Alldebit Pte Ltd เปิดตัวการชำระเงินดิจิทัลแบบใหม่ ๆ อันน่าตื่นเต้น

อังคาร ๐๑ ธันวาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๕๙

นับเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นสำหรับ Alldebit Pte Ltd ผู้ให้บริการโซลูชันการชำระเงินดิจิทัลที่มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในสิงคโปร์ ซึ่งกำลังเปิดตัวบริการมากมายในหลาย ๆ ประเทศ ไม่ว่าจะเป็น PayNow ในสิงคโปร์, วอลเลท Doku ในอินโดนีเซีย, Touch n Go ในมาเลเซีย, UnionPay QR และบริการชำระเงินแบบ Buy Now Pay Later อย่าง Atome ในจีน ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นในไตรมาสสี่ของปีนี้เพียงเท่านั้น ซึ่งแสดงให้เห็นว่า บริษัทฟินเทคที่เติบโตอย่างรวดเร็วแห่งนี้พร้อมเปิดชายแดนแล้วอีกครั้ง

ปัจจุบัน Alldebit Pte Ltd ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ Oriental Payment Group Holdings Ltd. (HK.8613) เชื่อมต่อกับ Alipay, WeChat Pay, GrabPay และ RazerPay ซึ่งนำเสนอโซลูชันการชำระเงินข้ามพรมแดนออนไลน์และชำระเงินภายในร้าน หลังจากการเปิดตัวที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในสิงคโปร์ มาเลเซีย และไทย

ในฐานะแพลตฟอร์มการชำระเงินดิจิทัลชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Alldebit Pte Ltd มุ่งมั่นที่จะให้บริการผู้ค้าด้วยโซลูชันจุดขายแบบ "All in One" เพื่อให้พวกเขาสามารถเชื่อมต่อกับวิธีการชำระเงินท้องถิ่นในหลายประเทศ ผ่านการใช้งานการชำระเงินแบบอินเทอร์เฟซเดียว ในการทำงานร่วมกับ Alldebit Pte Ltd ผู้ค้าออนไลน์สามารถเข้าถึงช่องทางออนไลน์ในจีน ไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย เวียดนาม และประเทศอื่น ๆ ได้อย่างง่ายดาย โดยร้านค้าในสิงคโปร์ที่เป็นพันธมิตรกับ Alldebit Pte Ltd สามารถเสนอทางเลือกให้ผู้บริโภคในแต่ละท้องถิ่นได้เลือกช่องทางชำระเงินที่ตัวเองสะดวกผ่านเครือข่ายอีวอลเลทเอเชีย

คุณ Derrick Tham กรรมการบริหาร ซีอีโอ และผู้ก่อตั้ง Alldebit Pte Ltd กล่าวว่า "เราได้พลิกวิกฤตของการแพร่ระบาดทั่วโลกมาเป็นโอกาส เรามุ่งมานะและสร้างพันธมิตรใหม่ ๆ ตลอดจนผลักดันยอดขายของเราเพื่อครองส่วนแบ่งตลาดให้มากขึ้น โดยปี 2564 และปีต่อจากนั้น เราจะขยายตัวอย่างมากทั่วโลก เมื่ออีวอลเลทใหม่ ๆ จากญี่ปุ่น เกาหลี ฟิลิปปินส์ ไทย และฮ่องกง ผนวกรวมเข้ากับแพลตฟอร์มดิจิทัลของเรา"

เมื่อไม่นานมานี้ Alldebit Pte Ltd เลือกสิงคโปร์เป็นจุดเริ่มต้น โดยเป็นบริษัทแรกที่ร่วมมือกับ GrabPay และเปิดตัว Grab Maverick Program ซึ่งเป็นโครงการริเริ่มด้านการตลาดดิจิทัล เพื่อมอบบัตรกำนัลส่งเสริมการขายดิจิทัลสำหรับผู้บริโภคหน้าใหม่และผู้บริโภคที่กลับมาของร้านค้า นอกจากนี้ บริษัทยังจับมือกับ UnionPay International สำหรับโปรแกรมการตลาด UPLAN เพื่อรับสมัครร้านค้าคุณภาพสูงเพื่อมอบข้อเสนอโปรโมชันพิเศษให้กับสมาชิกบัตร UnionPay ในสิงคโปร์

คุณ Tan Zhihui รองประธานของ Oriental Payment Group กล่าวเสริมว่า "เราตั้งตารอที่จะร่วมมือกับผู้ให้บริการโซลูชันการชำระเงินเพิ่มเติม เพื่อสร้างเครือข่ายบริการการชำระเงินแบบครบวงจรที่นำเสนอบริการมูลค่าเพิ่ม เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการพัฒนาร้านค้าในระบบนิเวศการชำระเงินที่หลากหลาย"

ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง:
1) https://www.youtube.com/watch?v=akiwpKy2mPc
2) https://www.alldebit.com/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้