นุ่น เผยเคล็ดลับความงาม ในงานเปิดตัว “เดอมาสเตอร์” อาณาจักรความงามระดับเวิลด์คลาส

พฤหัส ๐๖ กันยายน ๒๐๑๒ ๑๗:๒๒
เพราะผู้หญิงต้องการมากกว่าความสวย เหตุนี้ จึงเป็นที่มาของ “เดอมาสเตอร์” (Dermaster) สถาบันความงามครบวงจรระดับเวิลด์คลาสแห่งเดียวในประเทศไทย ที่ใช้ศาสตร์ ความเข้าใจ และประสบการณ์ ผสมผสานกันเพื่อสร้างผลลัพธ์ที่ดีที่สุด โดยมี อรนลิน โลจนะโกสินทร์ รองประธานกรรมการ และผู้อำนวยการการตลาด สถาบันความงาม “เดอมาสเตอร์” เป็นผู้ก่อตั้งขึ้น และได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ผ่านการจัดงานที่เรียบหรูสง่างามสมกับนิยามของ “เดอมาสเตอร์” โดยภายในงานยังได้รับเกียรติจาก เล็ก - ณพาภรณ์ ณรงค์เดช สาวสวยรูปร่างดี และ นุ่น - วรนุช ภิรมย์ภักดี ดาราสาวสวยตลอดกาล มาเผยถึงเคล็ดลับการดูแลตัวเอง โดยมีดารานักแสดงตบเท้ามาร่วมงานจำนวนมาก เป็นต้น ณ เดอมาสเตอร์ ซ.สุขุมวิท 63 (เอกมัย)

อรนลิน โลจนะโกสินทร์ รองประธานกรรมการ และผู้อำนวยการการตลาด สถาบันความงาม “เดอมาสเตอร์” เผยถึงที่มาของ “เดอมาสเตอร์” ว่า ““เดอมาสเตอร์” ก่อตั้งขึ้น ภายใต้ปรัชญาความเชื่อที่ว่า “เราจะมอบความพัฒนาการด้านความงามและบุคลิกภาพที่ดีกว่า ผ่านความเข้าใจที่ลึกซึ้ง เพื่อความแตกต่างทางบุคลิกภาพที่ลงตัว” โดยผสมผสานความเข้าใจในธรรมชาติและข้อจำกัดของมนุษย์ ร่วมด้วยความเข้าใจในแก่นแท้ของศาสตร์ และความเป็นไปได้ของความงามในทุกๆ ด้าน และศักยภาพและความพร้อมที่จะเข้าถึงนวัตกรรมทางวิทยาศาสตร์ใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นทั่วโลกอย่างไร้ขีดจำกัด รวมกันอย่างลงตัว เพื่อมอบการพัฒนาความงามที่เฉพาะเจาะจง และเหมาะกับแต่ละบุคคลอย่างมีประสิทธิภาพ โดยมีทีมแพทย์ที่ชำนาญการ อาทิ ดร.ควน ฮัน จิน (Dr.Kwon Han-Jin) ผู้คิดค้นศาสตร์แห่งการยกกระชับใบหน้าที่เหมาะสมกับแต่ละช่วงวัย ด้วยวิวัฒนาการด้านการร้อยไหมเป็นคนแรกของโลก และคุณสธน ตันตราภรณ์ ผู้เชี่ยวชาญทางด้านภาพลักษณ์ เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจให้ผู้หญิงอย่างแท้จริงร่วมด้วย “เดอมาสเตอร์” เปิดบริการแล้ว บนพื้นที่กว่า 1,800 ตารางเมตร โดยแบ่งเป็น 4 โซน ได้แก่ เฟเชียล โซน (Facial Zone), บอดี้ โซน (Body Zone), แฮร์ โซน (Hair Zone), และ Stem Cell Laboratory โดยมีหลักการการดำเนินงานที่ว่า “มุ่งคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุด เพื่อสรรสร้างความงามในแบบที่คุณต้องการอย่างลงตัว” เพื่อการใช้ชีวิตอย่างมั่นใจ และนำไปสู่เป้าหมายที่ผู้หญิงทุกคนต้องการ”

ด้านสาว นุ่น - วรนุช ภิรมย์ภักดี ดาราสาวสวยตลอดกาล มาเผยถึงเคล็ดลับการดูแลตัวเองวา “จริงๆ นุ่นว่าผู้หญิงเราทุกคนมีความสวยเหมือนกันหมด แต่ว่าเราจะเลือกดูแลตนเองอย่างไรให้เหมาะและบาลานซ์ที่สุดให้กับตัวเอง เพราะความสวยหรือความงามทุกวันนี้ไม่ได้มีแค่รูปร่างหน้าตาเท่านั้น หากเรื่องบุกลิกภาพและความคิดตลอดจนจิตใจก็เป็นสิ่งสำคัญ ที่ทำให้เราสวยอยู่เสมอและสวยในแบบตนเอง”

ผู้ที่สนใจสามารถเชิญปรึกษา และร่วมค้นหาคำตอบให้กับผู้หญิงอย่างตรงจุด กับสถาบันความงาม “เดอมาสเตอร์” สถาบันความงามที่ได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติ ตั้งอยู่ในหลากหลายสาขาทั่วประเทศ อาทิ สหรัฐอเมริกา, มาเลเซีย, สิงคโปร์, ฟิลิปปินส์, ไต้หวัน, เกาหลี และล่าสุดที่ประเทศไทย ที่ซึ่งถูกตั้งให้เป็นสาขาต้นแบบที่มีความพร้อมมากที่สุด ทั้งในเรื่องของอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ล้ำสมัย บุคลากร ห้องปฏิบัติการ สิ่งอํานวยความสะดวก และการบริการ ได้แล้ววันนี้ ที่ “เดอมาสเตอร์” ซ.สุขุมวิท 63 (เอกมัย) เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 10.00 — 20.00 น. สอบถามเพิ่มเติมโทรศัพท์ : 0-2714-4471 หรือคลิก www.dermaster-thailand.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4