แอป TOP1 Markets ให้บริการเทรดดิ้งครบวงจรแก่นักลงทุน

พุธ ๑๓ มกราคม ๒๐๒๑ ๑๑:๑๓
ในฐานะแพลตฟอร์มเทรดดิ้งที่มาแรงเป็นอันดับต้น ๆ ของไต้หวันในปี 2020 ที่ผ่านมา TOP1 Markets ขอแจ้งข่าวดีให้นักลงทุนได้ทราบกันอีกครั้ง โดยแอปมือถืออัปเกรดใหม่ของทางบริษัทซึ่งเป็นแพลตฟอร์มเทรดดิ้งครบวงจรนั้น พร้อมมอบผลิตภัณฑ์และบริการด้านการลงทุนที่ครบครันในจุดเดียว
แอป TOP1 Markets ให้บริการเทรดดิ้งครบวงจรแก่นักลงทุน

ไลฟ์แชท 24 ชั่วโมง

ในขณะที่แพลตฟอร์มเทรดดิ้งส่วนใหญ่เลือกใช้แชทบอทในการตอบคำถามภายในแอป หรือไม่ก็ปล่อยให้นักลงทุนรอพูดคุยกันสด ๆ TOP1 Markets เลือกที่จะให้บริการลูกค้าแบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมง ไม่ว่านักลงทุนจะอยู่ที่ใด ทีมบริการลูกค้าระดับโลกที่พูดได้หลายภาษาก็จะพร้อมตอบคำถามของลูกค้าทันทีในภาษาที่ลูกค้าสะดวก

บริการข่าวสารและบทวิเคราะห์ตลอดทั้งวันประกอบการเทรดดิ้ง

TOP1 Markets เข้าใจว่า บางครั้งนักลงทุนก็พลาดโอกาสทองคำในการเทรดดิ้งเพราะไม่ทันข่าวด่วนสำคัญ ๆ เมนูข่าวสารของแอปจึงได้รับการปรับปรุงใหม่ หลังจากที่ได้วิเคราะห์พฤติกรรมและความต้องการเทรดดิ้งของนักลงทุนไต้หวัน

24-hour News: อัปเดตเทรนด์ตลาดและเหตุการณ์สำคัญแบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมง
In-depth Analysis: บทวิเคราะห์จากทีมบรรณาธิการสายการเงินสำหรับนักลงทุนตั้งแต่หน้าใหม่ไปจนถึงนักลงทุนมืออาชีพ ครอบคลุมหลายหัวข้อด้วยกัน ทั้งเทรนด์ร้อนแรงในตลาด กลยุทธ์การลงทุนระยะยาว ประวัติทางการเงิน เป็นต้น
Trading Strategy: กลยุทธ์เทรดดิ้งจากนักวิเคราะห์ที่มีใบอนุญาตและได้รับอนุญาตจากสถาบันการเงินระดับโลก ช่วยให้นักลงทุนจับราคาเทรดดิ้งที่ดีได้อย่างง่ายดาย ด้วยการให้คำแนะนำเรื่องจังหวะซื้อขายและแนวต้าน

บริการสุดประทับใจ ดึงดูดนักลงทุนได้ถึง 1.32 ล้านคน

TOP1 Markets ได้จดทะเบียนไปเมื่อปี 2017 ภายใต้การกำกับดูแลของคณะกรรมการหลักทรัพย์และการลงทุนแห่งออสเตรเลีย (ASIC) โดยรับประกันบริการฝากใน 10 นาทีและบริการถอนในวันเดียวกัน เพื่อให้นักลงทุนลงทุนได้อย่างง่ายดาย ซึ่งยังเป็นเหตุผลที่ทำให้แอปดึงดูดนักลงทุนได้กว่า 1.32 ล้านคนภายในเวลาเพียง 3 ปี

TOP1 Markets ยังเป็นโบรกเกอร์รายแรกในอุตสาหกรรมที่ให้บริการบัญชีที่คิด ECN ไม่สูง โดยนักลงทุนรายใหม่สามารถเริ่มเทรดได้แม้ฝากเงินเข้าเพียง 50 ดอลลาร์สหรัฐ และมีโอกาสทำเงินเพิ่มได้สูงสุด 8000 ดอลลาร์สหรัฐ ดาวน์โหลดแอปได้แล้วบน Android และ iOS

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.top1markets.com หรือติดตามเพจ TOP1 Markets บน Facebook

สื่อมวลชนติดต่อ:
Lea Au Wai Yi
อีเมล: [email protected]
โทร: +852-31100765

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1417562/Top_1.jpg
คำบรรยายภาพ - แอปให้บริการครบครันในจุดเดียว ทั้งบริการเทรดดิ้งออนไลน์ ไลฟ์แชท 24 ชั่วโมง ข่าวสาร 24 ชั่วโมง บทวิเคราะห์เจาะลึก และอื่น ๆ



ที่มา:  พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้