"เจมาร์ท โมบาย" ส่งสัญญาณ ยอดขายนิวไฮรับ iPhone 12 เปิดตัว

จันทร์ ๓๐ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๑๖:๓๖

"เจมาร์ท โมบาย" เจ้าแห่งมือถือประกาศภาพรวม iPhone 12 กระแสตอบรับดี หนุนยอดขายในร้านเจมาร์ทวันที่เปิดจองวันแรกทำจุดสูงสุดของปี สะท้อนสินค้าเทคโนโลยียังคึกคักเป็นที่ต้องการของผู้บริโภค พร้อมประเมินผลงานไตรมาส 4/2563 คาดทำนิวไฮ

เจมาร์ท โมบาย ส่งสัญญาณ ยอดขายนิวไฮรับ iPhone 12 เปิดตัว

นายนราธิป วิรุฬห์ชาตะพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ มาร์ท โมบาย จำกัด (มหาชน) หรือ Jaymart Mobile ผู้ประกอบธุรกิจจัดจำหน่ายสินค้าเทคโนโลยี มือถือ และอุปกรณ์เสริม เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ผลบวกในด้านยอดขายจากการเปิดตัวสินค้าใหม่รุ่นเรือธงค่ายต่างๆ ในช่วงโค้งสุดท้ายของปี ดันภาพรวมตลาดมือถือและอุปกรณ์เทคโนโลยีคึกคัก โดยบริษัทฯ ได้รับประโยชน์ในฐานะผู้นำค้าปลีกที่จัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนรายใหญ่ของประเทศ มีสาขาครอบคลุม และเครือข่ายการขายผ่านช่องทางบริษัทในเครือเจมาร์ทสนับสนุน

ประกอบกับ ปรากฏการณ์เปิดตัว iPhone 12 ในปีนี้ กระแสตอบรับของลูกค้าตั้งแต่ช่วงเปิดจอง จนกระทั่งวางจำหน่ายวันแรกในวันศุกร์ที่ผ่านมา (27 พฤศจิกายน 2563) จนถึงปัจจุบัน ได้รับการตอบรับที่ดีมาก ดันภาพรวมยอดขายของเจมาร์ทในไตรมาส 4/2563 เติบโตอย่างโดดเด่น โดยคาดว่ายอดขายจะเพิ่มขึ้นจากไตรมาส 3/2563 ราว 20% และเป็นไตรมาสที่ดีที่สุดของปีนี้ได้ นอกจากนี้ ในแง่ของการบริหารค่าใช้จ่าย บริษัทฯ ยังคงให้ความสำคัญต่อเนื่อง โดยในไตรมาส 4/2563 คาดว่าสัดส่วนค่าใช้จ่ายในการขายและบริหาร (SG&A) ต่อรายได้จะอยู่ที่ 12% ต่ำสุดในปี 2563

"หลังจากวันเปิดตัว iPhone 12 วันแรกเมื่อ 27 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทำให้ภาพรวมยอดขายต่อวันของเจมาร์ททะยานขึ้นทำจุดสูงสุดในปี 2563 สะท้อนกระแสตอบรับที่ล้นหลาม โดยเราเชื่อว่า 5G เป็นอีกจุดเปลี่ยนเกมสินค้าเทคโนโลยีในครั้งนี้ให้อยู่ในเทรนด์ขาขึ้นหลังสถานการณ์โควิด-19 รวมถึง ได้มาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของภาครัฐสนับสนุน และนอกจาก iPhone 12 เจมาร์ทยังจำหน่ายสมาร์ทโฟนครอบคลุมทุกแบรนด์ชั้นนำที่เปิดตัวรุ่น 5G ออกมาเป็นสินค้าเรือธงในปีนี้ไปจนถึงปีหน้า เนื่องจากปัจจุบัน ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคใช้มือถือเพื่อติดต่อสื่อสาร ทำงาน และเชื่อมต่อโซลูชั่นต่างๆ เราจึงขยายพอร์ตไปยังสินค้ากลุ่ม IoT และแก็ดเจ็ต เข้ามาเติมเต็มความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบถ้วน ตอกย้ำภาพเจมาร์ท โมบาย เราเป็นเจ้าตลาดมือถือและอุปกรณ์เสริมที่แข็งแรง และพร้อมจะเติบโตรับเทรนด์เทคโนโลยีในอนาคต" นายนราธิป กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital