VICHY ประกาศมอบทุนเพื่อสนับสนุนการวิจัยด้าน EXPOSOME

จันทร์ ๒๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๗:๐๑
- VICHY Laboratoires จะมอบทุนเพื่อสนับสนุนการวิจัยเกี่ยวกับ exposome และผลพวงที่มีต่อผิวหนัง

- สมัครขอรับทุนได้จนถึงวันที่ 8 กรกฎาคม 2559

VICHY Laboratoires ประกาศมอบทุนวิจัย VICHY EXPOSOME GRANT เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนกิจกรรมการวิจัยด้าน skin exposome โดยจะมีการมอบทุน 15,000 ยูโรจำนวนหนึ่งทุนต่อปี ให้แก่โครงการวิจัยด้าน exposome และผิวหนัง

รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่

http://www.multivu.com/players/uk/7751451-vichy-announces-exposome-grant/

Exposome คืออะไร

ร่างกายของคนเรามีการสัมผัสและตอบสนองต่อสิ่งต่างๆตลอดตั้งแต่เกิดจนตาย ทั้งการสัมผัสสภาพแวดล้อมรอบตัว อาหาร และรูปแบบการใช้ชีวิต ซึ่ง Dr. Christopher Wild จากสำนักวิจัยโรคมะเร็งนานาชาติ สังกัดองค์การอนามัยโลก ได้คิดคำว่า exposome ขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ เพื่ออธิบายปฏิกิริยาอันซับซ้อนนี้

การวิเคราะห์ exposome จะช่วยเติมเต็มความรู้ในด้านจีโนม ด้วยการให้คำอธิบายอย่างครอบคลุมเกี่ยวกับการสัมผัสสภาพแวดล้อมตลอดชีวิตของคนเรา การวิจัย exposome มีจุดมุ่งหมายเพื่อแสดงให้เห็นภาพรวมของการสัมผัสสิ่งต่างๆของร่างกายคนเรา การตอบสนองของร่างกายต่อสัมผัสเหล่านั้น และผลพวงที่เกิดขึ้น

VICHY EXPOSOME GRANT คืออะไร

ทุนวิจัย VICHY EXPOSOME GRANT ได้รับการสนับสนุนจาก VICHY Laboratoires โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อส่งเสริมและสนับสนุนกิจกรรมการวิจัยด้าน skin exposome

สำหรับโครงการวิจัยที่สมัครขอรับทุนนั้น จะเป็นโครงการวิจัยพื้นฐานหรือโครงการวิจัยทางคลินิกก็ได้ และเป็นการวิจัยในแง่มุมใดของ exposome ก็ได้เช่นกัน แต่โครงการเกี่ยวกับโรคผิวหนังจะไม่ได้รับการพิจารณา ส่วนการวิจัยจะดำเนินการที่โรงพยาบาล มหาวิทยาลัย หรือสถาบันวิจัยไม่แสวงผลกำไรแห่งใดก็ได้

ผู้สมัครขอรับทุนวิจัย VICHY EXPOSOME GRANT จะต้องผ่านการพิจารณาจากคณะกรรมการตัดสินอันประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญจากนานาชาติ โดยมี Professor Jean Krutmann (จาก Leibniz Research Institute for Environmental Medicine ประเทศเยอรมนี) เป็นประธาน ร่วมด้วย Professors Craig Elmets (จาก University of Alabama at Birmingham สหรัฐอเมริกา), Haidong Kan (จาก Fudan University ประเทศจีน), Thierry Passeron (จาก University of Nice-Sophia Antipolis ประเทศฝรั่งเศส) และ Sergio Schalka (จาก Santo Amaro University เซาเปาโล ประเทศบราซิล)

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ VICHY EXPOSOME GRANT และสมัครขอรับทุนได้ที่ http://www.vichy.com/vichygrant

สมัครขอรับทุนได้จนถึงวันที่ 8 กรกฎาคม 2559

เกี่ยวกับ VICHY LABORATOIRES

Vichy Laboratoires ก่อตั้งขึ้นเมื่อปีพ.ศ.2474 โดย Dr. Haller ที่แคว้นโอแวร์ญในประเทศฝรั่งเศส ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวของ Vichy รังสรรค์ขึ้นจากน้ำที่มีแร่ธาตุหายากถึง 15 ชนิด ซึ่งพิสูจน์แล้วว่าช่วยให้ผิวมีสุขภาพดีขึ้นและต้านทานการเสื่อมสภาพของผิวได้ นอกจากนั้นยังมีส่วนผสมอันทรงประสิทธิภาพอีกมากมาย ผลิตภัณฑ์ของ Vichy รับประกันประสิทธิภาพและความปลอดภัยสำหรับผิวแพ้ง่าย โดยมีการประเมินคุณภาพอย่างเข้มงวด ณ ศูนย์ประเมินที่อยู่ห่างจากแหล่งน้ำแร่ของ Vichy เพียง 4 กิโลเมตร ทั้งนี้ ประสบการณ์ในการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ที่สั่งสมมานานกว่า 85 ปี ทำให้ Vichy สามารถยืนเคียงข้างคุณผู้หญิงได้ในทุกช่วงเวลาที่สำคัญของชีวิต และนำเสนอผลิตภัณฑ์จากน้ำแร่ซึ่งให้ผลลัพธ์ที่พิสูจน์ได้ เพื่อผิวสุขภาพดีขึ้นและชีวิตที่ดีขึ้นในทุกๆวัน

ที่มา: Vichy

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160226/338057LOGO )

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ