โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา จัดกิจกรรม Healthy Lady 2015…มหัศจรรย์ของผู้หญิง

จันทร์ ๑๐ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๓:๒๕
โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา จัดกิจกรรม “Healthy Lady 2015…มหัศจรรย์ของผู้หญิง” เพื่อเป็นการรณรงค์และสร้างความตระหนักถึงการดูแลสุขภาพทั้งภายนอกและภายใน โดยได้เชิญแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพสตรีและความงาม มาเสวนาให้ความรู้ในการดูแลความงามและสุขภาพของสตรี ในหัวข้อ มหัศจรรย์ของผู้หญิง...รวมอ่อนโยนและแข็งแรงไว้ด้วยกัน พร้อมแนะนำแพ็กเกจตรวจสุขภาพฉลองเทศกาลวันแม่ตลอดเดือนสิงหาคมนี้

วันศุกร์ที่ 7 สิงหาคม 2558 เวลา 09.00 – 15.00 น. ณ บริเวณล็อบบี้ อาคารอี โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา ได้มีการจัดกิจกรรม “Healthy Lady 2015…มหัศจรรย์ของผู้หญิง” เพื่อเป็นการรณรงค์และสร้างความตระหนักถึงการดูแลสุขภาพทั้งภายนอกและภายใน โดยมี นพ. สุจิตร์ บัญญัติปิยพจน์ ประธานองค์กรแพทย์โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา กล่าวต้อนรับผู้ร่วมกิจกรรม จากนั้นพบกับการเสวนา เรื่อง มหัศจรรย์ของผู้หญิง...รวมอ่อนโยนและแข็งแรงไว้ด้วยกัน โดย พญ.สุรีย์รัตน์ ศรีตั้งรัตนกุล แพทย์ศูนย์ผิวพรรณ และศัลยกรรมความงาม และพญ.พรศรี นิรันดร์สุข สูตินรีแพทย์ ภายในงานได้มีบูทแนะนำแพ็กเกจและบริการด้านสุขภาพความงามอย่างครบวงจรด้วยนวัตกรรมใหม่ อาทิ ปรับกระชับสัดส่วน พร้อมลดริ้วรอยโดยศูนย์ผิวพรรณและศัลยกรรมความงาม นวัตกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องสายตา “ซุปเปอร์ไซท์” แห่งเดียวในภาคตะวันออก แพ็กเกจวัคซีนป้องกันมะเร็งปากมดลูก การฝังเข็มลดอาการปวดประจำเดือน เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีบูทให้คำปรึกษา บูทจำหน่ายสินค้าและเครื่องสำอางแบรนด์ชั้นนำ ราคาพิเศษ อาทิ Eucerin, La Roche, Le’sasha, Bobbi Brown, วัคซีนมะเร็งปากมดลูก, Common Room อาหารคลีน การนวดผ่อนคลายจากศูนย์ธารชีวิตเพื่อสตรี เป็นต้น

แพ็กเกจสุขภาพ “Healthy Lady 2015” แพ็กเกจที่รวบรวมโปรแกรมตรวจสุขภาพที่ไม่เพียงแต่เหมาะกับสุขภาพสตรีเท่านั้น ยังมีแพ็กเกจอื่นๆที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย เทศกาลวันแม่นี้อย่าลืมชวนคนที่ท่านรักมาตรวจสุขภาพ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 สิงหาคม 2558 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ ศูนย์ข้อมูลสุขภาพ โทร.1719

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้