ปรากฎการณ์รอยยิ้มครั้งยิ่งใหญ่กับโครงการ Love & Hope Project ปีที่ 2 “Smile Beat Cancer ยิ้มสู้มะเร็ง”

อังคาร ๒๐ พฤษภาคม ๒๐๑๔ ๑๖:๑๑
โรงพยาบาลวัฒโนสถ โรงพยาบาลรักษาด้านโรคมะเร็งที่โรงพยาบาลกรุงเทพ ขอเชิญร่วมกิจกรรมปรากฎการณ์รอยยิ้มครั้งยิ่งใหญ่กับโครงการ Love & Hope Project ปีที่ 2 “Smile Beat Cancer ยิ้มสู้มะเร็ง” ในวันอาทิตย์ที่ 25 พฤษภาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ณ ลานอินฟินิซิตี้ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

พบปรากฎการณ์รอยยิ้มครั้งยิ่งใหญ่ พร้อมนิทรรศการแสดงภาพรอยยิ้มจาก IG ศิลปิน ดารา ประชาชนทั่วไป การออกร้านขายของและประมูลของรักของหวงเพื่อการกุศล จากศิลปิน ดารานักแสดงชื่อดัง เซเลบริตี้ อาทิ โจ - ก้อง , สน ยุกต์ ส่งไพศาล, ชาช่า อริต์ตา รามณรงค์, หมิง ชาลิสา, โบวี่ อัฐมา, เล็ก กรกนก ยงสกุล, จุ๊ นาขวัญ รายนานนท์, แจน ศิรนุช โรจนเสถียร ฯลฯ โดยรายได้จากการขายและประมูลสินค้า จะร่วมสบทบทุนบริจาคเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็ง / การฉายหนังสั้นเรื่อง “ยิ้ม” โดยฝีมือผู้จัดและกำกับการแสดงละครคุณภาพมือหนึ่ง ไก่ วรายุทธ มิลินทจินดา นำทีมนักแสดงโดย แจ็ค เมธัส ตรีรัตนวารีสิน ,แพร รัดเกล้า แจ่มอุลิตรัตน์ ,วิกเตอร์ กฤชพล จารุศักดิ์, ก้อย ปาริฉัตร, สุเชาว์ พงษ์วิไล / การจำหน่ายของที่ระลึก และมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินแกรมมี่ โจ-ก้อง, ลุลา , ลูกหว้า พิจิกา และ เจ็ตเซ็ตเตอร์

พร้อมร่วมซื้อผ้าพันคอสุดเก๋เพื่อการกุศลจำหน่ายในราคาเพียง 450 บาท ซึ่งได้รับการออกแบบจากศิลปิน “คุณลุลา” และ “คุณลาปลุย” นักออกแบบอิสระชื่อดัง และเสื้อยืดโครงการ Love&Hope ราคา 199 บาท ซึ่งสามารถนำไปมอบเป็นของขวัญของฝากให้ญาติผู้ใหญ่หรือคนที่คุณรัก นอกจากจะได้ของขวัญที่สวยเก๋แล้วยังเป็นการร่วมทำบุญไปพร้อมกันด้วย

โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปมอบให้แก่มูลนิธิจุฬาภรณ์ เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็ง ทูลเกล้าถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 87 พรรษา

มาร่วมทำกิจกรรมดีๆเพื่อสังคม เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างปรากฎการณ์ส่งต่อรอยยิ้มครั้งยิ่งใหญ่ พร้อมสร้างความรักและความหวังเพื่อผู้ป่วยมะเร็งร่วมกัน สามารถติดตามข้อมูลรายละเอียดและกิจกรรมของโครงการฯ และขอรับแท็ก (Tag) เข้าร่วมชมหนังสั้น และ มินิคอนเสิร์ตได้ที่ www.facebook.com/wattanosoth

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้