3เอ็ม เปิดตัว โลกแห่งนวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อการทำงานอย่างปลอดภัย ปี2

ศุกร์ ๑๔ ตุลาคม ๒๐๑๑ ๑๑:๕๔
บริษัท 3เอ็ม ประเทศไทย จำกัด โดยแผนกผลิตภัณฑ์อาชีวอนามัยและความปลอดภัย สิ่งแวดล้อม จัดงานสัมมนา “เทคโนโลยีใหม่เพื่อการทำงานอย่างปลอดภัย ครั้งที่2” เพื่อแสดงความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี และการออกแบบผลิตภัณฑ์ทั้งด้านสุขศาสตร์อุตสาหกรรมและด้านความปลอดภัย โดยได้รับเกียรติจาก คุณสุธี ตั้งวงศ์กิจ (กลาง) ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจความปลอดภัย และงานกราฟฟิก บริษัท 3เอ็ม ประเทศไทย จำกัด พร้อมด้วยวิทยากรผู้มีประสบการณ์เฉพาะด้าน อาทิ Mr. Ron L.Throndson, Mr.Charles Chao, Mr.Benjamin M. Sallon, Mr.Kevin J.McGuigan และ Mr.Mike G.Wurm มาร่วมถ่ายทอดความรู้ โดยมีเข้าร่วมทั้งจากตัวแทนจำหน่าย และบุคคลทั่วไปกว่า 400 คน ร่วมรับฟังข้อมูลอันเป็นประโยชน์ไปประยุกต์ใช้เพื่อพัฒนางาน อาชีวอนามัยในหน่วยงานได้เป็นอย่างดี ณ โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ กรุงเทพฯ และศูนย์ฝึกอบรม บริษัท NPC S&E จำกัด ระยอง

เกี่ยวกับ 3เอ็ม

3เอ็ม เป็นที่รู้จักและยอมรับในฐานะองค์กรผู้นำด้านการวิจัยและพัฒนา ผลิตสินค้าอันเป็นนวัตกรรมเพื่อใช้งานในหลากหลายธุรกิจและอุตสาหกรรม เอกลักษณ์อันโดดเด่นขององค์กรคือ การนำเทคโนโลยีกว่า 40 ประเภท มาผสมผสานเพื่อพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า ปัจจุบันมียอดขายมากกว่า 25,000 ล้านเหรียญสหรัฐ มีพนักงานมากกว่า 76,000 คนทั่วโลก ที่ทำงานอยู่ในสำนักงานสาขาในกว่า 60 ประเทศ

เกี่ยวกับ 3เอ็ม ประเทศไทย

บริษัท 3เอ็ม ประเทศไทย ก่อตั้งเมื่อเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2510 ผลิต นำเข้า และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาจากหลายหลายเทคโนโลยี รวมกว่า 50,000 ชนิด เพื่อตอบสนองความต้องการในทุก ๆ ด้านของผู้บริโภคเพื่อชีวิตที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น โดยบริษัทฯ ผ่านการรับรอบมาตรฐานคุณภาพระดับโลก คือ ISO9001, ISO14001, TS16949 รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีล่าสุดได้ที่ www.3M.com/th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital