“มิว ลักษณ์นารา” โชว์ผิวสวยเป๊ะ กับ โปรแกรม 7 Step of Miracle Face ใหม่ล่าสุด ในงานฉลองครบรอบ 2 ปี THE FACE Aesthetic 2nd Anniversary “Beauty of The Year”

ศุกร์ ๑๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๓ ๑๘:๒๖
เดอะ เฟส เอสเทติก ( THE FACE Aesthetic) คลีนิคเสริมความงามระดับพรีเมี่ยมกลางกรุง ที่พร้อมยกระดับมาตรฐาน คลีนิกเสริมความงามด้วยนวัตกรรมความงามที่ดีที่สุดในเมืองไทย ชวนนางเอกสาว “มิว ลักษณ์นารา เปี้ยทา” มาเผย เคล็ดลับความงามของการรักษาความผิวสวยทั่วเรือนร่าง ด้วยวิธีที่ง่ายๆ คือ 7 Step of Miracle Face เป็นทรีทเม้นท์ ที่เน้นการบำรุงและเพิ่มสารอาหารให้กับผิวด้วย Vitamin มากกว่า 5 ชนิด และขั้นตอนการบำรุงมากถึง 7 ขั้นตอน ซึ่งนางเอกสาวสวยได้เผยความลับว่า “เนื่องจากต้องออกกองถ่ายละครกลางแจ้งบ่อยๆ นอกจากที่จะต้องทำความสะอาด ผิวเองอย่างดีแล้ว บางครั้งอาจจะยังไม่พอ การทำทรีทเม้นท์เพื่อช่วยรักษาผิวให้ถูกต้องจึงสำคัญมากกว่า มิวเอง ก็ค่อนข้างใส่ใจเรื่องนี้ เป็นพิเศษอยู่แล้ว โดยทาง เดอะเฟส เอสเทติค เองก็ได้ให้คำแนะนำพร้อมทั้งทรีทเม้นท์ ที่ช่วยรักษาเรื่องของสิว และเสริมเรื่องของการดูแลให้สะอาดผิวหน้าดูกระจ่างใสด้วย 7 Step of Miracle Face คือสิ่งที่ได้นอกจากที่ผิวจะกระจ่างใสขึ้นอย่างรวดเร็วแล้ว ยังรู้สึกผิวชุ่มชื่น สบาย อีกด้วย ที่สำคัญพอไปโดนแดดอีก หลังจากทำทรีทเม้นท์แล้ว ก็ยังรู้สึกว่า มันไม่คล้ำง่ายแล้วด้วยค่ะ ” และโปรแกรมการดูแล รูปร่าง ผิวพรรณ และใบหน้า ใหม่ล่าสุดนี้ มีใน เดอะ เฟสเอสเทติก คลีนิค เพียงแห่งเดียวเท่านั้น พร้อมกันนี้ยังมีเซเลบริตี้ที่ไม่ว่า กาลเวลาจะผ่านไปเท่าไรเธอก็ยังดูสาวตลอดงานอย่าง “เก๋-ณัฏฐ์ชนิน คุณาธนาฒย์” มาร่วมพูดคุยแบ่งปันความประทับใจ ในบริการอีกด้วย โดยมี “ดร.นิภา ปรัชญาวิชกุล” และ “คุณศวิน ห่อมา” กรรมการผู้จัดการ เดอะ เฟส เอสเทติก คลินิก ร่วมให้คำแนะนำ ซึ่งงานนี้ก็มีเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังมาร่วมพิสูจน์ความสวยใส ความงาม กันอย่างคับคั่ง อาทิ โอบอุ้ม-รัสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา, จุ๊-คุณนาขวัญ รายนานนท์, คุณคริสติน่า เศรษฐบุตร , คุณชัชชฏา ก้องธรนินทร์ ,คุณฐิติพงศ์ ล้อประเสริฐ , ลินา ลีนุตพงศ์, หญิง-ปรัชญมน บุรณศิริ,ฯลฯ โดยงานจัดขึ้น ณ เดอะ เฟส เอสเทติก คลินิค ตึกบางกอก เมดิเพล็กซ์ เอกมัย เมื่อเร็วๆนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๖:๓๗ ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๖:๑๖ HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น