ลิลาส์ บล็องค์ ลาโบราตัวร์ ปารีส สองสาขาแรกของโลกกำลังจะเปิดให้บริการที่กรุงเทพเร็วๆ นี้

พุธ ๒๒ สิงหาคม ๒๐๑๒ ๑๕:๑๕
ลิลาส์ บล็องค์ ลาโบราตัวร์ ปารีส (LILAS BLANC Laboratoires Paris) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคพรีเมียมเพื่อการดูแลผิวพรรณและการต่อต้านริ้วรอยจากประเทศฝรั่งเศสกำลังจะเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบในลักษณะบูติกช็อปเป็นครั้งแรกของโลกที่กรุงเทพฯ สองสาขาด้วยกัน ในเร็วๆ นี้ ได้แก่ ที่ธัญญะช็อปปิ้งพาร์ค แหล่งช็อปปิ้งสไตล์โมเดิร์นอีโคแห่งแรกของประเทศไทย (เปิดประมาณเดือนพฤศจิกายน) และที่ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์บางกะปิ (เปิดประมาณเดือนตุลาคม) โดยจะจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคพรีเมียมเพื่อการดูแลผิวพรรณและการต่อต้านริ้วรอยของลิลาส์ บล็องค์ รวมทั้งให้บริการตรวจสภาพผิวโดยผู้เชี่ยวชาญ ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับผิวพรรณ และแนะนำผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมสำหรับแต่ละท่าน ตลอดจนมีโปรแกรมทรีทเมนต์ผิวหน้าไว้คอยให้บริการ นอกจากนี้ ทางร้านยังได้จัดเตรียมโปรโมชั่นพิเศษเพื่อการดูแลสุขภาพและความงามแบบองค์รวม มอบเป็นอภินันทนาการแก่ลูกค้าตามเงื่อนไขที่กำหนดอีกด้วย

ลิลาส์ บล็องค์ ตระหนักถึงคุณค่าและประสิทธิภาพของวัตถุดิบที่เป็นออร์แกนิคแท้ๆ จึงได้ผสานความทุ่มเทและความเชี่ยวชาญในการพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพเพื่อการต่อต้านริ้วรอยอย่างมีประสิทธิภาพ โดยใช้เทคโนโลยีการวิจัยและการผลิตที่ก้าวหน้าที่สุดในขณะนี้ เหมาะสำหรับผู้หญิงยุคใหม่ที่สะท้อนเสน่ห์ความงามและความมีระดับตามแบบฉบับฝรั่งเศส โดยมีผลิตภัณฑ์ให้เลือกกว่า 14 ชนิด ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นสูตรเฉพาะและผลิตจากส่วนผสมพิเศษ อาทิ สาหร่ายสีทอง และเฟิร์นนิวซีแลนด์ ซึ่งมีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับถึงคุณสมบัติในการต่อต้านริ้วรอย ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ของลิลาส์ บล็องค์ ได้รับการยืนยันถึงประสิทธิภาพในการลดริ้วรอยโดยผลงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์หลายชิ้น ทำให้ลิลาส์ บล็องค์ได้ก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำสำคัญในวงการผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคระดับพรีเมียมเพื่อการลดริ้วรอยทันที

รู้จักกลุ่มนาตูร์ & สตราเตฌี (Nature & Strat?gie)

ด้วยผลประกอบการกว่า 20 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ส่งผลให้กลุ่มนาตูร์ & สตราเตฌี เป็นหนึ่งในผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามที่เป็นออร์แกนิคแท้และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมของประเทศฝรั่งเศส จากประสบการณ์กว่า 25 ปี ทำให้บริษัทเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องสำอางออร์แกนิคอย่างแท้จริง ซามูเอล กาบอรี ประธานบริหารของกลุ่ม ปัจจุบันเป็นประธานและผู้ก่อตั้งร่วมของ คอสเมบิโอ (Cosmebio) ซึ่งเป็นสมาคมด้านผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลส่วนบุคคล เครื่องสำอางธรรมชาติและผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคที่ใหญ่ที่สุดและเข้มงวดที่สุดของประเทศฝรั่งเศส

ในฐานะเจ้าของแบรนด์ลิลาส์ บล็องค์ ทางนาตูร์ & สตราเตฌี กำลังมองหาหุ้นส่วนทางธุรกิจในเอเชียที่สนใจจะเปิดร้านลักษณะเดียวกันนี้ในประเทศของตน

พบกับ ลิลาส์ บล็องค์ ลาโบราตัวร์ ปารีส ได้ที่

ชั้น 1 ตึก B ธัญญะช็อปปิ้งพาร์ค

ชั้น 3 โซนพลาซ่า เดอะมอลล์ บางกะปิ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024