Phillip Wain ช่วยคุณคืนความอ่อนเยาว์ด้วยแร่ Platinum

จันทร์ ๒๘ กรกฎาคม ๒๐๑๔ ๑๗:๐๖
SP PLATINUM LUXURY TREATMENT

Phillip Wain Health and Beauty Club (ฟิลิปเวน คลับสุขภาพและความงาม) ซึ่งมีทั้งหมด 4 ประเทศ ประเทศไทยฮ่องกง, สิงค์โปร์ และมาเลย์เซีย ซึ่ง ฟิลิป เวน ประเทศไทย ได้ก่อตั้งมาเป็นเวลา 37 ปี โดยมีการเปิดบริการ 2 คลับ ทางคลับลาดพร้าว และคลับราชประสงค์ ที่มีการบริการทั้งสุขภาพและความงามสำหรับคุณสุภาพสตรีเท่านั้น ซึ่งภายในคลับเราจะมีการให้บริการส่วนของการดูแลผิวพรรณ การทำให้หุ่นฟิตและเฟิร์ม การบำรุงผิว พรรณ และการรับประทานอาหารให้ถูกสุขลักษณะจากนักโภชนการของทาง ฟิลิป เวน

Phillip Wain เปิดประสบการณ์ผิวที่แตกต่างด้วยพลังจาก Platinum

สัมผัสประสบการณ์ผิวที่แตกต่างด้วยวิทยาการทางชีวภาพและพลังจาก Platinum เฉพาะที่ Phillip Wain Thailand

เกร็ดความรู้เบื้องต้นของพลังงานประจุไฟฟ้าที่เกี่ยวข้องกับเซลล์ผิว

การบำบัดและฟื้นฟูด้วยพลังงานประจุไฟฟ้า(ลบ)เพื่อยืดอายุเซลล์ให้ยาวนานและอ่อนยาวซึ่งนับเป็นทฤษฎีจาก Suisse Programme ซึ่งโดยปกติเซลล์ของมนุษย์จะเป็นตัวกึ่งนำไฟฟ้า โดยมีทั้งประจุลบ, ประจุบวก และไม่มีประจุ ประมาณ 70 – 90 ล้านโวลท์ ผู้สูงอายุ 60 ล้านโวลท์ และผู้ป่วย 15 ล้านโวลท์ และเมื่อร่างกายตึงเครียด,อ่อนล้า พลังงานจะมีน้อยกว่า 60 ล้านโวลท์ และประจุไฟฟ้านี้ จะทำหน้าที่กระตุ้นการสร้าง ATP (Adenosine Triphosphates) เป็นพลังงานที่พบได้ในเซลล์สิ่งมีชีวิต. ATP จะนำพลังงานเคมีภายในเซลล์มาใช้สำหรับการเผาผลาญ ดังนั้น ATP จึงเป็นแหล่งพลังงานที่ร่างกายต้องการไม่เพียงเพื่อให้อยู่รอด แต่ช่วยให้เซลล์มีชีวิตชีวา ดังนั้นสาเหตุสำคัญของความแก่ชราและการเสื่อมสลายของเซลล์เกิดจากการขาดประกอบ ATP และพลังงานประจุไฟฟ้าลบสามารถกระตุ้นให้เกิดเอนไซม์ ATP

SP PLATINUM LUXURY I (SPL I) --------- Equipment

ไม่ว่าคุณจะอยู่ในช่วงอายุเท่าไหร่ สิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้คือ ตัวอนุมูลอิสระที่คอยทำลายระดับการทำงานของเซลล์โดยที่คุณไม่เคยคาดคิดหรืออาจหลีกเลี่ยงไม่ได้...จากภาวะความเครียด, ภาวะร่างกายที่อ่อนล้า, หรือแม้แต่มลภาวะรอบกาย ที่มีผลโดยตรงต่อผิวหน้าที่ร่วงโรย อ่อนล้า พร้อมริ้วรอยก่อนวัย ส่งผลต่อการดำรงอยู่ของเซลล์ผิวที่สมบูรณ์

กลไลธรรมชาติของเซลล์ผิวหน้าที่สมบูรณ์แบบจะเกิดขึ้นได้เมื่อประจุลบและประจุบวกของอิเลคตรอนในเซลล์ผิวเกิดความสมดุลย์

อนุมูลอิสระคือของเสียต่างๆที่กระทบทั้งทางตรงและทางอ้อมของเซลล์ เป็นตัวการในการเร่งให้เกิดประจุบวกให้เซลล์ผิวอย่างผิดธรรมชาติ ถึงเวลา Charge พลังให้เซลล์ผิวหน้าด้วยกลไกทางธรรมชาติ จากแร่ธาตุ Platinum ที่ผ่านกลไกทางชีวภาพในการปรับสมดุลย์ อิเลคตรอนเซลล์ผิวให้ประจุลบเพียงพอและเหมาะสม เพื่อสามารถกำจัดอนุมูลอิสระและซ่อมแซมลงลึกถึงระดับ DNA ของเซลล์ผิว กับ 60 นาที และ Cold infared Ligth 905 nm จากอิตาลี ที่ทำหน้าที่เสริมสร้างแรงขับเคลื่อนพลังงานแบบขั้นลึก ผลักดันแร่ธาตุและโปรตีนทำให้กระบวนการตอบสนองชัดเจน ทั้งในการซ่อมแซมเซลล์ ระดับการไหลเวียน และสร้างเซลล์ใหม่ๆในโปรแกรมเดียว และปรนนิบัติผิวด้วยผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดของ SP ที่จะฟื้นฟูถึงระดับเซลล์ผิว พร้อมเพิ่มกลไกการขับเคลื่อนของเสียอันเป็นสาเหตุของความหมองคล้ำ อิดโรย ด้วยสารสกัดที่โดนเด่น พร้อมจัดการกับทุกปัญหาผิวอย่างแม่นยำ.

ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดของ SP Platinum Precious Line ประกอบไปด้วย

1) Colloidal Platinum Water : แร่แพลตินั่ม ที่อยู่ในรูปอณูนาโน อนุภาค Negative หรือ ประจุลบ ที่ปรับสมดุลย์ ให้อิเลคตรอน เซลล์ผิวเป็นไปตามกลไกของเซลล์ผิวสุขภาพดี

2) Pomegranate Flower : ดอกทับทิม เพิ่มประสิทธิภาพการต่อต้านอนุมูลอิสระ

3) Caviar Protein : เพิ่มกระบวนการทำงานของเซลล์และเยื้อหุ้มเซลล์ พร้อมป้องกันการหย่อนคล้อย

4) Pitera : ยีสต์ ที่ตรงเข้าเพิ่มระดับการทำงานของเซลล์ถึงชั้นโครงสร้างภายใน ทำให้ผิวเปล่งปลั่ง ตื่นตัว ลดความหมองคล้ำ

5) Hordem Vulgare seed (Barley) : โปรตีนสกัดจากผนังเซลล์ข้าวที่อุดมไปด้วย Polyphenols และ Ferulic acid ซึ่งเปี่ยมพลังในการต่อต้านเซลล์ผิวที่เสื่อมจากมลภาวะและความเครียด

ฟิลิป เวน (ประเทศไทย) (Phillip Wain Thailand) คลับสุขภาพและความงาม สำหรับคุณสุภาพสตรี

ลาดพร้าว คลับ (เซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว ชั้น 12A) โทร.02-541-1555

ราชประสงค์ คลับ (อาคารอัมรินทร์ ทาวเวอร์ ชั้น 19) โทร.02-252-9858

www.phillip-wain.com

www.facebook.com/phillipwain

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้