รมย์รวินท์ชวนสาวๆ เปล่งประกายความงามที่เป็นเอกลักษณ์ ในงาน “U.S.Facial Design For U by Romrawin”

อังคาร ๒๗ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๒๐
เพราะผู้หญิงทุกคนมีความงามที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง วิธีการดูแลความงามของแต่ละคนจึงแตกต่างกันออกไป รมย์รวินท์ คลินิก นำทีมจัดงาน U.S.Facial Design For U by Romrawin เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจเลือกให้ รมย์รวินท์ คลินิก เป็นผู้ดูแลผิวพรรณอย่างต่อเนื่อง

พญ.ฐานิสร ธรรมลิขิตกุล แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางโรคผิวหนัง และผู้อำนวยการ รมย์รวินท์ คลินิก กล่าวว่า รูปหน้าแบบ V-Shape ที่อินเทรนด์นั้น จะไม่เหมือนปีก่อนๆ ที่ฮิตการศัลยกรรมตัดกรามจนคางแหลมเล็ก แต่จะเป็นการใช้เทคโนโลยีช่วยยกกระชับ ปรับรูปหน้าให้เรียวขึ้น ซึ่งในส่วนของรมย์รวินท์เราก็มีโปรแกรมดีๆ มากมายที่จะช่วยให้สาวๆ อินเทรนด์หน้าดูเรียวเล็กลงได้แบบสบายตัว

ขวัญฤทัย ดำรงค์วัฒนโภคิน กรรมการผู้จัดการ รมย์รวินท์ คลินิก กล่าวเสริมว่า โดยการออกแบบปรับรูปหน้านี้ แพทย์จะวิเคราะห์ใบหน้าแบบองค์รวม ให้คำแนะนำ รวมทั้งเลือกใช้เทคโนโลยีทางการแพทย์ที่แตกต่างกันออกไปในแต่ละคน ซึ่งเทคโนโลยีเพื่อความงามต่างๆ รมย์รวินท์ คลินิก คัดสรรมาอย่างดีว่าเหมาะสมกับสภาพผิวของสาวไทย ทันสมัย และได้มาตรฐาน ผ่านการรับรองจากองค์การอาหารและยาประเทศไทย รวมถึงประเทศสหรัฐอเมริกา

โดยกิจกรรมครั้งนี้ ได้รับความสนใจจากผู้ใช้บริการมากมาย ผู้ใช้บริการทุกท่านได้รับการวิเคราะห์รูปหน้าและคำปรึกษาในด้านความงามอย่างใกล้ชิด จากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ นำโดย พญ.ฐานิสร ธรรมลิขิตกุล และ นพ.อัครวินท์ ดำรงค์วัฒนโภคิน นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นและของขวัญพิเศษเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน โดยมีเหล่าเซเลบริตี้เข้าร่วมงาน อาทิ โอบอุ้ม - รัสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา, ครี - พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา และ หมิง - อรินท์มาศ บุญครองทรัพย์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4