โนแอลรุกตลาด เปิดตัว คลินิกศัลยกรรมความงาม

พุธ ๒๒ ตุลาคม ๒๐๑๔ ๑๖:๓๒
โนแอล คลินิก โดย คุณชุติพนธ์ อุรัสเศวตนันท์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการตลาด นำทีมการตลาดเดินหน้าเปิดตัวธุรกิจใหม่ เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าที่สนใจศัลยกรรมความงาม ทุ่มทุนกว่า 50 ล้านบาทเพื่อเตรียมเครื่องมือการแพทย์ที่มีคุณภาพและทันสมัย พร้อมปรับแต่งคลินิกใหม่ให้สวยหรู พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการตุลาคมนี้

คุณชุติพนธ์ อุรัสเศวตนันท์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการตลาด บริษัท เพอร์เฟค โนแอล จำกัด กล่าวว่า ปัจจัยที่ทำให้บริษัทตัดสินใจเข้ามาดำเนินธุรกิจศัลยกรรมความงาม เนื่องจากเป็นตลาดที่มีอัตราการเติบโตสูง กระแสศัลยกรรมในประเทศไทยกำลังมาแรง คนไทยส่วนใหญ่มีความสนใจในการทำศัลยกรรมความงาม ซึ่งจากการสำรวจ ลูกค้าต้องการมีจมูกที่โด่ง และเรียวสวยเป็นอันดับแรก ตามด้วยดวงตา และปากกระจับ แต่ถึงแม้คนส่วนใหญ่ต้องการทำศัลยกรรม แต่ก็มีความกลัวการศัลยกรรมอยู่เพราะกังวลเรื่องความปลอดภัย ทางโนแอล คลินิก จึงนำทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและมากด้วยประสบการณ์ด้านการศัลยกรรมความงาม มาประจำที่โนแอล คลินิกแห่งนี้ ประกอบกับที่ทางคลินิก มีสถานที่ที่สะอาดและเครื่องมือแพทย์ที่มีคุณภาพ ทำให้ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่า มาทำศัลยกรรมกับทางโนแอล คลินิก จะสวยและปลอดภัยแน่นอน

นายแพทย์ ษิรณัฐ แสนสุข แพทย์ที่ปรึกษา กล่าวว่า การทำศัลยกรรมในมุมมองของโนแอล คลินิก นั้น เปรียบเสมือนเทรนด์แฟชั่น และไม่ใช่เรื่องน่ากลัว หากทำกับแพทย์ที่เชี่ยวชาญเฉพาะทาง และไม่ใช่เรื่องน่าอายที่จะบอกกับผู้อื่นว่าตนเองทำศัลยกรรม เพราะมนุษย์ทุกคนเมื่อถึงวัยที่ร่างกายเสื่อมสภาพ ก็ต้องหาวิธีมาดูแลและซ่อมแซมให้ดูดีอยู่เสมอ โดยทางโนแอล คลินิก เน้นการทำออกมาให้ดูพองาม รับกับสรีระและใบหน้าของลูกค้าของแต่ละคน

โนแอล คลินิก เป็นศูนย์ดูแลผิวพรรณและความงาม เปิดดำเนินการมาทั้งหมด 25 ปี ปัจจุบันมีสาขากว่า 10 สาขาทั่วประเทศ เป็นที่รู้จักโดยทั่วไปและในหมู่คนดัง ได้เปิดตัวคลินิกศัลยกรรมนำร่องเป็นสาขาแรกที่ซอยลาดพร้าว 93 และในอนาคตจะนำเข้าผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ โนแอล คลินิก เพื่อให้บรรลุเป้าหมายคือ ก้าวสู่ความเป็นหนึ่งในผู้นำธุรกิจคลินิกความงามแบบครบวงจร ตามสโลแกน “ฝากความสวย ให้โนแอลดูแล”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital