รพ.กรุงเทพพัทยา ร่วมกับรพ.สมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา รับบริจาคโลหิตในโครงการ “พลังเลือดใหม่ เพื่อโลกใบนี้ ปี 5” ครั้งที่ 1

ศุกร์ ๑๘ มกราคม ๒๐๑๓ ๑๐:๓๔
โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา ร่วมกับโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา สภากาชาดไทยรับบริจาคโลหิตในโครงการ “พลังเลือดใหม่ เพื่อโลกใบนี้ ปี 5” ครั้งที่ 1 ประจำปี 2556 เพื่อช่วยหาโลหิตเข้าสภากาชาดไทย เมื่อเร็วๆนี้

วันที่ 17 มกราคม 2556 เวลา 9.30 น. ณ โถงกิจกรรม อาคาร อี โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา ได้มีการรับบริจาคโลหิตในโครงการ “พลังเลือดใหม่ เพื่อโลกใบนี้ ปี 5” ครั้งที่ 1 ประจำปี 2556 โดยมี นพ.ศุภกรณ์วินวัณก์ รองผู้อำนวยการ รพ.กรุงเทพพัทยา กล่าวต้อนรับผู้ร่วมบริจาคโลหิตและกล่าวเปิดงาน โดยโครงการ “พลังเลือดใหม่ เพื่อโลกใบนี้” เป็นความร่วมมือกันระหว่างโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยากับโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา สภากาชาดไทย ได้ดำเนินการต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2552 ถึงปัจจุบัน ตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมาโครงการนี้ ได้ส่งโลหิตเข้าสู่ธนาคารเลือดแล้วกว่า 450,000 cc. (สี่แสนห้าหมื่น ซีซี) และจะดำเนินการอย่างต่อเนื่องตามวัตถุประสงค์เพื่อที่จะเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการจัดหาโลหิต ให้กับทางศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ได้นำไปใช้ประโยชน์ต่อไป

การรับบริจาคโลหิตในครั้งนี้ถือเป็นปีที่ 5 ที่โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา ได้จัดกิจกรรมนี้ขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยอีก 3 ครั้งจะจัดขึ้นในวันที่ 25 เมษายน, วันที่ 8 สิงหาคม และวันที่ 28 พฤศจิกายน 2556

ติดต่อ:

แผนกสื่อสารการตลาด

รพ.กรุงเทพพัทยา

โทร.038-259-999 ต่อ 3275

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!