ดูฟาแลคเผยวิธีการรับมือ “ท้องผูก”อาการยอดฮิตติดชาร์ทของคนเมือง

อังคาร ๑๖ กันยายน ๒๐๑๔ ๑๖:๐๙
บริษัท แอ๊บบอต ลาบอแรตอรีส จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพระดับโลก จัดงานแนะนำ ผลิตภัณฑ์ “ดูฟาแลค” (Duphalac) ยาระบายสำหรับทุกคนในครอบครัว ขนาดใหม่แบบซอง พกพาง่าย เพิ่มความสะดวกสบายในชีวิตประจำวัน รณรงค์ให้ความรู้เกี่ยวกับอาการท้องผูก พร้อมแนะวิธีการรักษาป้องกันอย่างถูกต้อง ในงานเสวนา “ยาระบาย … สำหรับทุกคนในครอบครัว” ณ ห้องประชุมวิคเตอร์ 1 วิคเตอร์คลับชั้น 8 ปาร์คเวนเชอร์ ดิอีโคเพล็กซ์ ถนนเพลินจิต กรุงเทพฯ

งานแนะนำผลิตภัณฑ์ “ดูฟาแลค” (Duphalac) ยาระบายสำหรับทุกคนในครอบครัว ขนาดใหม่แบบซอง จัดขึ้นอย่างเป็นกันเองในบรรยากาศสบายๆ ซึ่งงานนี้ได้คุณแม่พิธีกรมากความสามารถอย่าง คุณหมอเอิง - พญ.อังศ์วรา ธีระตันติกานนท์ร่วมเป็นพิธีกรภายในงาน โดยภายในงานได้เชิญคุณแม่เวิร์คกิ้งวูแมน อย่าง นิหน่า - สุฐิตา ปัญญายงค์ ที่มาพร้อมสามีสุดหล่อ แบงค์- พชร และลูกชายวัยน่ารัก น้องแพทริก เพื่อร่วมแบ่งปันประสบการณ์การดูแลครอบครัว นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจาก รศ.นพ.สมชาย ลีลากุศลวงศ์ รั้งตำแหน่งนายกสมาคมประสาททางเดินอาหารและการเคลื่อนไหว (ไทย)มาร่วมให้ความกระจ่างสร้างเสริมความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับภาวะอาการท้องผูกพร้อมวิธีการรับมืออย่างถูกวิธีในช่วงเสวนา “ยาระบาย … สำหรับทุกคนในครอบครัว”

ด้วยความห่วงใยในสุขภาพคนไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาภาวะท้องผูก ซึ่งถือเป็นภัยร้ายใกล้ตัวที่ถูกมองข้าม และเพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพระดับโลก บริษัท แอ๊บบอต ลาบอแรตอรีส จำกัด จึงได้แนะนำผลิตภัณฑ์ “ดูฟาแลค (Duphalac)” ยาระบายสำหรับทุกคนในครอบครัวขนาดใหม่ในรูปแบบซองพกพาง่าย เพิ่มความสะดวกสบายต่อการเดินทางโดย “ดูฟาแลค” เป็นสารพรีไบโอติค (Prebiotic Substance) อาหารของเชื้อจุลินทรีย์ชนิดดีที่อาศัยอยู่ในลำไส้ เพิ่มการเจริญเติบโตของแบคทีเรียที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย เช่น บิฟิโดแบคทีเรีย (Bifidobacterium) และแลคโตบาซิลัส (Lactobacillus) ปรับสมดุลและส่งผลให้ลำไส้ใหญ่ทำงานได้ดีและเป็นปกติ บรรเทาอาการท้องผูก อุจจาระอ่อนตัว สามารถใช้ได้ตั้งแต่เด็กทารก ผู้ใหญ่ และผู้สูงอายุ นอกจากนี้ ดูฟาแลค ยังปลอดภัยสำหรับผู้ป่วยโรคเบาหวาน และไม่ทำให้อ้วน เนื่องจากเป็นสารแลคตูโลสที่จะไม่ถูกดูดซึมเข้าสู่ร่างกาย

สอบถามข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับอาการท้องผูกและวิธีการรักษาได้ที่เภสัชกรร้านขายยาชั้นนำใกล้บ้านท่าน ด้วยความปรารถนาดีจาก “ดูฟาแลค (Duphalac)” ยาระบายสำหรับทุกคนในครอบครัว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024