บริษัท ไลอ้อน ( ประเทศไทย ) จำกัด ผนึกกำลังรัฐสภา ร่วมป้องกันไข้หวัดใหญ่ 2009

พุธ ๑๕ กรกฎาคม ๒๐๐๙ ๑๕:๑๘
บริษัท ไลอ้อน ( ประเทศไทย ) จำกัด มอบผลิตภัณฑ์ โฟมล้างมือ คิเรอิคิเรอิ ให้แก่รัฐสภา เพื่อรณรงค์ให้ทั้ง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร , สมาชิกวุฒิสภา รวมทั้งพนักงานรัฐสภาทั่วไปได้ล้างมือร่วมป้องกันการแพร่เชื้อไข้หวัดใหญ่ 2009

นายพิทูร พุ่มหิรัญ เลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร รับมอบผลิตภัณฑ์ โฟมล้างมือ และเจลล้างมือ คิเรอิ คิเรอิ จาก นายบุญฤทธิ์ มหามนตรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไลอ้อน ( ประเทศไทย ) จำกัด โดยเป็นการร่วมมือกันระหว่างภาครัฐและเอกชนในการป้องกันไข้หวัดใหญ่ 2009 ที่กำลังแพร่ระบาดในประเทศไทยและทั่วโลกในขณะนี้ ทั้งนี้เพื่อรณรงค์ให้สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร , สมาชิกวุฒิสภา รวมทั้งพนักงานรัฐสภาทั่วไปได้ล้างมือเพื่อเป็นตัวอย่างให้แก่ประชาชนทั่วไป

ปัจจุบันการล้างมือเป็นวิธีที่สำคัญในการป้องกันไข้หวัดใหญ่ 2009 โดยเป็นหนึ่งในขั้นตอนง่ายๆ ที่รัฐบาลรณรงค์ ซึ่งได้แก่ กินอาหารร้อน ใช้ช้อนกลาง และล้างมือ เมื่อประชาชนร่วมมือกันปฏิบัติก็จะเป็นการป้องกันไม่ให้เชื้อโรคไข้หวัดใหญ่ 2009 ระบาดได้ง่ายขึ้น

ผลิตภัณฑ์ คิเรอิคิเรอิ มีให้เลือก 2 รูปแบบสำหรับการทำความสะอาดมือที่แตกต่างกันได้แก่ โฟมล้างมือ เหมาะสำหรับไว้ที่ห้องน้ำในบ้านพักอาศัยหรือสำนักงานทั่วไป และเจลล้างมือแบบไม่ต้องใช้น้ำล้างออก สำหรับพกติดตัวสามารถล้างมือได้สะดวกทุกที่ทุกเวลา ทั้งสองรูปแบบมีส่วนผสมของ Antiseptic Agent ลดการสะสมของเชื้อโรค เพื่อมือสะอาดอย่างมีอนามัย

รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ศุภกฤษณ์ ลำใย 02-294-0191 ต่อ 139

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4