Lancer Skincare จับมือ Apotheca Beauty รุกขยายธุรกิจความงามสุดหรูสู่ตลาดตะวันออกกลาง

จันทร์ ๑๖ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๐๗
Lancer Skincare แบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นเคล็ดลับความงามที่ถูกซ่อนเร้นของเซเลปแถวหน้าแห่งวงการฮอลลีวูดอย่างวิคตอเรีย แบคแฮม และคิม คาร์ดาเชียน เดินหน้าขยายธุรกิจในระดับสากลด้วยการจับมือเป็นพันธมิตรกับ Apotheca Beauty

ในฐานะผู้เชี่ยวชาญและผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อความงามในตะวันออกกลาง Apotheca Beauty จึงคัดสรรแต่แบรนด์สุดหรูจากทั่วโลกที่มีความเป็นเลิศในด้านวัตถุดิบระดับพรีเมี่ยมและแพคเกจอันงดงาม ในโอกาสนี้ Apotheca Beauty ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ทั้งที่นครดูไบและประเทศคูเวต เปิดประตูสู่ตลาดแห่งใหม่ ด้วยการจัดส่งสินค้าทั่วทั้งเครือข่ายผู้ค้าปลีกในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ คูเวต กาตาร์ บาห์เรน ซาอุดีอาระเบีย โมร็อกโก และจอร์แดน

การจับมือเป็นพันธมิตรระหว่าง Apotheca Beauty กับ Lancer Skincare คือการเดินทางบทใหม่อันน่าตื่นเต้นของ Lancer Skincare ในการรุกขยายธุรกิจสู่ตลาดเครื่องสำอางของตะวันออกกลางที่กำลังเฟื่องฟู ด้วยกำลังซื้อของลูกค้ากระเป๋าหนัก จำนวนหน้าร้านและร้านค้าออนไลน์ในภูมิภาคดังกล่าวจึงทะยานขึ้นอย่างไม่หยุดยั้ง ส่งผลให้ตะวันออกลางกลายเป็นตลาดเกิดใหม่ด้านสกินแคร์สุดหรูที่เนื้อหอมมากในขณะนี้ การจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่เพิ่มขึ้นนี้จะสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าทั้งรายเดิมและรายใหม่ของดร.แลนเซอร์อย่างแน่นอน

เทรซี่ ซาเมยาห์ ซีอีโอของ Lancer Skincare กล่าวว่า "Lancer Skincare มีลูกค้าจากทั่วโลกมาที่คลินิกของเรา ขณะที่ความต้องการผลิตภัณฑ์ของ Lancer Skincare ในตลาดตะวันออกกลางก็ขยายตัวขึ้นอย่างมีนัยสำคัญตลอดช่วง 24 เดือนที่ผ่านมา นอกจากนี้ การเป็นพันธมิตรกับ Apotheca Beauty ยังได้มอบโอกาสให้เราเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ โดยเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้สร้างชื่อเสียงในตลาดแห่งนี้"

นอรา อัล-รามาดาน ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัทและซีอีโอของ Apotheca Beauty กล่าวว่า "ในฐานะที่ดิฉันเองก็เป็นลูกค้าของดร.แลนเซอร์เมื่อครั้งอาศัยอยู่ที่ลอสแอนเจลิส ดิฉันจึงรู้ดีว่าผลิตภัณฑ์ของเขามีประสิทธิภาพและสร้างผลลัพธ์ที่ดีต่อผิวของลูกค้ามากเพียงใด Apotheca รู้สึกตื่นเต้นอย่างยิ่งในการช่วยสร้างชื่อเสียงให้กับดร.แลนเซอร์ในระดับโลก และนำวิธีการรักษาของดร.แลนเซอร์ไปสู่ลูกค้าในตะวันออกกลางได้สำเร็จ"

เกี่ยวกับดร.แลนเซอร์:

ดร.แลนเซอร์ มีพื้นเพมาจากเมืองมอนทรีออล รัฐควิเบก ประเทศแคนาดา และใช้ชีวิตในวัยหนุ่มที่รัฐคอนเนคทิคัต สหรัฐอเมริกา เขาสำเร็จการศึกษาในระดับชั้นเตรียมแพทย์จาก Brandeis University ในเมืองบอสตัน รัฐแมสซาชูเซตส์ ก่อนที่จะสำเร็จการศึกษาสาขาแพทยศาสตรบัณฑิตจาก University of California, San Diego และเรียนต่อแพทย์เฉพาะทางที่ Harvard Medical School นอกจากนี้ยังได้ไปเป็นแพทย์ปฏิบัติการด้านศัลยกรรมพลาสติกที่ Tel Hashomer Hospital ในเมืองเทลอาวีฟ ประเทศอิสราเอล ต่อมาย้ายไปเป็นแพทย์ประจำที่โรงพยาบาล St. John's Hospital for Diseases of the Skin ในกรุงลอนดอน จากนั้นดร.แลนเซอร์กลับมาอยู่ที่เซาเทิร์นแคลิฟอร์เนีย และได้รับวุฒิบัตรแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านผิวหนังในปี 2526 และเปิดคลินิกอยู่ที่เบเวอร์ลีฮิลส์

ในวันนี้ ดร.แลนเซอร์มีฐานลูกค้ากว่า 30,000 คนทั่วโลก ซึ่งรวมถึงคนดังระดับโลกมากมายที่เชื่อมั่นในความสามารถ เทคโนโลยีสุดล้ำ และผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอันน่าทึ่งของดร.แลนเซอร์

ที่มา: Lancer Skincare

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ