โรงพยาบาลบารุงราษฎร์ จัดงานแถลงข่าวและพิธีเปิดงาน ‘Healthy 50+’ อายุไม่ใช่อุปสรรคของความสุข หากคุณมีสุขภาพที่ดี

อังคาร ๒๒ พฤษภาคม ๒๐๑๒ ๑๗:๓๖
โรงพยาบาลบารุงราษฎร์ ได้เล็งเห็นถึงความสาคัญของการดูแลสุขภาพในกลุ่มผู้สูงอายุ โดยเฉพาะผู้ที่มีอายุ 50 ปีขึ้นไป ซึ่งถือเป็นกลุ่มที่มีความเสี่ยงเพิ่มขึ้นจากความเปลี่ยนแปลงของร่างกายตามวัย จึงกาหนดจัดงานแถลงข่าวและพิธีเปิดงาน ‘Healthy 50+’ อายุไม่ใช่อุปสรรคของความสุข หากคุณมีสุขภาพที่ดี ในวันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม 2555 ณ โซนอีเด็น ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์ เวลา 11.30 — 12.30 น. (ลงทะเบียน 11.00 น.)

งาน Healthy 50+ เปิดให้ประชาชนผู้สนใจเข้าร่วมงานระหว่างวันที่ 24-27 พฤษภาคม 2555 เวลา 10.00 — 20.00 น. ณ โซนอีเด็น ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์ โดยภายในงานจะเป็นการรวบรวมเรื่องน่ารู้เกี่ยวกับการรักษาสุขภาพและการดูแลตนเองของกลุ่มผู้มีอายุ 50 ปีขึ้นไป ตั้งแต่การเผยเคล็ดลับดูแลสุขภาพของหัวใจ สมอง ตา กระดูก พร้อมรับการตรวจสุขภาพเบื้องต้น เช่น ตรวจวัดความดันโลหิต ตรวจความหนาแน่นของมวลกระดูก ตรวจระดับน้าตาลและไขมันในเลือด การประเมินความเสี่ยงโรคหัวใจและหลอดเลือดสมอง รับคาปรึกษาจากแพทย์และผู้ชานาญการสาขาต่าง ๆ รวมทั้งนักโภชนาการ นักกายภาพบาบัด และเภสัชกร ที่บริการตอบข้อสงสัยและให้คาแนะนา โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

ร่วมรับฟังการบรรยายจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโรคผู้สูงวัยในหัวข้อต่าง ๆ ที่น่าสนใจ อาทิ ‘ชะลอกระดูกพรุน’ โดย นพ. พันธ์ศักดิ์ ศุกระฤกษ์ ‘มะเร็งในผู้สูงอายุ’ โดย นพ.หฤษฎ์ สุวรรณรัศมี ‘อยู่อย่างไร ห่างไกลเบาหวาน’ โดย พญ.ช่อทิพย์ พัฒนะศรี หรือ ‘หลอดเลือดสมองเสื่อม’ โดย นพ.ฤกษ์ชัย ตุลยาภรณ์โชติ ‘นอนไม่หลับ ฟังทางนี้’โดย นพ.สเปญ อุ่นอนงค์ เป็นต้น

ในการนี้ ทางโรงพยาบาล ฯ เห็นว่าสาระความรู้ภายในงาน ล้วนเป็นประโยชน์ต่อทั้งกลุ่มผู้มีอายุ 50 ปีขึ้นไป และบุคคลทั่วไปที่มีคนใกล้ชิดอยู่ในช่วงวัยดังกล่าว จึงใคร่ขอเรียนเชิญสื่อมวลชนเข้าร่วมงานและเผยแพร่ข่าวสารสาระในงานสู่ประชาชนโดยทั่วไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4