"AstaReal" จากญี่ปุ่น รุกตลาดอาเซียน เปิดสำนักงานสาขาแรกในสิงคโปร์

อังคาร ๐๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๖ ๐๙:๔๐
บริษัท AstaReal Group จากประเทศญี่ปุ่น ฉลองครบรอบ 70 ปีของการก่อตั้ง Fuji Chemical Industries ซึ่งเป็นบริษัทแม่ ด้วยการเปิดสำนักงานสาขาแรกในเอเชียนอกประเทศญี่ปุ่น ในชื่อ AstaReal Pte Ltd Singapore

http://photos.prnasia.com/prnvar/20161102/8521607135LOGO

ตลอดระยะเวลากว่า 20 ปีที่ผ่านมา AstaReal Group ได้มุ่งมั่นในการวิจัยและพัฒนาสารแอสตาแซนธิน (astaxanthin) ซึ่งเป็นสารกลุ่มแคโรทีนอยด์ที่พบได้ในธรรมชาติ และเป็นหนึ่งในสารต้านอนุมูลอิสระที่ทรงอานุภาพที่สุด บริษัทพร้อมส่งมอบสารแอสตาแซนธินสู่ผู้บริโภคทั่วโลกโดยตรงผ่านทางผลิตภัณฑ์ Astavita(R) เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคมีสุขภาพดีและมีชีวิตชีวา ท่ามกลางสภาพการใช้ชีวิตในเมืองที่เต็มไปด้วยความเคร่งเครียด

ในงานฉลองครบรอบ 70 ปีของ Fuji Chemical Industries ซึ่งจัดขึ้นที่จังหวัดโทยามะ ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 10 ตุลาคมที่ผ่านมา นายวินเซนต์ วู้ด ประธาน AstaReal Singapore ได้กล่าวสุนทรพจน์ต่อพนักงานจำนวน 630 ชีวิตว่า "เราเลือกเปิดสำนักงานในสิงคโปร์เป็นที่แรกนอกญี่ปุ่น ก็เพื่อตอบสนองความต้องการของชนชั้นกลางในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่กำลังมีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว"

ขณะเดียวกัน นายมิสึโนริ นิชิดะ ประธานและซีอีโอของ Fuji Chemical Industries และ AstaReal Group กล่าวว่า "เราจะส่งสารการตลาดของเราไปยังผู้บริโภคชาวสิงคโปร์ผู้ชาญฉลาด ซึ่งจะช่วยยกระดับแบรนด์ของเราให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น ตลาดอาเซียนมีประชากรมากถึง 600 ล้านคน และอาจเป็นตลาดที่เติบโตเร็วที่สุดของเราก็ได้"

AstaReal Group มีสำนักงานใหญ่อยู่ในกรุงโตเกียว นอกจากนั้นยังมีสำนักงานสาขาและโรงงานผลิตในสหรัฐอเมริกา สวีเดน และอินเดีย สำหรับสำนักงานในสิงคโปร์ซึ่งจะเปิดดำเนินงานในเดือนเมษายนปีหน้า จะให้การสนับสนุนด้านการขายและการทำตลาดผลิตภัณ์อาหารเสริมแบรนด์ AstaReal(R) และ Astavita(R) เพื่อรองรับผู้บริโภคในภูมิภาค ทั้งนี้ นายวินเซนต์ วู้ด กล่าวเสริมว่า "สิงคโปร์เป็นศูนย์กลางด้านการวิจัยและพัฒนาชั้นเลิศ ผมจึงตั้งใจที่จะสร้างความร่วมมือด้านการวิจัยและพัฒนาภายในช่วงเวลา 2 ปีนี้"

การขยายธุรกิจสู่ภูมิภาคอาเซียนเกิดขึ้นหลังจากที่สารแอสตาแซนธินได้รับความนิยมอย่างล้นหลามในสหรัฐอเมริกานับตั้งแต่ปี 2554 เมื่อรายการ "Dr Oz Show" ได้ยกย่องให้สารแอสตาแซนธินเป็น "อาหารเสริมอันดับหนึ่งที่ควรค่าแก่การบริโภคแต่ไม่เคยมีใครบอกมาก่อน"

เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อาหารเสริม AstaReal(R)

AstraReal(R) สกัดจากสาหร่ายขนาดเล็ก Haematococcus pluvialis ที่ช่วยปกป้องสิ่งมีชีวิตจากสภาพแวดล้อมสุดหฤโหด การบริโภคสาหร่ายที่มีแอสตาแซนธินทำให้สัตว์บางประเภท เช่น แซลมอน ปู กุ้งมังกร และนกฟลามิงโก มีสีชมพู-แดงสดใส

นอกจากนี้ ผลการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ยังพบว่า สารแอสตาแซนธินมีประโยชน์ต่อสุขภาพ ทั้งป้องกันโรคคอมพิวเตอร์วิชั่นซินโดรม บรรเทาอาหารของผิวที่ถูกแดดเผา และบำรุงหลอดเลือดหัวใจ ทั้งนี้ โรงงานผลิตอาหารเสริม AstaReal ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาแห่งสหรัฐอเมริกา (FDA) นอกจากนั้นยังได้รับมาตรฐาน GMP และฮาลาลด้วย

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://photos.prnasia.com/prnk/20161102/8521607132

ติดต่อ

อีเมล: [email protected]

โทร. +65-6222-1778

โลโก้ - http://photos.prnasia.com/prnh/20161102/8521607135LOGO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ