เทคนิคพิชิต ไขมันเฉพาะจุด สำหรับสาวหุ่นผลไม้

ศุกร์ ๑๕ มีนาคม ๒๐๑๓ ๑๔:๔๖
ไขมันเฉพาะจุด เป็นปัญหาโลกแตกของผู้หญิงทุกวัย ทำให้โครงสร้างร่างกายของผู้หญิงแตกต่างกันไป ‘เดอมาสเตอร์’ (Dermaster) สถาบันความงามครบวงจรระดับเวิลด์คลาส ตั้งอยู่บนสุขุมวิท 63 (เอกมัยระหว่าง ซอย 18-20) มีเคล็ดลับการฟิตหุ่นสำหรับสาวๆ รูปร่างแต่ละแบบมาแนะนำ โดย อรนลิน โลจนะโกสินทร์ รองประธานกรรมการและผู้อำนวยการการตลาด ‘เดอมาสเตอร์’ กล่าวว่า “โครงสร้างร่างกายของผู้หญิงแบ่งง่ายๆ ตามรูปทรงผลไม้ได้ 3 แบบ (1) รูปร่างแบบแอปเปิ้ล จะมีโครงสร้างใหญ่ ขนาดลำตัวตั้งแต่ช่วงไหล่ลงไปจนถึงเอวมีขนาดใหญ่กว่าช่วงสะโพกลงมา จึงควรบริหารร่างกายเน้นส่วนบนเป็นหลัก เพราะไขมันสะสมมักอยู่บริเวณ ไหล่ แขน หน้าท้อง สาวๆ แอปเปิ้ล จึงเหมาะกับการออกกำลังกายแบบเต้นแอโรบิก เน้นท่าที่บริหารกล้ามเนื้อต้นแขน หัวไหล่ แล้วตามด้วยซิทอัพ 30 -50 ครั้งต่อวัน (2) รูปร่างแบบกล้วย หรือรูปร่างทรงกระบอก พบมากในสาวเอเชีย ส่วนมากไม่มีส่วนโค้งเว้า เวลาอ้วนร่างกายดูหนาทั้งตัว จึงควรเล่นกีฬาที่ได้บริหารทุกส่วนของร่างกาย เช่น ว่ายน้ำ โหนบาร์ รวมถึงท่าบริหารบิดเอวเพื่อเพิ่มส่วนโค้งเว้าของร่างกาย (3) รูปร่างแบบลูกแพร์ สาวชาวลูกแพร์จะมีช่วงบนเล็ก ช่วงล่างใหญ่ ไขมันสะสมมากบริเวณสะโพก บั้นท้าย ต้นขา จึงควรออกกำลังกายแบบใช้ความเร็วเพราะช่วยลดไขมัน เช่น ปั่นจักรยาน เดินเร็ว กระโดดเชือก วิ่ง หรือท่าบริหารกระชับสะโพก เช่น ท่ายืนนั่งย่อเข่า ท่านอนยกขาเตะสลับ ซึ่งใน 1 สัปดาห์ ควรออกกำลังกายมากกว่า 4 วันขึ้นไป วันละ 45 นาที — 1 ชม.

แต่ถึงแม้ทฤษฎีแน่นเป๊ะ แต่สาวๆ ยุคดิจิตอลกลับสอบตกปฏิบัติ เพราะทำงานหนัก เวลาน้อย หาเวลาออกกำลังกายยาก ‘เดอมาสเตอร์’ จึงแนะนำนวัตกรรมทันสมัยที่ช่วยกระชับรูปร่าง โดย น.พ. กฤต ศิริมหาราช ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ แนะนำว่า “สำหรับคนที่มีไขมันเฉพาะจุดปริมาณมาก ส่วนใหญ่แพทย์จะใช้วิธีการผ่าตัดนำไขมันออก ตัดหนังส่วนเกินแล้วเย็บแผล เพราะหากดูดไขมันโดยเครื่องที่ไม่สามารถกระชับผิว หลังจากดูดไขมันแล้วผิวของคนไข้จะย้วยหย่อนยาน ปัจจุบันคนจำนวนมากไม่อยากผ่าตัด ไม่ต้องการมีรอยแผล หรือต้องการกำจัดไขมันเฉพาะจุด การทำ “VaserTite” เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ช่วยได้เพราะผสาน 2 เทคโนโลยีของการดูดไขมันในปัจจุบัน ได้แก่ Vaser และ BodyTite ซึ่งทาง ‘เดอมาสเตอร์’

มีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำอย่างละเอียดทุกขั้นตอน สาวๆ ที่มีปัญหารูปร่างทุกรูปแบบสามารถไปรับคำปรึกษาก่อนตัดสินใจได้”

หนึ่งในสาวชาวลูกแพร์ผู้ประสบปัญหาไขมันเฉพาะจุด จอย - อัจฉริยา นิติพน บอกเล่าถึงการกำจัดจุดอ่อนของตัวเอง ว่า “เป็นคนหุ่นช่วงล่างใหญ่ โดยเฉพาะต้นขากับก้น แล้วก็มีปัญหาเซลลูไลท์บริเวณต้นขาด้านหลัง ไปออกกำลังกายด้วยการเล่นโยคะมาแล้ว ก็รู้สึกเฟรชนะคะ ดีต่อระบบภายใน แต่ยังไม่สามารถลดตรงจุดที่มีปัญหาได้ จนได้มาลองทำโปรแกรม VaserTite ตอบโจทย์เรามาก สะดวกรวดเร็วและสามารถกำจัดเฉพาะจุดที่เราต้องการ และผิวบริเวณที่ทำก็กระชับ เรียบ ไม่เป็นคลื่นด้วย”

คุณอรนลิน กล่าวเสริม “ที่สำคัญการดูดไขมันนั้นต้องทำกับศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น ก่อนทำควรเช็คให้แน่ชัดก่อนว่าแพทย์ที่ทำเป็นศัลแพทย์จริงๆ เพราะอาจไม่ปลอดภัย ดังนั้นที่ เดอมาสเตอร์ เราจึงใช้ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้นจริงๆ มาเป็นผู้ดูดไขมันให้ เพื่อประสิทธิภาพและความปลอดภัยสูงสุดของผู้มาใช้บริการ”

ติดต่อ:

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สถาบันความงาม ‘เดอมาสเตอร์’ (Dermaster) ซ.สุขุมวิท 63 (เอกมัยระหว่าง ซ.18-20)

โทร. 02-71-444-71 หรือ www.dermaster-thailand.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ