ไบเออร์ เฮลธ์แคร์ ฟาร์มาซูติคอล ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก รายงานผลประกอบการปี 2556 เติบโตโดดเด่น

จันทร์ ๑๙ พฤษภาคม ๒๐๑๔ ๐๙:๔๒
ไบเออร์ เฮลธ์แคร์ ฟาร์มาซูติคอล รายงานผลประกอบการปี 2556 ที่ผ่านมาว่า ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกมีการเติบโตที่ดีเยี่ยม โดยประเทศไทยเป็นหนึ่งในตลาดสำคัญในภูมิภาค ซึ่งมีส่วนช่วยให้อัตราการเติบโตในภูมิภาคโดดเด่นขึ้น

ยอดขายทั่วโลกของไบเออร์ เฮลธ์แคร์ ฟาร์มาซูติคอล เพิ่มขึ้นถึง 9.4 เปอร์เซ็นต์1 ในปีพ.ศ. 2556 ด้วยมูลค่ากว่า 11,888 ล้านยูโร ในขณะที่ยอดขายในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเติบโตถึง 14.9 เปอร์เซ็นต์ ด้วยมูลค่า 3,016 ล้านยูโร ซึ่งถือได้ว่าเติบโตเป็นสองเท่าเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมาและทำให้ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกกลายเป็นภูมิภาคที่เติบโตอย่างรวดเร็วที่สุดสำหรับไบเออร์ เฮลธ์แคร์ ฟาร์มาซูติคอล อันเป็นผลมาจากยาและเวชภัณฑ์ใหม่ที่วางตลาดไปเมื่อเร็วๆ นี้

ข้อมูลของ IMS ในปี พ.ศ. 2556 ได้แสดงได้เห็นว่า ไบเออร์ เฮลธ์แคร์ ฟาร์มาซูติคอล เป็นบริษัทข้ามชาติ ที่มีอัตราการเติบโตของธุรกิจรวดเร็วที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก[1] เมื่อเทียบกับบริษัทยาข้ามชาติขนาดใหญ่กว่า 20 บริษัท ทั่วโลก

กลุ่มไบเออร์วางแผนที่จะลงทุนมากกว่า 11 ล้านยูโร ในการทำการวิจัยและพัฒนาภายในปี พ.ศ.2557 ถึง พ.ศ. 2559 โดยเกือบสองในสามของเงินลงทุนจะนำไปทำการวิจัยและพัฒนาในส่วนของ ไบเออร์ เฮลธ์แคร์ ปัจจุบันบริษัทมีตัวยาและสารเคมีในขั้นตอนการในการพัฒนา (pipeline) จำนวน 44 ตัว ที่อยู่ในการศึกษาทดลองทางคลีนิคในระยะที่ 1 ถึง 3 แนวโน้มในอนาคตของบริษัทเป็นไปในทิศทางบวก เนื่องจาก ภายในปี พ.ศ. 2558 จะมียาตัวใหม่จำนวน 5 ตัวอยู่ในระหว่างขั้นตอนการทดลองทางคลีนิคในระยะที่สาม โดย ยาดังกล่าวจะเป็นยาในกลุ่มโรคหัวใจ โรคโลหิต โรคมะเร็ง โรคนรีเวช และมีศักยภาพในการช่วยรักษาและป้องกันโรคที่รักษายากในประชากรกลุ่มประเทศอาเซียน

[1] ข้อความนี้หมายถึงการตลาดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งไม่รวมประเทศจีนและประเทศญี่ปุ่น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๒๒ บูติคนิวซิตี้ สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่ Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
๑๖:๐๑ ดั๊บเบิ้ล เอ มอบหน้ากากอนามัยฯให้รพ.สมเด็จพระพุทธเลิศหล้า สมุทรสงคราม
๑๖:๔๘ ไวไว ร่วมต้อนรับนักท่องเที่ยว ร่วมงานประเพณีสงกรานต์ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ ประจำปี 2567
๑๖:๑๘ งานสัมมนาออนไลน์ เปิดโลก Open Source Cloud ประตูบานใหม่ของโลกไอที
๑๖:๔๑ ม.ศรีปทุม ปิดจ๊อบ วุฒิปลอม พัฒนาระบบ Digital Transcript ตรวจสอบวุฒิออนไลน์ง่ายๆ ผ่านมือถือ
๑๖:๕๐ โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024 เตรียมพร้อมประกาศรางวัลชนะเลิศ ณ เมืองเซินเจิ้น สาธารณะรัฐประชาชนจีน 22 พฤษภาคม
๑๖:๔๖ Cryptomind วิเคราะห์เจาะลึก Bitcoin Halving ครั้งที่ 4 โอกาส? หรือกับดัก? นักลงทุน
๑๖:๔๖ 'อ้วน' ปัญหาเชิงมหภาค! แนะภาครัฐต้อง 'จัดการตรงจุด' แบ่งกลุ่มรักษา ย้ำ 'ประชาชน' คือพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงสู่สังคมสุขภาพดี
๑๖:๔๖ SPA จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น E-AGM ประจำปี 2567
๑๖:๒๖ 'นวดกดจุด' หรือ 'นวดทุยหนา' (Tuina) ศาสตร์แพทย์แผนจีนที่ รพ.จุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต