เฮ้อ...ทำไงดี เดททีไรพังทุกที เพราะดวงตาไม่เป็นใจ

อังคาร ๒๑ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๑๓
เดทแรกกับชายหนุ่มที่แอบชอบ สำหรับสาวๆ แล้วคงเป็นอะไรที่ดูน่าตื่นเต้นอยู่ไม่น้อย เพราะถือเป็นนาทีตัดสินชะตาความรักของสาวๆ กันเลยว่ารักครั้งนี้เราจะนกหรือไม่นก แต่จะเกิดอะไรขึ้น ถ้าหากเดทที่สาวๆ เฝ้ารอคอยมานานต้องพังลงอย่างไม่เป็นท่าเพราะดวงตาที่ไม่อาจสื่ออารมณ์และความรู้สึกที่แท้จริงของเราให้เขาได้รับรู้ ดังนั้นเรามาดูกันเลยดีกว่าว่า 4 ปัญหาตัวการสำคัญที่ทำลายเดทอันแสนหวานมีอะไรกันบ้าง

ใต้ตาบวมและดำคล้ำ เหมือนคนอดหลับอดนอนมาทั้งชีวิต

ปัญหาใต้ตาบวมและดำคล้ำถือเป็นปัญหาระดับชาติสำหรับ การเดทเลยทีเดียว เพราะนอกจากดวงตาคู่โทรมจะทำให้ดูเหมือนคนที่พักผ่อนไม่เพียงพอ ยังทำให้สาวๆ ดูเหนื่อยล้า ไม่มีความสุข ทำให้โมเม้นต์ที่กำลังสวีทๆ ต้องสะดุดลงเพราะฝ่ายใดฝ่ายนึง มัวแต่หลบหน้าไม่กล้าจ้องตาสื่อความนัยกันนี่แหล่ะ

ตีนกาบอกอายุ ทำตัวเด็กแค่ไหนก็ไม่รอด

อีกหนึ่งปัญหาเวลาออกเดทของสาวๆ คือริ้วรอยและตีนกาบนใบหน้าที่ต่อให้เรามีความสุขและอยากหัวเราะมากแค่ไหน ก็ไม่สามารถแสดงออกได้อย่างเต็มที่ เพราะกลัวหนุ่มๆ จะสังเกตเห็น ซึ่งสิ่งนี้จะ ทำให้ชายหนุ่มที่ควงคู่ไปด้วยอาจจะรู้สึกอึดอัด ทำตัวไม่ถูก เพราะ ไม่รู้ว่าที่จริงแล้วเรานั้นแฮปปี้กับเดทนี้แค่ไหน

ผิวตาหย่อนคล้อย จนเหมือนคนเบื่อโลกตลอดเวลา

อายุเป็นเพียงแค่ตัวเลขที่ไม่ว่าสาวๆ จะอายุเยอะแค่ไหนแต่ก็ยังคงมีความรักได้เสมอ แต่หากถ้าผิวรอบดวงตา ของคุณเริ่มหย่อยคล้อย ปัญหาจะเริ่มเกิดขึ้นทันที นั่นก็เพราะแทนที่ดวงตาของคุณจะโชว์ประกายแวววาว ไปด้วยความสุขในทุกครั้งที่สบตากัน หนุ่มๆ กลับเห็น แต่ดวงตาอันสุดแสนเบื่อโลกแทน พาลทำให้ชายหนุ่ม กระอักกระอ่วนใจจนทำตัวไม่ถูกได้

หางตาตก เหมือนคนไม่มีความสุขในชีวิต

หางตาตกก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสัญญาณที่ไม่ดีเวลาออกเดท เพราะว่าใครๆ ก็ต่างที่จะอยากออกเดทกับคนที่มีอารมณ์สดใสเบิกบาน ไม่ใช่คนที่ดูเศร้าตลอดเวลา ซึ่งหางตาที่ตกนี่ล่ะ จะทำให้คู่เดทมองตาของสาวๆ ได้อย่างไม่เต็มที่ เพราะมองแล้วแทนที่จะมีความสุขแต่กลับรู้สึกเศร้าอย่างบอกไม่ถูก

เห็นอย่างนี้แล้ว ใครหลายคนที่กำลังนิ่งนอนใจกับปัญหาผิวหนังรอบดวงตา ต้องรีบหันมาดูแลดวงตาอย่างด่วน ซึ่งสาวๆ ควรพักผ่อนให้เพียงพอ และมองหาอายครีมดีๆ สักกระปุกที่จะช่วยฟื้นบำรุง และป้องกันไม่ให้ความบกพร่องของผิวหนังรอบดวงตามาบดบังประกายแววตาที่สวยสดใสจะช่วยสื่ออารมณ์ที่แท้จริงของเราออกมาให้ชายหนุ่มได้รับรู้ #Uncoveryoureyes #OlayEyes #OlayThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital