"FairMedOnline" เข้าซื้อกิจการ "Caremondo" รุกธุรกิจการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ

จันทร์ ๐๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๖ ๑๖:๓๐
"FairMedOnline" บริษัทด้านการดูแลสุขภาพผ่านระบบดิจิทัลจากสิงคโปร์ ซึ่งให้คำปรึกษาเพิ่มเติมทางการแพทย์อย่างเป็นกลางแก่คนไข้ทั่วโลก ได้เข้าซื้อกิจการของ "Caremondo" ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มด้านการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพระดับโลก ส่งผลให้ FairMedOnline สามารถเดินหน้าขยายธุรกิจเข้าสู่ตลาดการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วทั่วโลก

http://photos.prnasia.com/prnvar/20161104/8521607048-a

http://photos.prnasia.com/prnvar/20161104/8521607048-b

Caremondo เป็นแพลตฟอร์มการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพแบบครบวงจรที่มีคุณภาพสูง โดยคนไข้สามารถเปรียบเทียบและนัดแพทย์ ทันตแพทย์ รวมถึงศัลยแพทย์ จากโรงพยาบาลที่ผ่านการรับรองกว่า 160 แห่ง ในกว่า 20 ประเทศทั่วโลกได้อย่างง่ายดาย นอกจากนั้นยังมีบริการครอบคลุมทุกขั้นตอนเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่คนไข้ ตั้งแต่การทำวีซ่า การจองตั๋วเครื่องบินและโรงแรม ไปจนถึงการแปลภาษา

Philipp Graf von Hardenberg ประธานและซีอีโอของ FairMedOnline กล่าวว่า "นี่เป็นความก้าวหน้าครั้งสำคัญของ FairMedOnline ที่จะผลักดันให้เรามีสถานะที่แข็งแกร่งขึ้นในตลาดโลก ในฐานะบริษัทด้านการดูแลสุขภาพผ่านระบบดิจิทัลชั้นนำ อีกทั้งยังเป็นการขยายธุรกิจไปยังต่างประเทศมากขึ้น ขณะนี้ FairMedOnline สามารถให้บริการทางการแพทย์ได้อย่างเต็มรูปแบบจากจุดเดียวผ่านแพลตฟอร์มที่มีความสะดวกและปลอดภัย โดยครอบคลุมตั้งแต่การให้คำปรึกษาเพิ่มเติมทางการแพทย์ ไปจนถึงการรักษาพยาบาลทั่วโลก พร้อมกันนั้นยังมีบริการช่วยเหลืออื่นๆที่เกี่ยวข้อง ทั้งสองธุรกิจได้เติมเต็มซึ่งกันและกันอย่างมีประสิทธิภาพ และทำให้เราสามารถดำเนินงานต่อได้อย่างไร้อุปสรรคผ่านแพลตฟอร์ม Caremondo"

Neil van Heerden ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของ FairMedOnline กล่าวเสริมว่า "Caremondo มีชื่อเสียงโด่งดังในตลาดการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ โดยในปี 2559 Caremondo คว้าสองรางวัลสำคัญจาก IMTJ ซึ่งเป็นองค์กรด้านการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพชั้นนำของโลก เรามีวิสัยทัศน์ร่วมกันในการช่วยให้คนไข้และลูกค้าได้เข้าถึงการรักษาพยาบาลที่มีคุณภาพสูง มีความปลอดภัย และมีประสิทธิภาพ"

Veronika Leitermann และ Andreas Otto ผู้ก่อตั้ง Caremondo กล่าวว่า "เราเชื่อมั่นว่า FairMedOnline จะเป็นพันธมิตรที่สามารถนำธุรกิจของ Caremondo ไปสู่อีกขั้นหนึ่งได้ FairMedOnline มีวิสัยทัศน์และค่านิยมที่ตรงกันกับ Caremondo และเราต่างต้องการที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้แก่คนไข้ทั่วโลก"

เกี่ยวกับ FairMedOnline

FairMedOnline (FMO) เป็นบริษัทด้านการดูแลสุขภาพผ่านระบบดิจิทัลที่มีสำนักงานอยู่ในสิงคโปร์ โดยเป็นผู้ให้คำปรึกษาเพิ่มเติมทางการแพทย์อย่างเป็นกลาง รวมถึงเปิดช่องทางให้ผู้ป่วยทั่วเอเชีย ตะวันออกกลาง และแอฟริกา ได้เข้าถึงผู้เชี่ยวชาญชั้นแนวหน้าจากเยอรมนีกว่า 100 ท่าน FairMedOnline มีผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์หลากหลายสาขา ซึ่งจะผลักดันให้บริษัทก้าวขึ้นเป็นผู้ให้บริการด้านสุขภาพระดับโลกที่เข้าถึงได้ง่าย เป็นกลาง และโปร่งใส และการเข้าซื้อกิจการครั้งนี้จะทำให้ FairMedOnline กลายเป็นผู้ให้บริการจัดหาการรักษาพยาบาลในต่างประเทศแบบครบวงจรในจุดเดียว

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ FMO หรือดาวน์โหลดเครื่องมือสำหรับสื่อ เอกสารข้อมูล รวมถึงรูปภาพได้ที่ www.fairmedonline.com/newsroom

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Caremondo ได้ที่ www.caremondo.com

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ

Nadine Butow

อีเมล: [email protected]

มือถือ: +4915254549532

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20161104/8521607048-a

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20161104/8521607048-b

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้