แผนกหู คอ จมูก และศูนย์การได้ยิน การพูด การทรงตัว เสียงในหู จัดการอบรมเพื่อประกาศนียบัตรทางโสตประสาทการได้ยิน และการทรงตัว ครั้งที่ 3 “Certificate Course in Neuro-Oto-Audiology-Science & Technology”

พฤหัส ๐๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๔ ๑๗:๑๓
แผนกหู คอ จมูก และศูนย์การได้ยิน การพูด การทรงตัว เสียงในหู โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา จัดการอบรมเพื่อประกาศนียบัตรทางโสตประสาทการได้ยิน และการทรงตัว ครั้งที่ 3 “Certificate Course in Neuro – Oto – Audiology - Science & Technology” เพื่อเป็นการให้ความรู้แก่บุคลากรทางการแพทย์ ในด้านวิวัฒนาการรักษาผู้ป่วยทางโสตประสาทและการได้ยิน พร้อมทั้งมีการสาธิต การใช้เครื่องมือทางการแพทย์ในการรักษา ศูนย์การได้ยิน การพูด การทรงตัว เสียงในหู อีกด้วย

วันจันทร์ที่ 3 และวันอังคารที่ 4 พฤศจิกายน 2557 เวลา 08.00 – 16.00 น. ณ ห้องประชุม D1 ชั้น 10 อาคาร D โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา แผนกหู คอ จมูก และศูนย์การได้ยิน การพูด การทรงตัว เสียงในหู จัดการอบรมเพื่อประกาศนียบัตรทางโสตประสาทการได้ยิน และการทรงตัว ครั้งที่ 3 “Certificate Course in Neuro – Oto – Audiology - Science & Technology” เพื่อเป็นการให้ความรู้ และเปิดโอกาสให้บุคคลากรส่วนงานที่เกี่ยวข้อง ได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ด้านการดูแลรักษาผู้ป่วยที่มีปัญหาทางโสตประสาทและการได้ยิน พร้อมทั้งแสดงศักยภาพของศูนย์การได้ยิน การพูด การทรงตัว เสียงในหู โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา ที่มีความพร้อมในทุกๆด้าน อาทิ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เทคโนโลยีที่ทันสมัย โดยมี นพ.พิชิต กังวลกิจ ประธานคณะผู้บริหารเครือโรงพยาบาลกรุงเทพภาคตะวันออก และผู้อำนวยการโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา กล่าวเปิดงาน ต่อด้วยการบรรยายทางวิชาการ อาทิ เรื่องกายวิภาคศาสตร์และสรีรวิทยาของระบบการได้ยิน, ตรวจคัดกรองการได้ยินในเด็กเล็กและเด็กแรกเกิด โดย ศ.เกียรติคุณ พญ.สุจิตรา ประสานสุข ผู้อำนวยการศูนย์ฯ และประธานองค์กรเพื่อการได้ยินนานาชาติ (Hearing International) เรื่องสาเหตุของการสูญเสียการได้ยินในทารกแรกเกิด โดย นพ.มนตรี แสงภัทรชัย กุมารแพทย์ประสาทวิทยา และอีกหลายหัวข้อที่น่าสนใจโดยทีมวิทยากรจากหลายประเทศ

นอกจากนี้ยังมีการสาธิตอุปกรณ์ทดสอบการได้ยิน เพื่อวัดระดับของความสูญเสียการได้ยิน Audiometric การสาธิตการใช้เครื่องช่วยฟัง และประสาทหูเทียมอีกด้วย ซึ่งการประชุมวิชาการในครั้งนี้มีแพทย์ และพยาบาลจาก รพ.ทั้งภาครัฐ และเอกชนจากทั่วประเทศให้ความสนใจร่วมฟังจำนวนมาก

ศูนย์การได้ยิน การพูด การทรงตัว เสียงในหูให้บริการตรวจวัดการได้ยิน การทรงตัว บำบัดฟื้นฟูและบริหารการทรงตัว แนะนำและติดตั้งเครื่องช่วงฟัง ฝังประสาทหูเทียม และบริการตรวจรักษาเด็กเล็กที่มีปัญหาการได้ยิน พร้อมบุคลากรด้านการฝึกพูด สำหรับผู้ที่มีปัญหาการพูดผิดปกติ โดยเปิดให้บริการทุกวันที่ชั้น 4 อาคาร A สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลสุขภาพ โทร.1719

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๒๒ เสนา ตอกย้ำความสำเร็จ ในการจัดการคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร
๐๙:๑๑ EP พร้อมเดินหน้ารับรู้รายได้โรงไฟฟ้าพลังงานลม ดันผลงานปี67โตทะยาน 4 เท่า หลังได้รับการสนับสนุนเงินกู้ Project Finance จาก
๐๙:๓๘ BEST Express บุก บางบัวทอง เปิดแฟรนไซส์ขนส่งสาขาใหม่ มุ่งศึกษาพื้นที่ เจาะกลุ่มลูกค้าที่แตกต่าง ตอบความต้องการตรงจุด
๐๙:๑๗ ผถห.TQR โหวตจ่ายปันผลปี 66 อีก 0.226 บ./หุ้น รวมทั้งปี 0.40 บ./หุ้น ลุยพัฒนาโปรดักส์ประกันภัยต่อรูปแบบใหม่เต็มสปีด
๐๙:๓๗ CPANEL APM ร่วมต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวกัมพูชา พร้อมนำเยี่ยมชมกระบวนการผลิต Precast จ.ชลบุรี
๐๘:๒๒ SCGP ทำกำไรไตรมาสแรก 1,725 ล้านบาท เดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
๐๘:๐๑ คณะเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์สุขภาพ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดบ้านต้อนรับนักเรียนมัธยม โชว์หลักสูตรฉุกเฉินการแพทย์
๐๘:๔๗ ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส รุ่นที่ 4 ขยายความรู้ทางการเงินสู่เครือข่ายคนรุ่นใหม่ต่อเนื่อง
๐๘:๕๓ ส่องสัญญาณฟื้นตัว ตลาดรับสร้างบ้านไตรมาส 2 รับผลบวกมาตรการรัฐกระตุ้นกำลังซื้อ - ยอดสั่งสร้าง
๐๘:๕๕ RSP จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห.ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.13 บ./หุ้น กำหนดจ่าย 15 พ.ค. นี้