TIC ไทยประกันภัย ห่วงใยคนไทยช่วงวิกฤตโควิด-19 ขยายเวลาผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน*

พฤหัส ๐๗ มกราคม ๒๐๒๑ ๐๘:๓๕
TIC ไทยประกันภัย เอาใจช่วยคนไทยช่วงวิกฤตจากพิษโควิด-19 ขยายระยะเวลาการผ่อนเบี้ยประกันภัย 0% ให้นานขึ้นสูงสุดถึง 10 เดือน* เพียงมียอดซื้อประกันตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไปต่อผลิตภัณฑ์ ผ่าน E-Commerce https://pchangonline.thaiins.com ย้ำนโยบาย "ประกันที่ทุกคนเข้าถึงได้" ตอบโจทย์ผู้บริโภคผ่านเบี้ยประกันที่เป็นมิตรและเข้าถึงความคุ้มครองได้ในช่วงยากลำบากนี้ ซึ่งบัตรเครดิตที่ร่วมแคมเปญได้แก่ บัตรเครดิตธนาคารกรุงศรีอยุธยา กรุงเทพ กรุงไทย กสิกรไทย และกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์
TIC ไทยประกันภัย ห่วงใยคนไทยช่วงวิกฤตโควิด-19 ขยายเวลาผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน*

ดร.มหัทธนะ อัมพรพิสิฏฐ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า หลังจากที่ TIC ไทยประกันภัย เอาใจลูกค้าด้วยโครงการผ่อน 0% นานสูงสุด 6 เดือน* ไปเมื่อกลางปีที่แล้ว แต่ด้วยผลกระทบด้านการเงินและการใช้ชีวิตจากการระบาดระลอกใหม่ของโควิด-19 ทาง TIC จึงอยากแบ่งเบาภาระให้กับผู้บริโภคมากยิ่งขึ้นจึงเพิ่มระยะเวลาการผ่อน 0% ให้นานขึ้นสูงสุด 10 เดือน*

"TIC อยากสปอยล์คนไทยมากกว่าเดิม ทุกคนจะได้เข้าถึงความคุ้มครองกันได้แบบไร้กังวล ขณะเดียวกัน TIC ก็เน้นนโยบาย Insurance will never be the same ให้ผู้บริโภคสามารถมองหา ศึกษา ซื้อและเคลมประกันของ TIC ได้ง่ายและสะดวก ผ่านช่องทางออนไลน์ของเรา ตอบรับมาตรการ Social Distancing ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ก็ซื้อและเข้าถึงกรมธรรม์ที่เรามีได้ตลอด 24 ชั่วโมงครับ" ดร.มหัทธนะกล่าว

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
*เงื่อนไขการผ่อนชำระขึ้นอยู่กับธนาคารที่ร่วมรายการ และต้องมียอดขั้นต่ำ 5,000 บาทขึ้น
*ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครอง และเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

ติดตามข่าวสารและผลิตภัณฑ์ TIC ไทยประกันภัย ได้ที่ Facebook พี่ช้างไทยประกันภัย, เว็บไซต์ Thaiins.com , LINE (ติดต่อซื้อประกันภัย) @Pchang, Call Center โทร. 02-613-0123 (ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง) หรือ แจ้งอุบัติเหตุสายด่วน โทร. 1309

ที่มา: ไทยประกันภัย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้