เปิดตัว “ไลฟ์ซาย เซ็นเตอร์ (LifeSci Center)” ศูนย์สุขภาพองค์รวมเพื่อการดูแลร่างกายครบวงจร

พฤหัส ๑๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๕ ๑๑:๑๒
เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วกับ “ไลฟ์ซาย เซ็นเตอร์ (LifeSci Center)” ศูนย์สุขภาพองค์รวมเพื่อการดูแลร่างกายครบวงจร ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองที่เร่งรีบจากการทำงาน มีภาวะเครียดและอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่มีแต่การแข่งขันหรือความกดดันในสังคมสูง ให้ได้ดูแลรักษาสุขภาพแบบสอดคล้องกับพฤติกรรมการใช้ชีวิตประจำวันของตนเองได้ดีที่สุด

คุณแชด เตียว กรรมการผู้จัดการ ไลฟ์ซาย เซ็นเตอร์ เผยว่า “ศูนย์ดูแลสุขภาพ ไลฟ์ซาย เซ็นเตอร์ ของเราแบ่งผู้มาใช้บริการออกเป็นสองประเภท คือ ประเภทผู้ป่วยที่มีโรคหรือมีสุขภาพไม่แข็งแรง มาใช้มาบริการเพื่อรักษาอาการป่วยให้ดีขึ้นหรือหายขาด และอีกประเภทคือผู้มีสุขภาพร่างกายดี แต่มาใช้บริการเพื่อรักษาดูแลสุขภาพให้ดีต่อไปในระยะยาว โดยป้องกันโรคต่างๆไม่ให้เกิดกับตัวเอง นับเป็นจุดเด่นของศูนย์ที่จะให้ผลที่ดีที่สุดกับผู้มาใช้บริการ”

นพ.โอริส ชาเปค ผู้จัดการด้านการแพทย์ ต้นสน เมดิคอล กรุ๊ป ผู้ริเริ่มบุกเบิกการแพทย์เฉพาะทางในประเทศไทย กล่าวเพิ่มเติมว่า “จุดเริ่มต้นของ ไลฟ์ซาย เซ็นเตอร์ เกิดจากการต่อยอดความสำเร็จจากศูนย์สุขภาพ ต้นสน เมดิคอล กรุ๊ป ที่มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง มีการดูแลผู้มาใช้บริการด้วยวิธีต่างๆที่ทันสมัย สามารถตอบสนองความต้องการของร่างกายแต่ละบุคคลได้ดีที่สุด ทำให้เรามีผู้ใช้บริการเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนเกิดการขยายกิจการเป็น ไลฟ์ซาย เซ็นเตอร์ ขึ้นสำหรับรองรับผู้มาใช้บริการ และในอนาคตมีแผนจะขยายศูนย์ขึ้นอีกทั้งในจังหวัด เชียงใหม่ พัทยา และภูเก็ต

ในส่วนของ ไลฟ์ซาย เซ็นเตอร์ นั้นประกอบไปด้วย ศูนย์ International Integrative & Bio-medicine ศูนย์บูรณาการและชีวะ “Bio-medicine” เป็นการผสมผสานหลักฐานทางวิทยาศาสตร์และหลักการในการใช้ยาเข้าด้วยกัน เน้นการดูแลสุขภาพมากกว่าการแก้ไขอาการของโรค, ศูนย์โรคเบาหวาน Kokei เป็นการรักษาที่ได้รับการจดสิทธิบัตรจากนายแพทย์ Kokei Shohei ผู้มีประสบการ์ณด้านการรักษาโรคเบาหวานในประเทศญี่ปุ่นมากว่า 34 ปี, ศูนย์ HomeoLife ศาสตร์ทางธรรมชาติบำบัด โดยยึดหลักธรรมชาติร่างกายของมนุษย์ที่สามารถรักษาตัวของเราเองได้, ศูนย์ Diagnostic การวินิจฉัยอาการแบบวิเคราะห์เชิงลึกและ สหวิทยาการ โดยออกแบบและทำแผนรักษาผู้มาใช้บริการเฉพาะเจาะจงแต่ละรายไป, ศูนย์ Ayumetrix เป็นศูนย์ปฏิบัติการนานาชาติที่ศูนย์ปฏิบัติงานในกรุงเทพฯ ที่ใหญ่ที่สุดและเป็นศูนย์ดูแลเรื่อง Anti Aging ใหม่ล่าสุดของประเทศไทยในการรักษาสุขภาพ ช่วยป้องกันและรักษาโรคที่เกี่ยวข้องกับความชรา ชะลอวัยและเพิ่มประสิทธิภาพของการเกิดริ้วรอยของมนุษย์ และ ศูนย์ LifeSci Pharma วิธีการทางวิทยาศาสตร์ทีมีความปลอดภัยและมีประสิทธิภาพสูงสุดตามระเบียบมาตรฐานสุขภาพระหว่างประเทศ นอกจากนี้ภายในงานยังมีเซเลบริตี้และดารานักแสดงแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง ม.ร.ว. เบญจาภา ไกรฤกษ์, สมบัติ เมทะนี,ดาวใจ ไพจิตร, ชลิตา เฟื่องอารมย์ และ ปริญญา รุ่นประพันธ์ ร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิด พร้อมฟังการเสวนาจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในสาขาการให้บริการต่างๆ สามารถติดตามและอัพเดทข่าวสารได้ที่ www.lifescicenter.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา