จูบิแลนท์ ไบโอซิส ภูมิใจเป็นบริษัทแรกในอินเดียที่ติดตั้งแพลตฟอร์ม RapidFire/MS Screening ของเอจิเลนต์ เทคโนโลยีส์

พฤหัส ๒๐ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๑๘
จูบิแลนท์ ไบโอซิส ( Jubilant Biosys ) มีความภูมิใจที่จะประกาศให้ทราบถึงการผนวกรวมเทคโนโลยี RapidFire/MS Screening ของเอจิเลนต์ เทคโนโลยีส์ ( Agilent Technologies ) เข้าเป็นส่วนหนึ่งของแพลตฟอร์มการค้นคว้ายา Drug Discovery Platform แบบครบวงจรของบริษัท

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160107/783587 )

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20161019/430304LOGO )

RapidFire เป็นเทคโนโลยีการสกัดด้วยวัฏภาคของแข็ง (SPE) ที่มีประสิทธิภาพ โดยสามารถทำการตรวจจับสารประกอบสภาพธรรมชาติด้วยเทคนิคแมสสเปกโตรเมทรีแบบไม่ใช้สารติดฉลากได้อย่างรวดเร็ว ทั้งในการทดสอบในหลอดทดลอง การศึกษา DMPK/ADME การค้นคว้าวิจัยยาในขั้นตอน Hit/Lead เพื่อขอบเขตการรักษาโรคในสาขาต่างๆ ไปจนถึงการตรวจหาเป้าหมายที่ยากต่อการตรวจสอบแม้ใช้สารติดฉลากก็ตาม ทั้งนี้ ห้องปฏิบัติการของ จูบิแลนท์ ไบโอซิส ในเบงกาลูรู จะเป็นแห่งแรกในอินเดียที่มีการติดตั้งระบบเทคโนโลยีแมสสเปกโตรเมทรี RapidFire อันล้ำสมัยและทรงประสิทธิภาพ ของเอจิเลนต์ เทคโนโลยีส์

"การติดตั้งแพลตฟอร์ม RapidFire จากเอจิเลนต์ เป็นการแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมันอย่างต่อเนื่องของจูบิแลนท์ในการลงทุนที่จำเป็น เพื่อสานต่อและต่อยอดการค้นคว้ายาด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย แพลตฟอร์มนี้จะช่วยให้เราสามารถเพิ่มผลิตภาพและขยายขีดความสามารถ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างประสบความสำเร็จ" สตีเวน ฮัตชินส์ ประธานจูบิแลนท์ ไบโอซิส (ดรัก ดิสคัฟเวอรี่ โซลูชั่นส์) กล่าว

"โซลูชั่น RapidFire ของเอจิเลนต์ จะช่วยให้ลูกค้าได้รับบริการที่มีความแม่นยำมากขึ้น ได้ผลรวดเร็วขึ้น คุ้มค่ามากขึ้น ยกระดับขีดความสามารถด้านการวิเคราะห์ ปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานและคงไว้ซึ่งความแข็งแกร่ง เรามีความยินดีที่ จูบิแลนท์ ไบโอซิส เป็นองค์กรแรกในอินเดียที่ได้ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีล้ำสมัยนี้" บารัต บาร์ดวัจ ผู้จัดการประจำประเทศ ของเอจิเลนต์ เทคโนโลยีส์ กล่าว

เกี่ยวกับจูบิแลนท์ ดรัก ดิสคัฟเวอรี่ โซลูชั่น (JDDS)

JDDS ประกอบด้วยจูบิแลนท์ ไบโอซิส, จูบิแลนท์ เคมซิส และจูบิแลนท์ ดิสคัฟเวอรี เซอร์วิสเซส ซึ่งมีการดำเนินงานอยู่ในเมืองบังกาลอร์และนอยดา ประเทศอินเดีย และในเมืองมัลเวิร์น สหรัฐอเมริกา โดยทั้งหมดเป็นบริษัทในเครือของจูบิแลนท์ ไลฟ์ ไซเอนเซส จำกัด และมีพนักงานมากกว่า 625 คน กลุ่มบริษัทได้แสดงให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญในขอบเขตการรักษาโรคสาขาต่างๆ ได้แก่ เนื้องอก ความผิดปกติทางเมตาบอลิซึม อาการเจ็บปวดและการอักเสบ ระบบประสาทส่วนกลางและอื่นๆ บริษัทพัฒนานวัตกรรมเป็นของตนเองสำหรับใช้ภายในองค์กร ตลอดจนมีการลงทุนเชิงกลยุทธ์ และนำเสนอบริการค้นคว้ายาที่ครอบคลุม ซึ่งทั้งหมดนี้ถือเป็นองค์ประกอบหลักที่นำไปสู่การวิจัยร่วม การเป็นหุ้นส่วน และการออกสิทธิบัตร http://www.jubilantbiosys.com ; http://www.jchemsys.com ; http://www.jubl.com

เกี่ยวกับ เอจิเลนต์ เทคโนโลยีส์

เอจิเลนต์ เทคโนโลยีส์ อิงค์ เป็นผู้นำระดับโลกในวงการชีววิทยาศาสตร์ การวินิจฉัยโรค และเคมีประยุกต์ บริษัทให้การสนับสนุนห้องปฏิบัติการทดลองทั่วโลกด้วยการจัดหาเครื่องมือ บริการ วัสดุสิ้นเปลือง การประยุกต์ใช้งานและความเชี่ยวชาญ ซึ่งช่วยตอบโจทย์ที่ลูกค้าต้องการได้ ความเชี่ยวชาญและความร่วมมือที่เชื่อถือได้ของเอจิเลนต์ทำให้ลูกค้าเกิดความเชื่อมั่นสูงสุดในโซลูชั่นของเรา

เอจิเลนต์ให้ความสำคัญกับ 6 ตลาดหลัก เพื่อช่วยให้ลูกค้าบรรลุเป้าหมายของตน ประกอบไปด้วย อาหาร สิ่งแวดล้อมและนิติเวชศาสตร์ เภสัชศาสตร์ การวินิจฉัยโรค เคมีและพลังงาน และการค้นคว้าวิจัย สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.agilent.com

ติดต่อสอบถามด้านธุรกิจได้ที่: [email protected]

ที่มา: จูบิแลนท์ ไบโอซิส

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ