มูลนิธิรามาธิบดีฯ ชวนคู่รักอินเลิฟส่งต่อความรักด้วยของที่ระลึกคอลเลคชั่นพิเศษ จาก 3 แบรนด์ดัง Senada — Kloset - Disaya

ศุกร์ ๑๘ มกราคม ๒๐๑๓ ๑๑:๐๙
เข้าสู่เดือนแห่งความรัก มองทางไหนก็จะเห็นแต่ความโรแมนติกด้วยสัญลักษณ์รูปหัวใจ ตัวแทนความรักที่ทำให้หลายๆคนรู้สึกสดชื่นและหัวใจพองโต ซึ่งแต่ละสถานที่อินเทรนด์และอินเลิฟไม่แพ้กัน พร้อมเกาะกระแสความรักปีนี้ มูลนิธิรามาธิบดี ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ชวนคู่รักส่งต่อความรักด้วยของที่ระลึกคอลเลคชั่นพิเศษ โดย 3 แบรนด์แฟชั่นชั้นนำของไทย "เซนาดา คลอเส็ท และ ดิษยา" อาสาออกแบบลายเก๋ที่มีสัญลักษณ์รูปหัวใจเป็นสื่อกลางของความสุขจากการให้ เพื่อนำมาผลิตของที่ระลึกต่างๆ เพื่อเป็นหนึ่งทางเลือกซื้อเป็นของขวัญในเทศกาลแห่งความรัก ในวาเลนไทน์ปีนี้ รายได้ทั้งหมดสมทบทุนมูลนิธิรามาธิบดีฯ เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี

แบรนด์เซนาดา (Senada) ได้แรงบันดาลใจมากจากคำว่า “The Beautiful world เพื่อให้โลกใบนี้สวยงามและน่าอยู่ยิ่งขึ้น” ซึ่งคอลเลคชั่นนี้ได้ออกแบบผ้าพันคอและกระเป๋าซึ่งมีรูปหัวใจในลายผ้า แสดงถึงความรักของคนทั้งโลก ที่พร้อมจะส่งต่อความรัก ความปราถนาดีให้กันและกัน พร้อมกันนี้ แบรนด์คลอเส็ท (Kloset) ออกแบบคอลเลคชั่นนี้ โดยเลือกตัวแทนความรักในรูปช้างทรงเครื่อง เพื่อสื่อถึงพลังและความเข้มแข็ง เพราะช้างเป็นสัตว์ประจำชาติ เป็นสัตว์ที่มีพลังมหาศาล ซึ่งได้ออกแบบลายให้เป็นรูปช้างทรงเครื่อง 2 เชือกประสานงวงเข้าหากัน ให้เป็นรูปหัวใจพองโตสีสันสดใส พร้อมสโลแกนของ"คำว่าให้...ไม่สิ้นสุด" ซึ่งของที่ระลึกคอลเลคชั่นอินเลิฟจากแบรนด์คลอเส็ท ประกอบไปด้วย กระเป๋า ร่ม หมอนอิง พร้อมเสื้อยืดช้างทรงเครื่องรูปหัวใจ และอีกหนึ่งแบรนด์ดีไซเนอร์ชั้นนำของไทย ดิษยา (Disaya) ได้เลือกใช้หมีเท็ดดี้แบร์ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์จากแบรนด์ดิษยา เป็นตัวแทนความอบอุ่นและความห่วงใย เพื่อส่งต่อความรักให้ถึงทุกคน รวมถึงหัวใจที่แสดงถึงการให้จากใจ ภายใต้คอนเซ็ป "Heart to Heart" การให้อันยิ่งใหญ่และไม่สิ้นสุด ของที่ระลึกประกอบด้วย หมอนผ้าห่ม

ขอเชิญคู่รักอินเลิฟทุกท่านทำบุญและส่งต่อความรักให้กับคนที่เรารักไปพร้อมๆกันด้วยการเลือกซื้อของที่ระลึกคอลเลคชั่นพิเศษนี้ที่มูลนิธิรามาธิบดีฯ สอบถามเพิ่มเติม โทร 02-201-1111 หรือ www.ramafoundation.or.th

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท ดีซี คอนซัลแทนส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่นส์ จำกัด

ดร.วิทย์ สิทธิเวคิน / บวรศรี หยั่งวิวัฒน์ / ไพฑูรย์ แซ่ฮ่อ โทร. 0-2610-2386 / 2336

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4