กระชับผิว กระชับสวย กระชับวัย 50 อัพ เพื่อแม่สวย รับวันแม่

พุธ ๓๐ กรกฎาคม ๒๐๑๔ ๑๖:๑๕
ผู้หญิงเราเมื่ออายุย่างเข้าเลข 4 ปลายๆ หรือเริ่มต้นเลข 5 แล้ว ผิวที่เคยเรียบเนียน ตึงกระชับ ก็เริ่มมีสัญญาณปัญหาผิวต่างๆ เข้ามากวนใจ ไม่ว่าจะเป็นผิวหน้าหย่อนคล้อย ริ้วรอยต่างๆ ปรากฏชัดขึ้น รูขุมขนกว้าง ผิวขาดความอิ่มเอิบ แม้ว่าจะดูแลด้วยตัวเองอย่างเต็มที่แล้วก็ตาม ทั้งการรับประทานอาหารที่เป็นประโยชน์ นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ หลีกเลี่ยงแสงแดดและมลภาวะ ทาครีมบำรุงที่เหมาะกับสภาพผิวเพื่อแก้ไขปัญหาให้ตรงจุดก็แล้ว อาจไม่สามารถช่วยให้ดูดีขึ้นตามปรารถนา เส้นทางความงามจึงมีเทคโนโลยีเข้ามาเสริม สามารถเนรมิตความงามแม้เพียงทำทรีตเม้นท์แค่ครั้งเดียว ก็เห็นได้ถึงการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องผ่าตัด พ.ญ.นันทภัทร์ สุภาพรรณชาติ ผู้ก่อตั้ง เอเพ็กซ์ โปรฟาวด์ บิวตี้ (Apex Profound Beauty) จะเผยนวัตกรรมที่จะพลิกฟื้นความร่วงโรยแห่งวัย ให้กลับมาอ่อนเยาว์อีกครั้ง สวยทันรับวันแม่ที่กำลังจะมาถึง

แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านผิวหนัง ที่มีประสบการณ์กว่า 20 ปี พ.ญ.นันทภัทร์ สุภาพรรณชาติ เผยว่า “ผิวในวัย 50 ปีอัพ เป็นผิวที่มีปัญหาค่อนข้างมาก ไม่ว่าจะเป็นความหย่อนคล้อย จะสังเกตเห็นได้ว่าคนในวัยนี้จะมีกรอบหน้าที่กางออก แก้มและคางจะตกลงมา หรือคางเริ่มมากองรวมอยู่ที่คอ ซึ่งปัญหาดังกล่าวนี้เกิดจากโครงสร้างผิวชั้นลึก พ.ญ.นันทภัทร์ จึงได้พัฒนาโปรแกรมพิเศษ ที่เรียกว่า ไฮฟู อัลเธอมา (Hifu Ultherma) โดยวิธีการแก้ไขนั้น จะใช้การผสมผสานเครื่องมือที่ช่วยยกกระชับระดับลึก ระดับกลาง และช่วยกำจัดไขมันส่วนเกิน เพื่อที่จะสามารถจัดการกับปัญหาความหย่อนคล้อยได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังจะช่วยกระตุ้นและสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินในผิวหนัง โดยทำหน้าที่โอบอุ้ม ยึดจับคอลลาเจนและไขมันทั้งหมด จึงทำให้โครงสร้างของผิวดูสดใส แข็งแรงและมีชีวิตชีวาขึ้น และยังปรับรูปหน้าให้เรียวเล็กได้รูปอีกด้วย”

นับเป็นความโชคดีของคนในยุคนี้ ที่มีเทคโนโลยีความงามมาช่วยกอบกู้ผิว แถมยังไม่เจ็บ จึงไม่น่าแปลกใจที่จะเห็นคนในวัย 50 ดูอ่อนกว่าวัยเหมือนอายุราว 40 ต้นๆ ซึ่งสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่งคือการได้รับคำปรึกษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในเรื่องของการดูแลผิว และรู้จริงเกี่ยวกับการนำเทคโนโลยีมาใช้ในการรักษา เพื่อให้ผลการรักษาเป็นที่พอใจ เปลี่ยนคุณให้สวยสดใส ดูอ่อนกว่าวัย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา