SHIELD ประกาศเปิดตัว DeviceSHIELD ปกป้องธุรกิจขนาดเล็กจากการหลอกลวงทางไซเบอร์ระหว่างวิกฤตโควิด-19

พุธ ๒๕ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๑๒:๔๔

- DeviceSHIELD จะให้บริการการประเมินความเสี่ยงอย่างชาญฉลาดแก่ธุรกิจออนไลน์ 90% เพื่อช่วยในการต่อ สู้ กับการ หลอกลว ง ทาง ไซเบอร์ และป้องกันการสูญเสียทางการเงิน เฉลี่ย 200,000 ดอลลาร์ จากการโจมตีไซเบอร์

SHIELD บริษัทความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์ระดับแนวหน้าของโลกที่มีความเชี่ยวชาญในการป้องกันการหลอกลวงทางไซเบอร์และการระบุตัวตน ได้ประกาศเปิดตัว DeviceSHIELD โซลูชั่นป้องกันการหลอกลวงทางไซเบอร์ซึ่งออกแบบมาเพื่อรับมือกับการฉ้อฉลในวงการธุรกิจออนไลน์ที่เพิ่มขึ้นในช่วงวิกฤตโรคระบาดโควิด-19 โดยเฉพาะ โซลูชั่นดังกล่าวให้ข้อมูลอย่างชาญฉลาดที่สามารถนำไปใช้งานได้จริงแบบเรียลไทม์ในการตรวจจับอุปกรณ์ปลอมและป้องกันธุรกิจจากอาชญากร การทำลายชื่อเสียง และธุรกรรมทุจริต

ระหว่างการระบาดของโควิด-19 การหลอกลวงทางไซเบอร์ได้กลายเป็นรูปแบบอาชญากรรมที่มีการขยายตัวอย่างรวดเร็วที่สุด เป็นความเสี่ยงที่เพิ่มสูงขึ้นสำหรับทั้งธุรกิจและผู้บริโภค เนื่องจากในปัจจุบัน ผู้บริโภคทำธุรกรรมทางระบบดิจิทัลและใช้งานแอปพลิเคชันออนไลน์มากขึ้น SHIELD ได้ระบุอุตสาหกรรมหลักที่พบการหลอกลวงทางไซเบอร์เพิ่มสูงขึ้นจากวิกฤตการระบาดของโควิด-19 ได้แก่ บริการตามสั่ง เช่น บริการส่งอาหารและบริการเรียกรถรับส่ง อีคอมเมิร์ซและแพลตฟอร์มซื้อขายสินค้า เกมออนไลน์ กระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์หรืออีวอลเล็ต ระบบสมาชิกและเครดิตเงินคืน ธนาคารออนไลน์ และความบันเทิง

ในช่วงปีที่ผ่านมา เครื่องมือที่แฮ็กเกอร์ใช้มีความซับซ้อนมากขึ้น นักต้มตุ๋นใช้โปรแกรมลอกเลียนแบบ โปรแกรมโคลนแอป เครือข่ายส่วนตัวเสมือนหรือ VPN และการส่งสัญญาณปลอมเข้าสู่ระบบกำหนดตำแหน่งบนพื้นโลกหรือ GPS จากอุปกรณ์มือถือเพื่อก่อการฉ้อฉล

"ธุรกรรมออนไลน์ที่เพิ่มมากขึ้นนำมาซึ่งความเปราะบางที่เพิ่มสูงขึ้นต่อการหลอกลวงทางไซเบอร์ วิกฤตโรคระบาดโควิด-19 ยิ่งทำให้สิ่งนี้เกี่ยวโยงกันมากขึ้น" Justin Lie ซีอีโอบริษัท SHIELD กล่าว "ปัจจุบัน 43% ของการโจมตีทางออนไลน์มุ่งเป้าไปที่ธุรกิจขนาดเล็ก แต่มีเพียง 14% เท่านั้นที่มีการเตรียมพร้อมในการป้องกันตัวเอง2 เราจึงได้สร้างเทคโนโลยีที่จะปกป้องอุตสาหกรรมออนไลน์ ซึ่งเราเชื่อว่าน่าจะได้รับผลกระทบจากโควิด-19 มากที่สุด โดยธุรกิจที่มีผู้เข้าใช้งานประจำไม่ถึง 100,000 รายต่อเดือนจะได้ใช้เทคโนโลยีนี้ฟรี ซึ่งธุรกิจกลุ่มนี้มีสัดส่วนราว 90% ของธุรกิจออนไลน์ทั้งหมด"

SHIELD มุ่งต่อสู้กับผลกระทบเชิงเศรษฐกิจของวิกฤตโรคระบาดโควิด-19 จำนวนนักต้มตุ๋นที่ปลอมแปลงตัวตนออนไลน์ของอุปกรณ์ได้เพิ่มสูงขึ้นในอัตราที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในช่วงวิกฤตครั้งนี้ ทำให้ธุรกิจขนาดเล็กและกลางตกอยู่ในกลุ่มเปราะบางเป็นพิเศษ โซลูชั่นที่มุ่งรับมือกับการหลอกลวงทางไซเบอร์แบบดั้งเดิมมักจะวิเคราะห์คุณสมบัติเพียงระดับผิวเผินและใช้ไม่ได้กับอุปกรณ์มือถือ ทำให้ไม่สามารถตรวจจับภัยคุกคามในรูปแบบที่แนบเนียนได้

ปัจจุบัน DeviceSHIELD เป็นเทคโนโลยีเดียวที่ใช้ดีเอ็นเอของอุปกรณ์ในการระบุตัวผู้ใช้ที่มุ่งก่อการทุจริต ทำให้สามารถตรวจจับการฉ้อฉลได้อย่างแม่นย่ำและสม่ำเสมอในระดับที่ไม่เคยมีมาก่อน หลังการเริ่มใช้งานเพียงไม่กี่นาที DeviceSHIELD จะวิเคราะห์คุณสมบัติหลายพันประการของอุปกรณ์เพื่อระบุตัวตนของอุปกรณ์ไม่ว่าจะเปลี่ยนรูปลักษณ์ไปกี่ครั้งก็ตาม และจะระบุเครื่องมือการทุจริตที่ใช้อยู่ในขณะนั้น โดยมาพร้อมฟีเจอร์พิเศษชื่อว่า SHIELD Sentinel ซึ่งช่วยให้โซลูชั่นนี้สามารถประเมินความเสี่ยงได้อย่างต่อเนื่องระหว่างการใช้งานของผู้ใช้ นอกจากนี้ยังจะสามารถใช้ประโยชน์จากเครือข่าย Global Intelligence Network ของ SHIELD ซึ่งประกอบด้วยอุปกรณ์มือถือจำนวนกว่า 7 พันล้านเครื่องและผู้ใช้ 500 ล้านรายใน 6 ทวีป ทำให้สามารถปกป้องอุปกรณ์ได้จากการฉ้อฉลแบบใหม่ที่ไม่ทราบประเภท

ผู้ลงทุนกับ SHIELD ประกอบด้วย GGV Capital, Tony Fadell's Future Shape, Temasek, Wavemaker Partners และ Tao Zhang ปัจจุบัน โซลูชั่นของ SHIELD มีผู้ใช้งานเป็นบริษัทระดับโลกอย่าง Razer, Alibaba, Scalefast, Yamibuy, PayMaya และ Sea Group เพื่อต่อสู้กับการหลอกลวงทางไซเบอร์

เกี่ยวกับ SHIELD

SHIELD เป็นบริษัทความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์และโซลูชั่นระบุตัวตนระดับแนวหน้าของโลก โซลูชั่นของ SHIELD มีตั้งแต่การป้องกันการฉ้อฉลและความมั่นคงปลอดภัยเครือข่าย ไปจนถึงระบบเครดิตอัจฉริยะและการยืนยันตัวตน SHIELD มีสำนักงานกระจายอยู่ทั่วโลก และได้รับความไว้วางใจจากแอปพลิเคชันระดับ superapp แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ และบริการเรียกรถรับส่งระดับแนวหน้าทั่วโลก ด้วยการรู้จำรูปแบบและการประเมินความเสี่ยงอย่างต่อเนื่อง SHIELD เป็นผู้ให้บริการข้อมูลที่ชาญฉลาดและใช้งานได้จริงสำหรับอุปกรณ์ ตลอดจนสัญญาณแบบเรียลไทม์ ซึ่งช่วยให้บริษัทสามารถขยายการเติบโตได้โดยปราศจากความเสี่ยง

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://shield.com/solutions/deviceshield

สำหรับสื่อมวลชน
Simone Jackenthal
Trident DMG
โทร. + 1 (202) 923-5296
[email protected]

1 Hiscox, "รายงานความพร้อมทางไซเบอร์ประจำปี 2019 โดย Hiscox"
2 CNBC, "การโจมตีไซเบอร์สร้างความเสียหายเฉลี่ย 200,000 เหรียญต่อบริษัท หลายบริษัทต้องปิดตัวลง"

Logo - https://mma.prnewswire.com/media/1341295/SHIELD_tagline_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital