ไวทัลไลฟ์ประกาศความภาคภูมิใจ ในฐานะศูนย์ส่งเสริมสุขภาพผู้ป่วยนอกแห่งแรกของโลกที่ได้รับมาตรฐาน ดีเอ็นวี.จีแอล’

อังคาร ๑๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๑:๐๐
เหล่าผู้บริหารศูนย์ส่งเสริมสุขภาพไวทัลไลฟ์ในเครือโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติ ร่วมแสดงความยินดีกับความสำเร็จครั้งสำคัญของไวทัลไลฟ์ ซึ่งเป็นศูนย์ส่งเสริมสุขภาพแห่งแรกของโลกที่ได้รับการรับรองมาตรฐานระดับสากล 'ดีเอ็นวี.จีแอล' เพื่อผู้ป่วยนอก

(จากซ้ายไปขวา: ดร.สตีเฟน แมคอดัม ผู้แทนดีเอ็นวี.จีแอล ผศ.นพ.พันธ์ศักดิ์ ศุกระฤกษ์ ผู้อำนวยการด้านการแพทย์ศูนย์ส่งเสริมสุขภาพไวทัลไลฟ์ ดร.สุธร ชุตินิยมการ ผู้อำนวยการด้านการบริหารศูนย์ส่งเสริมสุขภาพไวทัลไลฟ์ มร.เวกาด โฮมเมลรี ผู้แทนเจ้าหน้าที่สถานทูตนอร์เวย์ อรนุช กองทอง ผู้อำนวยการด้านเภสัชกรและควบคุมคุณภาพศูนย์ส่งเสริมสุขภาพไวทัลไลฟ์)

ในงานแถลงข่าว เนื่องในวาระที่ไวทัลไลฟ์ได้รับการรับรองมาตรฐาน 'ดีเอ็นวี.จีแอล' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาดร. สุธร ชุตินิยมการ ผู้อำนวยการด้านการบริหารศูนย์ส่งเสริมสุขภาพไวทัลไลฟ์ได้กล่าวว่า "เรามีความยินดีและภาคภูมิใจ ที่ 'ดีเอ็นวี.จีแอล' เล็งเห็นถึงศักยภาพและคุณภาพทั้งทางด้านการแพทย์ การบริการ การบริหารในทุกๆ ภาคส่วนของไวทัลไลฟ์ และจัดให้เราอยู่ในระดับแนวหน้าของโลก ทัดเทียมกับสถานพยาบาลและโรงพยาบาลขนาดใหญ่ทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งนำมาสู่การรับรองมาตรฐานให้เราเป็นศูนย์ส่งเสริมสุขภาพระดับเวิลด์คลาส"

นอกจากนี้ นพ.พันศักดิ์ ศุกระฤกษ์ ผู้อำนวยการด้านการแพทย์ศูยน์ส่งเสริมสุขภาพไวทัลไลฟ์ยังกล่าวเสริมอีกว่า "ความสำเร็จครั้งนี้จะเป็นกำลังใจให้บุคลากรไวทัลไลฟ์ทุกคน ส่วนผู้เข้ามารับบริการทั้งชาวไทยและต่างชาติจะมั่นใจได้ยิ่งขึ้นว่าท่านจะได้รับความปลอดภัย และได้รับการดูแลรักษาอย่างเอาใจใส่ให้เหมาะกับผู้รับบริการแต่ละท่าน ด้วยคุณภาพระดับสากลในทุกๆ ขั้นตอน"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital