกค้าใหม่ที่สนใจ สามารถเปิดบัญชีฟรี ได้ที่ทีเอ็มบีทุกสาขา โดยเมื่อเปิดบัญชีแล้ว สามารถรับสิทธิประโยชน์ ต่าง ๆ ของบัญชีออลล์ฟรีได้ทันที

"ทิศทางการพัฒนาผลิตภัณฑ์บัญชีออลล์ฟรีในปี 2564 จะยังคงตอกย้ำแนวคิด 'ใช้ชีวิต ฟรี รอบด้าน' โดยเป็นธนาคารที่เข้าใจลูกค้าและพร้อมนำเสนอสิทธิประโยชน์ที่ตอบโจทย์ความต้องการมาให้ลูกค้าก่อนเสมอ เพื่อร่วมสร้างชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นให้กับคนไทยต่อไป" นางสาวกนกวรรณ กล่าวสรุป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้