“ผลิตภัณฑ์แคลเซียม แคลเทรต พลัส” ชวน 2 คนดัง ร่วม Workshop แชร์ประสบการณ์ชีวิตในแคมเปญ “Make A Life-Changing Move”

พฤหัส ๒๖ มิถุนายน ๒๐๑๔ ๑๗:๐๙
บริษัท ไฟเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด แผนกคอนซูเมอร์ เฮลท์แคร์ ผู้นำตลาดด้านผลิตภัณฑ์แคลเซียมเสริม ภายใต้แบรนด์ " แคลเทรต พลัส ” ร่วมกับ นิตยสาร Women's Health จัดแคมเปญ “Make A Life-Changing Move” แคมเปญที่สนับสนุนให้ผู้หญิงไทยให้มีสุขภาพกระดูกที่แข็งแรงและยืดหยุ่น และพร้อมที่จะเคลื่อนไหวอย่างมั่นใจในทุกวัน โดยมี 2 คนดัง ครูจิมมี่ ยุทธนา พลเจริญ เลขาธิการองค์กรโยคะนานาชาติ ประจำประเทศไทย และ คุณต่าย นิทรา กิติยากร ณ อยุธยา (บรรณาธิการนิตยสาร Women’s Health) ร่วม Workshop แชร์ประสบการณ์การใช้ชีวิตให้สมดุล โดย คุณต่ายจะมาพูดคุยในหัวข้อการปรับสมดุลในชีวิต มุมมองความคิดบวกสำหรับผู้หญิงยุคใหม่ สิ่งเหล่านี้เป็นประโยชน์ต่อการดำเนินชีวิตอย่างไร รวมไปถึงเทคนิคการกำหนดลมหายใจเพื่อทำสมาธิ เพื่อนำมาประยุกต์ใช้ร่วมกับโยคะ ที่ร่างกายและจิตใจจะต้องรวมกันเป็นหนึ่ง อีกทั้งยังต้องอาศัยความแข็งแรงและความยืดหยุ่นของกระดูก หลังจากฟังคุณต่ายแชร์ประสบการณ์ในการใช้ชีวิตแล้ว ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้เข้าฝึกความแข็งแรงของร่างกายโดยเรียนโยคะ กับ ครูจิมมี่ ยุทธนา พลเจริญ เลขาธิการองค์กรโยคะนานาชาติ ประจำประเทศไทย ซึ่งการเรียนครั้งนี้เป็นไปด้วยความสนุกสนาน ครูจิมมี่ได้แนะนำท่าโยคะต่างๆซึ่งผู้เข้าร่วมกิจกรรมสามารถปฏิบัติได้ไม่ยากและหากปฏิบัติบ่อยๆก็จะเพิ่มความแข็งแรงให้กับกระดูก

ติดตามบรรยากาศทั้งหมดของ workshop และความเคลื่อนไหวของแคมเปญ “Make a Life- Changing Move” แคมเปญที่สนับสนุนให้ผู้หญิงไทยมีสุขภาพกระดูกที่แข็งแรงและยืดหยุ่น พร้อมที่จะเคลื่อนไหวอย่างมั่นใจในทุกๆวัน ได้ทาง www.facebook.com/MakeALifeChangingMove

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4