“ลดพุง ลดโรค” เพื่อสุขภาพที่ดี

ศุกร์ ๐๙ สิงหาคม ๒๐๑๓ ๑๓:๔๑
ใครๆก็อยากมีหน้าท้องที่แบนราบโชว์หุ่นสวยเป๊ะ หรือมี Six Pack ไว้ให้สาวๆกรี๊ด แต่ยากเหลือเกินกับยุคสมัยที่เปลี่ยนไปอย่างยุคนี้ ทั้งพฤติกรรมการบริโภคที่ผิดๆ ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ทันสมัยสะดวกสบาย

ขึ้นขื่อว่า “พุง” ใครๆก็ไม่อยากมี แต่ก็มีกันเกือบแทบทุกคน ยิ่งพนักงานออฟฟิตหรือนักธุรกิจทั้งหลาย ลองก้มดูที่หน้าท้องสักนิดซิว่า … ตอนนี้ท่านมีพุงแล้วหรือยัง? พุงหรือหน้าท้องที่ยื่นล้ำออกมาเกินหน้าเกินตา เป็นสิ่งที่สะดุดสายตาก็จริง แต่เชื่อว่าหลายคนคงไม่อยากต้อนรับเจ้าพุงนี้สักเท่าไหร่ทั้งทำให้ขาดความมั่นใจในการใส่เสื้อผ้าสวยตามเทรนแฟชั่นต่างๆสูญเสียบุคลิกภาพที่ดี ร่างกายเคลื่อนไหว

ไม่คล่องตัวแถมยังก่อให้เกิดโรคต่างๆนาๆ ตามมา

คุณรู้หรือไม่ว่าหากใครที่มีรอบเอว สำหรับผู้หญิงเกิน 33 นิ้วและผู้ชายเกิน 36 นิ้ว จะมีความเสี่ยงต่อการเกิดโรคอ้วนลงพุง (Metabolic syndrome ) เป็นภาวะที่อ้วนโดยเฉพาะส่วนเอวและทำให้เกิดผลเสียต่อร่างกายหลายระบบ อาจจะเกิดจากการเผาผลาญอาหารที่ผิดปกติส่งผลทำให้เกิดโรคไขมันในเลือดสูง ความดันโลหิตสูง มีภาวะดื้อต่ออินซูลิน ในที่สุดจะเกิดโรคหัวใจและหลอดเลือดสูงและเสี่ยงต่อการเป็นเบาหวาน ดังนั้นเราควรตระหนักและหันกลับมาเอาใจใส่สุขภาพกันให้มากขึ้น เพื่อลดความเสี่ยงในการเกิดโรคที่ตามมา “ลดพุง ลดโรค”

ในการลดไขมันหน้าท้อง ทั้งไขมันใต้ผิวหนัง(Subcutaneous Fat) และไขมันในช่องท้อง (Visceral Fat) ต้องใช้ความตั้งใจจริง และต้องอาศัยเวลาในการลดพอสมควรแต่ถ้าหากใครที่ต้องการ ลดหน้าท้อง ต้นแขนต้นขา แบบรวดเร็วทันใจ อาจใช้การรักษาด้วยวิธีการดูดไขมัน หรือ การสลายไขมัน แต่วิธีการรักษานี้ควรดูแลโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญอย่างใกล้ชิด เพื่อความปลอดภัยในการทำเลเซอร์สลายไขมันเป็นการลดจำนวนเซลล์ไขมันแบบถาวร เนื่องจากร่างกายของคนเราเมื่ออายุเกิน25 ปี จะไม่สร้างเซลล์ไขมันเพิ่ม แต่เราอ้วนจากการขยายตัวหรือการพองตัวของไขมันจำนวนเดิมที่มีอยู่ ดังนั้นเมื่อทำการรักษาด้วยเลเซอร์สลายไขมัน เลเซอร์จะไปทำให้ไขมันที่เป็นของเหลว สามารถดูดออกจากร่างกายได้ เซลล์ไขมันจะถูกทำลายและลดจำนวนลงและไม่สามารถสร้างขึ้นมาได้ใหม่ และเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการรักษาควรเข้าโปรแกรมการลดน้ำหนัก Weight Management Program ควบคู่ไปด้วยโดยตัวโปรแกรมนี้ได้ถูกออกแบบมาช่วยควบคุมน้ำหนัก และเร่งการเผาผลาญให้ดียิ่งขึ้นเพื่อสุขภาพที่ดีควรออกกำลังเป็นประจำ เพียงเท่านี้ พุงก็จะไม่กลับมากวนใจอีก หากท่านใด

ที่สนใจต้องการลดน้ำหนัก ลดพุง แบบสุขภาพดี โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่พรรณทิพย์ คลินิก โทร.089-900-7772

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital