เอเพ็กซ์ ก้าวสู่ปีที่ 20 เชิญชวนลดน้ำหนักการกุศล

ศุกร์ ๑๙ กันยายน ๒๐๑๔ ๑๓:๓๓
เอเพ็กซ์ ก้าวสู่ปีที่ 20 เชิญชวนลดน้ำหนักการกุศลในแคมเปญ Fight the Fat Off

เอเพ็กซ์ โปรฟาวด์ บิวตี้ (Apex Profound Beauty) ผู้นำด้านนวัตกรรมความงามเพื่อการดูแลรูปร่าง จัดแคมเปญ “ไฟท์ เดอะ แฟท ออฟ (Fight the Fat Off)” เปิดรับสมัครผู้สนใจลดน้ำหนักเพื่อสุขภาพและการกุศล พร้อมชิงรางวัลทรีตเม้นท์การดูแลรูปร่าง มูลค่า 200,000 บาท ในโอกาสที่เอเพ็กซ์ โปรฟาวด์ บิวตี้ ก้าวสู่ปีที่ 20 อีกทั้งผู้เข้าร่วมการแข่งขันยังจะได้ร่วมทำบุญอีกด้วย โดยทุกๆ 1 กิโลกรัมของการลดน้ำหนักจาก ผู้เข้าแข่งขัน จะเปลี่ยนเป็นเงินสด 2,000 บาท เพื่อนำไปบริจาคให้แก่มูลนิธิรามาธิบดี เพื่อผู้ป่วยโรคเบาหวาน เปิดรับสมัครเพียง 20 ท่านเท่านั้น ระหว่างวันที่ 1 – 14 ตุลาคมศกนี้ ที่เอเพ็กซ์ โปรฟาวด์ บิวตี้ ทุกสาขา หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ โทร.080-5000-123

พ.ญ.นันทภัทร์ สุภาพรรณชาติ ผู้ก่อตั้ง เอเพ็กซ์ โปรฟาวด์ บิวตี้ (Apex Profound Beauty) เผยว่า “ปัจจุบันคนไทยโดยเฉพาะคนในเมืองใหญ่ เสี่ยงต่อการเป็นโรค NCDs กันมากขึ้น ซึ่งเป็นกลุ่มโรคไม่ติดต่อ ได้แก่ โรคไขมันในเลือดสูง ความดันโลหิตสูง เบาหวาน ความจำเสื่อมอัลไซเมอร์ ไขข้ออักเสบ โรคหัวใจ เป็นต้น อันเกิดจากการ ไม่ระมัดระวังเรื่องของการรับประทานอาหาร และขาดการออกกำลังกาย จึงทำให้มีน้ำหนักตัวเกินมาตรฐาน เอเพ็กซ์ โปรฟาวด์ บิวตี้ (Apex Profound Beauty) อยากสนับสนุนให้คนไทยหันมาใส่ใจสุขภาพ จึงได้จัดแคมเปญ “ไฟท์ เดอะ แฟท ออฟ (Fight the Fat Off)” เพื่อเชิญชวนให้ผู้ที่สนใจอยากลดน้ำหนัก เข้ามาสมัครเพื่อแข่งขัน และยังได้ร่วมทำบุญอีกด้วยW

นอกเหนือจากการต้องมีวินัยในการควบคุมอาหาร และออกกำลังกายแล้ว คุณหมอกล่าวเสริมว่า “ในยุคสมัยของเทคโนโลยีที่เฟื่องฟู มีนวัตกรรมหลากหลาย ที่ช่วยในการลดน้ำหนัก และกระชับสัดส่วนให้ได้ผลดีและเร็วขึ้น แต่ควรได้รับคำปรึกษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเลี่ยงการเสี่ยงและผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้น”

ฉะนั้นก่อนใช้นวัตกรรมใดๆ ควรปรึกษาแพทย์ผู้ชำนาญการ ซึ่งนวัตกรรมของการลดน้ำหนักมีด้วยกันหลากหลายให้เลือกใช้ อาทิ เซลทีค (Zeltiq) คือการใช้ความเย็นระดับจุดเยือกแข็งติดลบ 5 องศาเซลเซียส ในลักษณะ ที่เป็นคลื่นเฉพาะเจาะจง ที่ถูกออกแบบมาเพื่อทำให้มีผลต่อการไหลเวียนของเลือด ที่มีผลต่อเซลล์ไขมันเท่านั้น ซึ่งกระบวนการที่เกิดขึ้นจะส่งคำสั่งให้เซลล์ไขมันทำลายตัวเอง โดยไม่มีผลต่อเซลล์ข้างเคียง หรือเซลล์ผิวหนังอื่นๆแต่อย่างใด หรือการกำจัดไขมันด้วยการดูดไขมันโดยไม่ต้องผ่าตัด กับ ไลโปโซนิค (Liposonix) ใช้พลังงาน อัลตร้าซาวด์ชนิดเข้มข้น และเจาะจงเป้าหมาย (HIFU) ลงสู่ชั้นไขมันสะสมลึก 1-2 ซ.ม. หรือการสลายไขมันด้วยพลังงานจากคลื่นวิทยุ (RF) ที่ดีทีสุด เห็นผลชัดเจน ด้วย เธอร์มาจ บอดี้ (Thermage Body) และยังมีการกระชับสัดส่วนที่ให้ผลรวดเร็วอย่าง โฟร์ดี สลิม (4D Slim) ด้วยการส่งพลังงาน RF แบบหลายขั้วจะส่งพลังงานความร้อนผ่านผิวหนัง โดยผู้ที่ได้รับเลือกเข้าแข่งขันในแคมเปญ จะได้รับการดูแลจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ทั้งในเรื่องของโภชนาการ การออกกำลังกาย รวมถึงแนะนำการใช้นวัตกรรมที่จะใช้ในการลดน้ำหนัก ที่เหมาะสมสำหรับแต่ละบุคคลอีกด้วย

ผู้สนใจสมัครลดน้ำหนักในแคมเปญ “ไฟท์ เดอะ แฟท ออฟ (Fight the Fat Off)” ชายหรือหญิง และต้องมีค่าดัชนีมวลกาย BMI ตั้งแต่ 23 ขึ้นไป เปิดรับสมัครตั้งแต่ 1 – 14 ตุลาคมศกนี้ และจะประกาศผลผู้ผ่านเข้ารอบเพียง 20 ท่าน ในวันที่ 15 ตุลาคมศกนี้ ซึ่งผู้ผ่านเข้ารอบเพื่อลดน้ำหนัก จะได้รับการดูแลและทำทรีตเม้นท์กระชับสัดส่วน มูลค่า 200,000 บาท โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญของเอเพ็กซ์ เป็นเวลา 6 สัปดาห์ โดยผู้ชนะเลิศจะได้รับรางวัลเป็น ทรีตเม้นท์การดูแลรูปร่างอย่างต่อเนื่อง มูลค่า 200,000 บาท และรองชนะเลิศจะได้รับรางวัลเป็นทรีตเม้นท์การดูแลรูปร่างอย่างต่อเนื่อง มูลค่า 100,000 บาท สนใจหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ โทร.080-5000-123

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๓๗ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ที่สุดของแอร์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจ 24 ปีซ้อน
๐๙:๕๑ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประกวดราคางานปรับปรุงซ่อมแซมอาคารว่าง บริเวณถนนราชดำเนินกลาง จำนวน 5 อาคาร อาคารหมายเลข 4, 13, 14, 17 และ
๐๙:๑๕ KJLล่องใต้ จัดสัมมนา รวมพลคนไฟฟ้า ON TOUR อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หวังเพิ่มเครือข่ายช่างไฟ KJL Network เป็น 10,000
๐๙:๐๖ PwC เผย 67% ซีอีโอไทยหวั่นธุรกิจของตนจะไปไม่รอดในทศวรรษหน้า หลังเจอแรงกดดัน จากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและ
๐๙:๒๘ PROUD จัดสัมมนา เจาะลึกทำเลหัวหิน ศักยภาพ และโอกาสในการซื้ออสังหาฯ ย้ำดีมานด์คอนโดฯ ระดับลักชัวรียังดี
๐๘:๓๙ ซัมซุงชูวิสัยทัศน์หลัก Lead Future of AI Innovation ประกาศเป็นผู้นำใช้ AI สร้างนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคต AI CE ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่ง AI-Product
๐๘:๐๔ PAW IT UP! เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ย้ำจุดยืน Pet Family Residences ผนึก 2 แบรนด์แกร่ง โมเดอร์นฟอร์ม และ NocNoc
๐๘:๕๑ OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด
๐๘:๐๐ มกอช. ลงพื้นที่ลำพูน หนุนกลุ่มวิสาหกิจชุมชนพัฒนาผลิตภัณฑ์พืชผักสมุนไพรและผลไม้ ใช้ระบบ QR Trace on Cloud และ
๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest