ทีวีไกด์: รายการ "คนดังนั่งเคลียร์" “แจ๊สกี้” รับเป็นสาวปาร์ตี้ แต่ปัดใจแตกเร่ขายตัว อ้างไม่เคยทำตัวนอกกรอบ

พฤหัส ๒๖ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๐๑
กลับมาเมืองไทยได้ไม่นาน ก็มีข่าวแรงๆ ให้ต้องออกมาแก้ต่างสำหรับ “แจ๊สกี้-จริยา แซร่าฮ์ เอชเวิท” อดีตนักร้องชื่อดัง “นาตาลี-แจ๊สกี้” ที่ก่อนหน้านี้สลัดผ้าประกาศความเป็นสาวเต็มตัว กับโฟโต้บุ๊คสุดหวิว ล่าสุดมีข่าวว่าเจ้าตัวใจแตก เร่ขานนาผืนน้อยอยู่ต่างประเทศ มาวันนี้เจ้าตัวขอโอกาสเคลียร์ชัดในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทาง “ช่อง 2” บันเทิง..ถึงรส ถึงคุณ งานนี้สาวแจ๊สกี้ปฏิเสธทุกกรณี พร้อมกับฟุ้งว่าไม่ซีเรียสเพราะไม่ใช้เรื่องจริง เผยแฮปปี้สุดๆ ที่แฟนๆ ยังคอยติดตารมอยู่ไม่ห่าง

หายไปแฟนๆ หลายคนบ่นคิดถึง ?

“เยอะเลยค่ะ เขาก็อยากเห็นแจ๊สกับนาตาลีมาร้องเพลงด้วยกันอีก”

ยังเป็นกำลังใจให้เราตลอด ?

“ใช่ค่ะ เขาน่ารักมาก มีหลายคนที่ติดตามตั้งแต่เรายังเด็กๆ แล้วก็ยังติดตามอยู่ตอนนี้ ยังส่งรูปมาให้ดูว่าเนี่ยยังมีเทปอยู่เลยนะ สมัยนั้น หลายปีแล้วมากๆ เขาก็ยังเก็บไว้ หรือแม้กระทั่งสปริงติดผมตอนนั้นเขาก็ทำมาหมดแล้ว ทำตาม(ยิ้ม) ก็ดีใจ”

มีข่าวลือว่าเราไปขายตัวที่ต่างประเทศ ?

“งงเหมือนกัน แจ๊สก็เพิ่งทราบ ไม่ได้ยินมาก่อน คือตอนที่แจ๊สไปมันก็อายุ 15 แล้วเราก็ทำงานเพลงอยู่ ถ้าเลือกที่จะไปเมืองนอกแล้วไปทำอย่างนั้นมันก็ไม่ใช่ ก็ไม่รู้ว่าเขาเอาเรื่องนี้มาจากไหน อีกอย่างคุณพ่อแจ๊สเป็นคนอังกฤษครอบครัวส่วนใหญ่ก็อยู่ที่โน้นกันอยู่แล้ว ตอนเด็กๆ เราก็อยู่ที่โน้น จริงๆ แล้วย้ายมาเมืองไทย จริงๆ เหมือนเราย้ายกลับไปอังกฤษด้วยซ้ำ ก็ไม่ได้มีอะไรอย่างนั้นค่ะ ไปเรียน(ยิ้ม)”

เพราะเราเป็นลูกครึ่งแล้วไปอยู่ที่โน้น คนเลยคิด ?

“ก็ไม่รู้เหมือนกันนะ บางคนเขาก็อาจจะแค่คิดสนุกปาก เขาก็อยากพูด โดยมที่อาจจะไม่ได้รู้ว่าจริงๆ แล้วเราเป็นยังไง”

รู้สึกยังไง หลังจากได้ยินข่าวนี้ ?

“ตอนแรกก็แปลกใจ ตกใจ ว่ามันมาจากไหน แต่ว่า แจ๊สไม่ได้คิดมากอะไรเพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง แล้วมันก็ไกลจากเรื่องจริงมาก เรามีครอบครัวที่โน้น บ้านให้ชีวิตที่โน้น คุณพ่อก็ยังอยู่ที่โน้นอยู่ แล้วเราก็ไปเรียน ไปทำงาน ใช้ชีวิตปกติเลย”

ข่าวแรง ?

“ตอนแรกตกใจ แต่ไม่ได้ซีเรียส มันไม่จริง จะให้บอกว่าอะไร(ยิ้ม)”

เรามีเที่ยว หรือปาร์ตี้ไหม ?

“มีอยู่แล้ว ที่อังกฤษสังคมมันค่อนข้างที่จะเป็นอีกแบบหนึ่ง เขาค่อนข่างจะโอเคกับการไปเที่ยว หรือการไปดื่มสังสรรค์กับเพื่อน จะไม่ค่อยเหมือนเมืองไทยเท่าไหร่ เวลาเข้ามหาวิทยาลัยก็ค่อนข้างที่จะใช้ชีวิตเต็มที่กับเพื่อนๆ แต่ว่ามันคือวัฒนธรรมที่ไม่เหมือนเมืองไทย อย่างบางทีคนไปทานข่าวเขาก็อาจจะดื่มไวน์สักแก้วกับคุณพ่อ คุณแม่ คุณป้า คุณน้า คุณอา ทุกคนโอเคหมด แต่ว่าเราไม่ได้ไปทำอะไรที่มันเสื่อมเสียหรือไม่ดี เราก็รู้ขอบเขต”

อยู่โน้น อยู่กับครอบครัวไม่ได้แยกไปอยู่กับเพื่อน ?

“ที่อังกฤษตอนมหาวิทยาลัยทุกคนจะออกจากบ้าน คื่อจะเลือกไปเรียนที่เมืองอื่นที่ไม่ได้อยู่กับครอบครัว เพราะว่ามันจะเป็นเหมือนการที่ไปใช้ชีวิตที่โตขึ้นอีกสเต็ปหนึ่ง เราก็ต้องไปเช่าบ้านที่อยู่กับเพื่อนๆ ที่มหาวิทยาลัย ช่วงนั้นก็จะอยู่กับเพื่อนๆ แต่ว่าครอบครัวแจ๊สก็ไม่ได้อยู่เมืองที่ไกลมากขนาดนั้น ก็กลับไปหาตลอด”

ยืนยันว่าอยู่ในขอเขตตลออด ?

“แน่นอนค่ะ”

เรื่องข่าวคุณพ่อคุณแม่ทราบไหม ?

“ถ้าเรื่องนี้แจ๊สไม่ได้บอกเขานะ จริงๆ ก็เพิ่งทราบเหมือนกันนะ ไม่รู้เหมือนกันว่ามันมาจากไหน ไม่ได้บอกคุณแม่ แล้วก็คิดว่าคงไม่พูดเพราะไม่อยากให้เขากังวล แต่เขาก็รู้อยู่แล้วว่ามันไม่ได้จริง ส่วนคุณพ่อถ้าเรื่องมัน...สมมุติคุยกันอยู่แล้วมันเกี่ยวกับเรื่องนั้นแจ๊สก็อาจจะเล่าให้ฟัง เพราะคุณพ่อค่อนข้างที่จะชิว แล้วเขาก็ไม่ได้คิดอะไรมาก เขาค่อนข้างที่จะให้คำแนะนำเราได้ตลอด แต่คุณแม่ยังเป็นคนไทยเนาะก็อาจจะมีคิดมากว่าคนอื่นจะมองเรายังไง แต่ไม่รู้เขาจะเห็นที่สัมภาษณ์ไหม(หัวเราะ)”

เราซีเรียสกับข่าวไหม ?

“โอเคเรื่องนี้มันอาจจะเป็นเรื่องที่แรง แต่ว่าไม่ได้มีใครมาตามแล้วถามๆ แล้วทำให้เรารู้สึกว่าเราเป็นอย่างนั้นจริงๆ ก็เลยไม่ได้คิดอะไรมากค่ะ”

บทสัมภาษณ์แบบเต็มๆ ได้ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ได้ทางช่อง 2 ทุกวันจันทร์-ศุกร์เวลา 10.30/14.00/20.00น. เสาร์-อาทิตย์10.30/14.30/19.30 และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่www.facebook.com/thaich2

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้