บอดี้เชพ รุกตลาด Functional Product ขยายฐานสู่ตลาดแมส

พุธ ๑๗ ธันวาคม ๒๐๐๘ ๐๗:๕๘
บอดี้เชพ รุกตลาด Functional Product ขยายฐานสู่ตลาดแมส จับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่ให้ความสำคัญกับสุขภาพ เปิดฉากด้วยกาแฟสำเร็จรูปสูตรพิเศษ เผาผลาญไขมัน “บอดี้เชพ คอฟฟี่” วางจำหน่ายทั่วประเทศ ที่ร้านเซเว่นฯ-ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต ตั้งแต่ธันวาคมนี้

นางสาวณิชา สืบวงศ์ลี กรรมการผู้จัดการ บริษัท บอดี้เชพ คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด ผู้นำธุรกิจด้านสุขภาพและความงาม เปิดเผยถึงแผนธุรกิจของ บอดี้เชพฯ ว่าบริษัทฯมีนโยบายขยายธุรกิจสู่การทำตลาด “ฟังค์ชั่นแนล โปรดักส์” สืบเนื่องจากที่บริษัทฯ มีความแข็งแกร่งทั้งความเชี่ยวชาญในด้านวิทยาศาสตร์การแพทย์ และความเข้าใจถึงความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่ได้แนะนำสู่ตลาดเป็นอันดับแรก คือ กาแฟสำเร็จรูปสูตรพิเศษ “บอดี้เชพ คอฟฟี่”

“สาเหตุที่บริษัทฯ เลือกแนะนำ“บอดี้เชพ คอฟฟี่” เข้าสู่ตลาดเป็นอันดับแรก เพราะเล็งเห็นถึงพฤติกรรมผู้บริโภคในปัจจุบันที่เปลี่ยนไปให้ความสำคัญทั้งด้านไลฟ์สไตล์และสุขภาพควบคู่กันไป กลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายจะครอบคลุมตั้งแต่ช่วงอายุ 20 — 50 ปี จากเดิมที่ฐานตลาดของผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองด้านไลฟ์สไตล์จะอยู่ในกลุ่มคนรุ่นใหม่ ส่วนตลาดด้านสุขภาพจะอยู่ที่กลุ่มอายุ 30 — 45 ปี แต่ปัจจุบันฐานตลาดได้เปลี่ยนไป เพราะค่านิยม พฤติกรรมผู้บริโภคผันตามกระแส”

นางสาวณิชา กล่าวว่า ปัจจัยสำคัญซึ่งทำให้ บริษัท บอดี้เชพ คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป มีความมั่นใจคือ จากการสำรวจของรีดเดอร์ส ไดเจสท์ ได้บ่งชี้ว่า “บอดี้เชพ” เป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคมีการรับรู้ และให้ความไว้วางใจสูงสุดในกลุ่มของธุรกิจความงาม ด้วยกลุ่มบอดี้เชพก็มีฐานลูกค้าทั้งระบบเป็นจำนวนมาก จากศูนย์ให้บริการ 67 สาขาทั่วประเทศ รวมทั้งมีช่องทางจัดจำหน่ายที่แข็งแกร่งสามารถเข้าถึงผู้บริโภคทั่วประเทศ เช่น เซเว่น-อีเลฟเว่น, ท็อปส์ ซุปเปอร์มาร์เก็ต, วัตสัน เป็นต้น

สำหรับกิจกรรมการตลาดเพื่อสร้างการรับรู้นั้น บริษัทฯจะมีการจัดโรดโชว์ในหัวเมืองหลักคือกรุงเทพฯ เชียงใหม่ นครราชสีมา อุดรธานี ประจวบคีรีขันธ์ สุราษฏร์ธานี และ สงขลา ตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม ศกนี้เป็นต้นไป

บอดี้เชพ คอฟฟี่ เป็นกาแฟคุณภาพระดับพรีเมี่ยม ที่มีส่วนผสมสำคัญ อาทิ สารสกัดจากถั่วขาว, แอล-คาร์นิทีน, โครเมี่ยม พิโคลิเนท พร้อมใยอาหารจากไซเลียมฮัส และสารให้ความหวาน ซูคราโลส ซึ่งจะช่วยเผาผลาญพลังงาน เร่งการย่อยสลายไขมันส่วนเกินที่สะสมในร่างกายให้เป็นพลังงาน อีกทั้งยังมีส่วนผสมของสารอาหารที่ช่วยในการดูแลสุขภาพผิวให้ชุ่มชื้น สดใส กระชับสัดส่วนและมีรูปร่างที่สวยงาม เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพและควบคุมน้ำหนัก หรือผู้ป่วยโรคเบาหวานที่ต้องการควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด

“เรามีความตั้งใจให้ บอดี้เชพ คอฟฟี่ เป็นกาแฟที่ช่วยดูแลรูปร่างผู้หญิง และผู้ที่ชื่นชอบการดื่มกาแฟแต่กังวลเรื่องน้ำหนัก โดยได้ทำการศึกษาและพัฒนาจากทีมแพทย์และโภชนากรของบอดี้เชพ ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานกว่า 15 ปี ซึ่งเชื่อว่าการลดน้ำหนักที่ดีต้องปลอดภัยและอิงความรู้ด้านวิทยาศาสตร์การลดน้ำหนักที่ถูกต้อง จึงออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ที่ให้คุณค่าอย่างแท้จริง” นางสาวณิชา กล่าว

บอดี้เชพ คอฟฟี่ เริ่มวางจำหน่ายแล้วที่ เซเว่น-อีเลฟเว่น ในขนาด 4 ซอง ราคากล่องละ 80 บาท และขนาด 10 ซอง ราคาราคากล่องละ 197 บาท ที่ ท็อปส์ ซูปเปอร์มาร์เก็ต, ท็อปส์ มาร์เก็ตเพลส, วัตสัน, ศูนย์บริการ บอดี้เชพ และ คริสตี้ ฟรองซ์ ทุกสาขาทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บอดี้เชพ คอล เซ็นเตอร์ โทร. 02-992-0000 หรือ 02-992-2130

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับสื่อมวลชน กรุณาติดต่อ

โศภิน เงินสวัสดิ์ / ณัฐดนัย อนุวงศ์ / ภารวี แสงเศวต

หมายเลข 02-932-8668-9 หรือ 089-108-1180

Email: [email protected] , [email protected] , [email protected]

ผู้ส่ง : ณัฐดนัย อนุวงศ์

เบอร์โทรศัพท์ : 029328668

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา