ผู้บริหารศิครินทร์ฯ มอบเงินทุน โครงการผ่าตัดเด็กโรคหัวใจ “ต๊ะ-บลู-เอิร์ธ” ร่วมวิ่ง SIKARIN Mini Marathon 2017

พุธ ๒๒ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๐๖
ถือเป็นกิจกรรมดีๆที่ควรยกนิ้วให้สำหรับการเปลี่ยนพลังกายเป็นพลังบุญ ที่โรงพยาบาลศิครินทร์ เป็นโต้โผใหญ่ในการจัดงาน"SIKARIN Mini Marathon 2017" ครั้งที่ 8 "การให้...ไม่มีคำว่าสิ้นสุด" กิจกรรมเดินวิ่งเพื่อเด็กโรคหัวใจแต่กำเนิด รายได้สมทบทุนมูลนิธิเด็กโรคหัวใจในพระอุปถัมภ์ สมเด็จพระพี่นางเธอเจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ซึ่งเมื่อวันที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมาโรงพยาบาลศิครินทร์ได้ชวนคนใจบุญและเหล่าดารานักแสดงชื่อดังมาร่วมวิ่งกันอย่างคับคั่ง อาทิ "ต๊ะ-พิภู,เอิร์ธ-ณัฐนันท์,บลู-พงศ์ทิวัตถ์,ชิน-สุเวท ฯลฯ"

และเมื่อวันที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมานั้นโรงพยาบาลศิครินทร์ นำโดย คุณเสนีย์ จิตตเกษม ประธานกรรมการ บริษัท ศิครินทร์ จำกัด(มหาชน) และกลุ่มบริษัทในเครือ , นายแพทย์อติรัชต์ จรูญศรี กรรมการและกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฯ พร้อมด้วย นายแพทย์ธนกฤต จินตวร รองผู้อานวยการด้านการแพทย์ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ในนามมูลนิธิโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์, ศาสตราจารย์เกียรติคุณ นายแพทย์บุญชอบ พงษ์พาณิชย์ ประธานคณะกรรมการ มูลนิธิเด็กโรคหัวใจในพระอุปถัมภ์ฯ ได้จัดพิธีมอบเงินสมทบทุน โครงการผ่าตัดเด็กโรคหัวใจพิการแต่กำเนิด เป็นเงินทั้งสิ้น 1,100,000.00 บาท (โดยแบ่งเป็น โรงพยาบาลศิครินทร์ 700,000บาท และ โรงพยาบาลศิครินทร์ หาดใหญ่ 400,000 บาท) ณ ห้องประชุม Sikarin Grand Room ชั้น 8 อาคาร 3 โรงพยาบาลศิครินทร์ โดยมีนักข่าวชื่อดัง "ดร.อริสรา กำธรเจริญ (หมวย)" ทำหน้าที่พิธีกร

นอกจากนั้นในวันที่ 1 เมษายนนี้ โรงพยาบาลศิครินทร์ ร่วมกับ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์, มูลนิธิเด็กโรคหัวใจในพระอุปถัมภ์ฯ, และ มูลนิธิโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ร่วมมอบโอกาสให้ ลูกได้มีชีวิตใหม่ #ฟรี #ผ่าตัดเด็กโรคหัวใจพิการแต่กำเนิดฟรี ท่านที่สนใจสามารถพาบุตรหลานของท่านเข้าร่วมตรวจคัดกรองฟรี ได้ที่ โรงพยาบาลศิครินทร์ กรุงเทพ ตึก 3 ชั้น 8 เวลา 9:00-12:00น. และ ที่โรงพยาบาลศิครินทร์ หาดใหญ่ ในวันที่ 21 มิถุนายน 2560สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 1728 ต่อ 2731-4 หรือ www.sikarin.com

หรือดูคลิปดีๆ ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=CzOZyHLkKeA

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4