นั่งสมาธิขั้นสูง “วิชาลมปราณเสี่ยวโจวเทียน” ย้อนวัย บำบัดโรค โดย ศูนย์ธรรมชาติบำบัดอาจารย์หยาง

พุธ ๒๐ สิงหาคม ๒๐๑๔ ๑๗:๐๕
ในปัจจุบัน รูปแบบการใช้ชีวิตของคนเมืองส่งผลกระทบหลากหลายด้านต่อสุขภาพกาย สุขภาพใจ เป็นผลมาจากการใช้ชีวิตอย่างรีบเร่งละเลยการออกกำลังกาย การบริโภคอาหารที่ถูกสุขอนามัย การพักผ่อนอย่างถูกวิธี เป็นภัยที่คนเมืองมองข้าม เนื่องจากอาการเจ็บป่วยต่างๆ ไม่ได้แสดงออกทันทีแต่จะเป็นการสะสมทีละเล็กละน้อยจนแสดงอาการเจ็บป่วยออกมา

อาการโรคของคนเมืองยุคใหม่ จะมีตั้งแต่อาการปวดเมี่อยตามอวัยวะส่วนต่างๆ อาทิ คอ หัวไหล่ หลัง การไม่สบายล้มหมอนนอนเสื่อบ่อยๆ และเป็นโรคที่รักษายาก เช่น โรคมะเร็ง โรคเบาหวาน ความดัน จนมีหลายหน่วยงานออกมารณรงค์ และประชาสัมพันธ์ให้คนเมืองในปัจจุบันหันมาใส่ใจสุขภาพ

การนั่งสมาธิขั้นสูง “วิชาลมปรามณเสี่ยวโจวเทียน” ย้อนวัย บำบัดโรค เบื้องต้นต้องมีความเข้าใจลักษณะของลมปราณในร่างกาย เส้นทางเดินของลมปราณต้องสัมผัสได้ว่า ลมปราณภายในร่างกายนั้นแท้จริงเป็นอย่างไร และหากลมปราณภายในร่างกายนั้นมีอยู่จริงก็ต้องรับรู้ได้ว่าพลังที่เกิดขึ้นจากการไหลเวียนของกระแสลมปราณนั้นชัดเจน และการไหลเวียนของพลังลมปราณที่หมุนเวียนภายในร่างกายที่เกิดขึ้นอย่างชัดเจนและสม่ำเสมอนั้น เป็นเพียงขั้นต้นๆ ของการฝึกพลังลมปราณเสี่ยวโจวเทียน ส่วนขั้นต่อๆ ไปของวิชานั้นเป็นเรื่องของความสามารถของแต่ละบุคคลว่าจะสามารถเพียรพยายามฝึกฝนต่อไป การฝึกในขั้นสูงๆ จะทำให้ร่ายกายเปลี่ยนแปลงได้อย่างมากมาย

การนั่งสมาธิขั้นสูง “วิชาลมปราณเสี่ยวโจวเทียน” ย้อนวัย บำบัดโรค เป็นวิชานั่งสมาธิขั้นสูงของลัทธิเต๋า มีมาตั้งแต่โบราณของทางประเทศจีน เมื่อฝึกฝนจนสำเร็จจะมีประโยชน์นานับประการ เป็นการฝึกจิตใจให้แข็งแกร่งแล้ว ทำให้อวัยวะต่างๆ ในร่างกายแข็งแกร่งขึ้นเมื่อพลังโคจรผ่านจุดต่างๆ ในร่างกาย ผู้ฝึกสามารถรู้ถึงความผิดปกติในร่างกายตามจุดที่ลมปราณเดินผ่าน นอกจากนี้มีคำกล่าวในตำราด้วยว่า ถ้าสำเร็จวิชานี้ในขั้นสูงจะทำให้กลับมาหนุ่มสาวอายุยืนมากกว่า 100 ปี โรคภัยไข้เจ็บที่ฝังอยู่ในร่างกาย ก็จะถูกพลังลมปราณจากการสำเร็จวิชานั่งสมาธิขั้นสูง “วิชาลมปราณเสี่ยวโจวเทียน” ขจัดได้หมดสิ้น ส่วนคน ที่ร่างกายปกติก็จะแข็งแรงเป็นทวีคุณ พลังชี่เพิ่มสูงขึ้น

การฝึกวิชานี้ ต้องมีความเข้าใจถึงลักษณะของลมปราณในร่างกาย เส้นทางเดินของลมปราณต้องสัมผัสได้ว่า ลมปราณภายในร่างกายนั้นแท้จริงเป็นอย่างไร และหากลมปราณภายในร่างกายนั้นมีอยู่จริงก็ต้องรับรู้ได้ว่าพลังที่เกิดขึ้นจากการไหลเวียนของกระแสลมปราณนั้นชัดเจน อย่างไรก็ตามการหมุนเวียนพลังลมปราณภายในร่างกาย หากเกิดขึ้นชัดเจนและสม่ำเสมอนั้น เป็นเพียงขั้นต้นๆ ของการฝึกพลังลมปราณเสี่ยวโจวเทียน ส่วนขั้นต่อๆ ไปของวิชาเป็นเรื่องของความสามารถของแต่ละบุคคลว่าจะสามารถเพียรพยายามฝึกฝนต่อไป ซึ่งการฝึกในขั้นสูงๆ จะทำให้ร่างกายเปลี่ยนแปลงได้อย่างมากมาย

ผู้คนในสมัยก่อน หลายๆ รุ่น มีความสนใจ และเห็นประโยชน์อันมหาศาลใน “วิชาลมปราณเสี่ยว โจวเทียน” พวกเขาเหล่านั้นพยายามค้นหาตำรา หาอาจารย์เพื่อขอศึกษาร่ำเรียนเพื่อให้สำเร็จวิชาขั้นสูง แม้ในปัจจุบัน อาจารย์หลายสำนัก หรือผู้ที่ใฝ่หา และศึกษาคัมภีร์โบราณของจีนได้ทำการเขียนวิชานี้ขึ้นเป็นตำรับตำรา มีการอธิบายฝึกวิชานี้อยู่ในหนังสือหลายเล่ม มีการระบุรายละเอียดไว้ทุกขั้นตอน แต่ที่น่าสนใจ ผู้ที่จะฝึกสำเร็จจริงๆ กลับมีไม่มาก

“วิชาลมปราณเสี่ยวโจวเทียน เป็นวิชาสำคัญมากในสมัยโบราณที่รู้วิชานี้จะสอนเฉพาะลูกศิษย์ภายในสำนักเท่านั้น บุคคลภายนอกจะไม่มีโอกาสเรียนรู้วิชานี้ได้เลย และไม่ใช่ศิษย์ทุกๆ คนที่จะมีโอกาสได้เรียนวิชาลมปราณเสี่ยวโจวเทียน อาจารย์จะคัดเลือกลูกศิษย์ที่มีความสามารถสูงไว้ใจได้ ซึ่งทำให้มีลูกศิษย์ที่ได้รับการถ่ายทอดวิชามีเพียงไม่กี่คน

รวมทั้งการถ่ายทอดวิชาลมปราณเสี่ยวโจวเทียน อาจารย์จะทำการถ่ายทอดด้วยคำพูด ไม่มีตำราให้อ่าน และการถ่ายทอดนั้นจะกระทำโดยตัวของอาจารย์เองกับศิษย์เพียงลำพังแบบตัวต่อตัวเท่านั้น และผู้ที่ถ่ายทอดวิชาลมปราณเสี่ยวโจวเทียน ในยุคปัจจุบันผู้หนึ่ง คือ อาจารย์หยาง เผยเซิน ผู้อำนวยการศูนย์ธรรมชาติบำบัดอาจารย์หยาง ได้รับการถ่ายทอดวิชานี้มาจาก อาจารย์อู๋อิงจาว เมื่อปี ค.ศ.1988 สำเร็จการศึกษาวิชาลมปราณเสี่ยวโจวเทียน 16 ขั้น เมื่อปี ค.ศ.1991 ได้ทำการถ่ายทอดวิชานี้ในประเทศไทย ปัจจุบันมีลูกศิษย์ที่สามารถฝึกผ่านวิชาเสี่ยวโจวเทียน 100 คน ผู้ที่สนใจเข้าอบรมวิชา “วิชาลมปราณเสี่ยวโจวเทียน” สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ โทร.0-2637-0121-2

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4