SynCo Bio Partners รับผลิตวัคซีนป้องกันอหิวาตกโรคชนิดรับประทานแบรนด์ Vaxchora(TM) ให้บริษัท PaxVax

จันทร์ ๒๐ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๔:๐๐
SynCo Bio Partners บริษัทชั้นนำระดับโลกผู้รับจ้างผลิตชีวเภสัชภัณฑ์ตามมาตรฐาน GMP ประกาศว่า PaxVax ซึ่งเป็นลูกค้ารายหนึ่งของบริษัท ได้รับอนุญาตจากองค์การอาหารและยาสหรัฐ (FDA) ให้ดำเนินการผลิต Vaxchora(TM) วัคซีนป้องกันอหิวาตกโรคชนิดเชื้อมีชีวิตแบบรับประทานในลักษณะ single-dose สำหรับผู้ใหญ่อายุ 18-64 ปี Vaxchora เป็นวัคซีนตัวเดียวในสหรัฐที่ใช้ป้องกันอหิวาตกโรค และเป็นวัคซีนป้องกันอหิวาตกโรคแบบ single-dose ตัวเดียวที่ได้รับอนุญาตทั่วโลก ทั้งนี้ ตัวยาสำคัญของวัคซีน Vaxchora จะผลิตขึ้นที่โรงงานผลิตของ SynCo Bio Partners ในกรุงอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์

SynCo Bio Partners ให้การสนับสนุน PaxVax ในการพัฒนาวัคซีน Vaxchora ซึ่งครอบคลุมถึงการผลิตและจัดหาตัวยาสำคัญทางคลินิกใน Phase III การตรวจสอบกระบวนการผลิต การตรวจสอบก่อนขึ้นทะเบียนยากับ FDA และการผลิตก่อนวางจำหน่าย

ปิแอร์ วาร์ฟเฟมิอุส ซีอีโอของ SynCo Bio Partners กล่าวว่า "การที่ PaxVax ได้รับอนุญาตจาก FDA ให้ดำเนินการผลิต Vaxchora ถือเป็นช่วงเวลาที่สำคัญยิ่งสำหรับทั้งสองบริษัท การอนุญาตครั้งนี้เป็นผลพวงมาจากการทำงานเป็นทีมอย่างดีเยี่ยม ความรับผิดชอบของทั้งสองฝ่าย และการยึดมั่นในคุณภาพ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงคุณค่าของพันธสัญญาอันยาวนานระหว่างสองบริษัท เราจะเดินหน้าให้การสนับสนุน PaxVax ต่อไป ด้วยการรับประกันว่าการผลิตวัคซีน Vaxchora เชิงพาณิชย์จะมีความปลอดภัย ได้มาตรฐาน และคุ้มทุน"

"อหิวาตกโรคเป็นโรคที่ไม่ค่อยได้รับการใส่ใจอย่างจริงจัง ทั้งๆที่พบได้ในแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมหลายๆแห่งทั่วโลก ดังนั้น เราจึงภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้เป็นผู้ส่งมอบวัคซีนตัวเดียวที่ได้รับอนุญาตในสหรัฐอเมริกา เพื่อรับมือกับโรคที่มีอันตรายร้ายแรงถึงชีวิตนี้" นีมา ฟาร์ซาน ซีอีโอและประธานของ PaxVax กล่าว "การรับรองจาก FDA ถือเป็นความก้าวหน้าครั้งสำคัญสำหรับ PaxVax และเป็นสิ่งที่พิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นอันไม่ลดละของเราในการผลิตวัคซีนที่มีคุณภาพสูงสุด และ SynCo ก็มีความมุ่งมั่นเช่นเดียวกัน จึงกลายเป็นพันธมิตรสำคัญในการนำเสนอวัคซีน Vaxchora สู่ตลาด"

นอกเหนือจากวัคซีน Vaxchora แล้ว ทาง SynCo Bio Partners ยังเป็นผู้ผลิตชีวเภสัชภัณฑ์ชนิด microbial expressed อีกหลายรายการตามคำสั่งของลูกค้าในสหรัฐและสหภาพยุโรป ซึ่งคาดว่าจะมีการยื่นขอขึ้นทะเบียนยาในสหรัฐและประเทศอื่นๆภายในไม่กี่ปีข้างหน้า ทั้งนี้ การอนุญาตให้ผลิตวัคซีน Vaxchora สำหรับตลาดสหรัฐนั้น ส่งผลให้ SynCo Bio Partners มีผลิตภัณฑ์ยาเชิงพาณิชย์หลากหลายขึ้น ทั้งยังทำให้บริษัทมีความแข็งแกร่งมากขึ้นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ยาทั้งในเชิงพาณิชย์และเชิงคลินิกในระดับโลก รากฐานเหล่านี้เองที่ทำให้ SynCo Bio Partners สามารถให้การสนับสนุนลูกค้าได้ในระยะยาว และบรรลุเป้าหมายสูงสุดในการดูแลสุขภาพของผู้ป่วยทั่วโลก

เกี่ยวกับ SynCo Bio Partners

SynCo เป็นผู้รับจ้างผลิตชีวเภสัชภัณฑ์ตามสัญญาจ้างด้วยมาตรฐาน GMP โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ บริษัทได้รับอนุญาตในฐานะผู้ผลิตตัวยาสำคัญและผลิตภัณฑ์ยาตามมาตรฐาน GMP เพื่อใช้ในเชิงคลินิกและเชิงพาณิชย์ บริษัทให้บริการพัฒนาและผลิตชีวเภสัชภัณฑ์อย่างครบวงจร รองรับความต้องการของผู้ประกอบธุรกิจชีวเทคโนโลยีขนาดเล็ก ไปจนถึงองค์กรเภสัชภัณฑ์ยักษ์ใหญ่ทั่วโลก ตั้งแต่ระยะการวางแผน การทดลองขั้นพรีคลินิกและคลินิก การขออนุญาต (ยาไบโอโลจิกส์) ตลอดจนการวางตลาด Trust us to make it right! สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.syncobiopartners.com

แหล่งข่าว: SynCo Bio Partners

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4