ดูฟาแลค ยาระบายสำหรับทุกคนในครอบครัว ขนาดใหม่แบบซอง

อังคาร ๓๐ กันยายน ๒๐๑๔ ๑๑:๑๑
แอ๊บบอต ลาบอแรตอรีส ห่วงใยสุขภาพคนไทย แนะนำ ผลิตภัณฑ์ “ดูฟาแลค” (Duphalac) ยาระบายสำหรับทุกคนในครอบครัว ขนาดใหม่แบบซอง

จัดงานเปิดตัวกันแบบสบายๆ ท่ามกลางความอบอุ่น เมื่อเร็วๆ นี้ สำหรับ ผลิตภัณฑ์ “ดูฟาแลค” (Duphalac) ยาระบายสำหรับทุกคนในครอบครัว ขนาดใหม่แบบซอง มาพร้อมความสะดวกสบาย พกพาง่าย จาก แอ๊บบอต ลาบอแรตอรีส จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพระดับโลก โดยดึงนิหน่า - สุฐิตา ปัญญายงค์ พร้อมครอบครัว มาเติมเต็มความรู้ สร้างความเข้าใจเกี่ยวกับอาการท้องผูก กับการเสวนา “ยาระบาย … สำหรับทุกคนในครอบครัว” ณ ปาร์คเวนเชอร์ ดิอีโคเพล็กซ์ ถนนเพลินจิต กรุงเทพฯ

งานเปิดตัวอย่างเป็นทางการของผลิตภัณฑ์ “ดูฟาแลค” (Duphalac) ยาระบายสำหรับทุกคนในครอบครัว ขนาดใหม่แบบซอง จัดขึ้นในบรรยากาศสบายๆ แบบเป็นกันเอง ซึ่งงานนี้ได้คุณแม่พิธีกรมากความสามารถอย่าง คุณหมอเอิง - พญ.อังศ์วรา ธีระตันติกานนท์ ร่วมเป็นพิธีกรภายในงาน โดยภายในงานได้เชิญคุณแม่เวิร์คกิ้งวูแมน อย่าง นิหน่า - สุฐิตา ปัญญายงค์ ที่มาพร้อมสามีสุดหล่อ แบงค์- พชร และลูกชายวัยน่ารัก น้องแพทริก เพื่อร่วมแบ่งปันประสบการณ์การดูแลครอบครัวว่า “นิหน่ามีอาการท้องผูกค่อนข้างบ่อย เป็นประจำมาตั้งแต่เด็ก 3-4 วันถ่ายที ซึ่งจะมีอาการบ่อยที่สุดคือช่วงที่มีน้อง และโดยเฉพาะเวลาเดินทางไปต่างจังหวัดหรือแปลกที่ จะมีปัญหาในการเข้าห้องน้ำและถ่ายมาก พยายามรับประทานผักหรือผลไม้รวมถึงการปรับพฤติกรรมแล้ว แต่ก็ยังคงมีอาการท้องผูกอยู่ เคยใช้วิธีทานพวกชาระบาย ซึ่งผลที่ได้คือปวดท้องระหว่างการทำงานมาก ถือว่าเป็นอุปสรรคในการทำงานมากๆ ส่วนน้องแพทริกเองก็มีอาการท้องผูกเหมือนกัน จะมีอาการในช่วงเริ่มทานอาหารเสริม 2-3 วันถ่ายที คุณหมอแนะนำให้ทานพรีไบโอติค หรือดูฟาแลค เพราะจะช่วยให้ระบบขับถ่ายดีขึ้นค่ะ รวมถึงการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมด้วย ทั้งการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ การขับถ่ายให้ถูกสุขลักษณะ สำหรับผลิตภัณฑ์ดูฟาแลคแบบซองนี้ นับว่าตอบโจทย์ผู้บริโภคมาก สะดวกในการพกพา ไปได้ทุกที่ อีกทั้งยังใช้ได้กับทุกคนในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นคุณแม่ คุณตา-คุณยายค่ะ”

ด้านหนุ่มแบงค์- พชร ได้พูดถึงวิธีรับมือกับอาการท้องผูกว่า “ผมมีอาการท้องผูกไม่บ่อย แต่เมื่อมีอาการจะใช้ดูฟาแลคซึ่งนับว่าเป็นผู้ช่วยที่ดี โดยเฉพาะแบบซองที่เปิดตัวในวันนี้ มีประโยชน์มาก พกพาไปได้ทุกๆ ที่ ทั้งพกติดตัว ติดรถ ทำให้ไม่ต้องกังวลเมื่อมีอาการท้องผูกครับ” นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจาก รศ.นพ.สมชาย ลีลากุศลวงศ์ รั้งตำแหน่งนายกสมาคมประสาททางเดินอาหารและการเคลื่อนไหว (ไทย) มาร่วมให้ความกระจ่างสร้างเสริมความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับภาวะอาการท้องผูกพร้อมวิธีการรับมืออย่างถูกวิธีในช่วงเสวนา “ยาระบาย … สำหรับทุกคนในครอบครัว” อีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest