ข้อมูลการเปลี่ยนแปลงล่าสุดของบริษัท CVBT

พฤหัส ๐๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๔ ๑๓:๐๖
คาร์ดิโอวาสคูลาร์ ไบโอเธราพิวทิกส์ อิงค์ (CardioVascular BioTherapeutics, Inc.) (CVBT หรือ บริษัท) ประกาศว่า เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2557 รองประธานศาลฎีการัฐเดลาแวร์ได้ลงนามในคำสั่งขั้นสุดท้ายให้บริษัทประชุมผู้ถือหุ้นเพื่อลงคะแนนเสียงแต่งตั้ง คาลวิน เอ. วอลเลน เดอะ เธิร์ด, จอน เอส. รอสส์ เอสไควร์, ไมเคิล เอ. ฟลา, แกรนท์ กอร์ดอน, โรเบิร์ต (เวย์น) แบล็คเบิร์น, เจมส์ อาร์. ริชาร์ด, โรเบิร์ต ดับเบิ้ลยู. ชไลเซอร์, และอัลเฟรด ซี. มอแรน เป็นกรรมการของบริษัทแทนคณะกรรมการชุดปัจจุบัน

ภายใต้หนังสือคำสั่งขั้นสุดท้าย คณะกรรมการบริหารชุดใหม่ของ CVBT ได้เรียกประชุม เพื่อแต่งตั้งคาลวิน เอ. วอลเลน เดอะ เธิร์ด เป็นประธานคณะกรรมการ, ไมเคิล เอ. ฟลา เป็นประธานบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน และจอน เอส. รอสส์ เอสไควร์ เป็นเลขานุการ

ที่ประชุมได้ปลดแดเนียล ซี. มอนทาโน, จอห์น (แจ็ค) เจคอบส์, เอิร์นเนสต์ ซี. มอนทาโน, วิคทอริยา ที. มอนทาโน, เอิร์นเนสต์ มอนทาโน เดอะ เธิร์ด, และ จูง คี เบค ออกจากทุกตำแหน่งและไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบริษัทอีกต่อไป รวมทั้งไม่มีอำนาจในการดำเนินการในนาม CVBT หรือเข้าถึงทรัพย์สินของบริษัทหรือข้อมูลภายในของบริษัทและบริษัทมีความตั้งใจจะดำเนินการทุกอย่างที่จำเป็นเพื่อบังคับใช้ข้อกำหนดที่เข้มงวดดังกล่าว

ก่อนจะมีคำสั่งขั้นสุดท้าย บริษัทมีทุนดำเนินการที่ไม่พอเพียงมาเป็นเวลาหลายปีติดต่อกันและได้รับคำสั่งห้ามดำเนินการ (Status Quo Order) เป็นเวลาประมาณ 13 เดือน ปัจจุบันศาลได้ยกเลิกคำสั่งห้ามดำเนินการ ขณะที่บอร์ดคณะกรรมการชุดใหม่และฝ่ายบริหารได้ทำงานอย่างขยันขันแข็งเพื่อพลิกฟื้นให้บริษัทกลับคืนสู่การขยายตัวหลังจากที่กิจกรรมชะลอตัวลงเป็นเวลาหลายปี เรื่องดังกล่าวต้องใช้เวลา การทุ่มเท และเสียสละ แต่บอร์ดคณะกรรมการมีแผนให้ฝ่ายบริหารดำเนินการดังต่อไปนี้ (1) ปรับโครงสร้างบริษัทและดำเนินการเพิ่มทุน (2) เริ่มต้นการผลิตส่วนผสมเภสัชภัณฑ์ในปัจจุบันของ CVBT (3) กำหนดกฎระเบียบเชิงคลินิกโครงการโรคเท้าเปื่อยเรื้อรังในผู้ป่วยเบาหวานและโครงการรักษาโรคเส้นเลือดเลี้ยงหัวใจอุดตันอย่างรุนแรงเชิงคลินิกของ CVBT อย่างชัดเจนเพื่อขออนุญาตต่อองค์การอาหารและยา (FDA) ของสหรัฐ และ (4) ยื่นจดทะเบียนบริษัทเพื่อซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์อีกครั้ง

บอร์ดคณะกรรมการชุดใหม่ขอขอบคุณผู้ถือหุ้นที่ให้การสนับสนุนและเข้าใจถึงความต้องการเรื่องการเปลี่ยนแปลงและแจ้งข่าวสาร ถึงแม้ว่าบอร์ดคณะกรรมการตั้งใจจะรายงาน “ผลลัพธ์ที่สำคัญ” โปรดเข้าใจว่า เรื่องดังกล่าวต้องใช้ระยะเวลาในการพลิกฟื้น CVBT และปัจจุบันยังมีเรื่องที่ต้องทำอีกมาก

เกี่ยวกับคาร์ดิโอวาสคูลาร์ ไบโอเธราพิวทิกส์

CVBT เป็นบริษัทชีวเภสัชกรรมผู้พัฒนายารักษาโรคที่เกิดจากภาวะติดขัดของเลือดซึ่งไหลเวียนไปเลี้ยงเนื้อเยื่อและอวัยวะต่างๆ บริษัทเป็นผู้สนับสนุนการทดลองทางคลินิกขั้นที่ 2 เพื่อรักษาโรคหลอดเลือดหัวใจตีบขั้นรุนแรง (CVBT-141H) และการทดลองทางคลินิกขั้นที่ 1 เพื่อรักษาโรคเส้นเลือดแดงส่วนปลายอุดตัน (CVBT-141C) ได้ผ่านการรับรองจาก FDA เป็นที่เรียบร้อยแล้ว การทดลองขั้นสุดท้ายเพื่อรักษาการเกิดแผลที่เท้าในผู้ป่วยเบาหวาน (CVBT-141B) กำลังอยู่ในระหว่างขั้นตอนการพิจารณาอนุญาตจาก FDA

ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ประกอบด้วยแถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้า ซึ่งเกี่ยวข้องกับความเสี่ยงและความไม่แน่นอน ผลลัพธ์ที่แท้จริงอาจแตกต่างจากผลลัพธ์ที่คาดการณ์ไว้ ตัวอย่างเช่น แถลงการณ์ซึ่งคาดการณ์เกี่ยวกับการวิจัยใหม่ๆ ความก้าวหน้าของการทดสอบทางคลินิก หรือการเริ่มต้นธุรกิจในอนาคต ถือเป็นแถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้า ตัวอย่างปัจจัยที่อาจส่งผลต่อผลลัพธ์ที่แท้จริง ได้แก่ การอนุมัติและรับรองยา CVBT โดยองค์การอาหารและยา, การยอมรับยา CVBTของผู้บริโภคในตลาด, การพัฒนาใหม่ๆที่เกิดขึ้นในวงการอุตสาหกรรม, รายได้ในอนาคต, ค่าใช้จ่ายในอนาคต, กำไรในอนาคต, การใช้จ่ายเงินสด และผลการดำเนินงานทางการเงิน

สื่อมวลชน กรุณาติดต่อ:

คอรีย์ เอ็ม. ฟลา

คาร์ดิโอวาสคูลาร์ ไบโอเธราพิวทิกส์ อิงค์

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ