Johnson & Johnson Innovation เปิดตัวโครงการ "Digital Beauty QuickFire Challenge" มุ่งแก้ปัญหาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเพื่อลูกค้า

อังคาร ๑๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๖:๐๓
Johnson & Johnson Innovation LLC จับมือกับ Johnson & Johnson Consumer Inc. ประกาศเปิดตัวแคมเปญ Digital Beauty QuickFire Challenge ซึ่งเป็นโครงการที่มุ่งสนับสนุนบริษัทสตาร์ทอัพในการคิดค้นโซลูชั่นดิจิทัลเพื่อความงามที่สดใหม่และทันสมัย เพื่อมอบผลลัพธ์ของผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้าทั่วโลก โดยผู้ชนะการประกวดโครงการนี้จะได้รับเงินทุนรวมมูลค่า 50,000 ดอลลาร์ เพื่อผลักดันต้นแบบผลิตภัณฑ์ของพวกเขาให้สามารถออกสู่ท้องตลาดได้ นอกเหนือจากเงินทุนแล้ว Johnson & Johnson Innovation ยังจะมอบโอกาสให้ผู้ชนะสามารถเข้าถึงเครือข่ายผู้เชี่ยวชาญและที่พักใน Johnson & Johnson Innovation, JLABS (JLABS) เป็นเวลาหนึ่งปีเต็ม รวมถึงสิทธิในการเข้าใช้ศูนย์ Johnson & Johnson Consumer Experience Center (CxC) โดยผู้ชนะสามารถออกแบบและทำโครงการวิจัยได้ 1 โครงการโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

โลโก้ - http://mma.prnewswire.com/media/602394/Johnson_Johnson_Innovation_Logo.jpg

Sebastien Guillon ประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์ความงามของ Johnson & Johnson Consumer Inc. กล่าวว่า "นวัตกรรมที่ยิ่งใหญ่ไม่เพียงช่วยยกระดับผลลัพธ์และประสบการณ์ที่ได้จากการใช้ผลิตภัณฑ์ของเราเท่านั้น แต่ยังสร้างความท้าทายให้กับนิยามของสกินแคร์อีกด้วย การพลิกโฉมเทคโนโลยีของแวดวงความงามนั้นอยู่ใกล้แค่เอื้อม และแคมเปญนี้จะช่วยให้เราสามารถค้นหาพาร์ทเนอร์ที่มีความสามารถ เพื่อมาร่วมกันสร้างสรรค์โซลูชั่นแห่งอนาคตเพื่อผิวสวยของลูกค้า"

QuickFire Challenge เป็นโครงการริเริ่มจาก JLABS ซึ่งเป็นแหล่งบ่มเพาะสตาร์ทอัพที่มอบโอกาสมากมาย โดย JLABS มุ่งมั่นสนับสนุนโซลูชั่นด้านสุขภาพและวิทยาศาสตร์ ผ่านทางการส่งเสริมนักเรียนนักศึกษา ผู้ประกอบการ นักวิจัย และบริษัทสตาร์ทอัพ ให้นำเทคโนโลยีมาปรับใช้ ทั้งนี้ แคมเปญ Digital Beauty QuickFire Challenge ได้มุ่งเน้นไปที่นวัตกรรม 3 ด้านด้วยกัน ได้แก่

1. เครื่องมือการวิเคราะห์เชิงลึก (Insights-Generating Tools) ที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถเลือกสกินแคร์ที่เหมาะสมกับตัวเองได้ดียิ่งขึ้น อาทิ โปรแกรมการวิเคราะห์ผิวด้วยตัวเองที่บ้าน, การให้คำแนะนำกับลูกค้า รวมถึงเครื่องมือต่างๆที่ช่วยให้การเลือกผลิตภัณฑ์เป็นเรื่องง่ายและถูกหลักมากขึ้น

2 เครื่องมือและโซลูชั่นการติดตามผล (Impact Tracking Devices and Adherence Solutions) ที่ช่วยยกระดับการจัดการสุขภาพผิวของลูกค้า โดยการติดตามปัจจัยที่อาจส่งผลกระทบต่อสภาพผิว อาทิ มลภาวะ รังสียูวี และไบโอมาร์คเกอร์

3. เทคโนโลยีหรือเครื่องมือดิจิทัล (Digital Technologies or Devices) ที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพการดูแลสุขภาพผิวของลูกค้าที่มีปัญหาผิวจัดการยาก อาทิ สิว สภาพผิวที่ถูกแสงแดดทำลาย และโรคผิวหนังอักเสบ ซึ่งมีประสิทธิภาพเหนือกว่าอุปกรณ์แบบเดิมๆ

Naomi Furgiuele รองประธานฝ่ายการวิจัยและพัฒนาด้านผิวหน้าและแสงแดดของ Johnson & Johnson Consumer Inc. กล่าวว่า "เพื่อบรรลุเป้าหมายดังกล่าว เราจึงได้เฟ้นหาเครื่องมือและโซลูชั่นเทคโนโลยีสุดล้ำที่จะช่วยเปลี่ยนความฝันให้กลายเป็นจริง ซึ่งสามารถแก้ปัญหาด้านสกินแคร์ที่มีความท้าทายมากที่สุด และด้วยการที่เราได้ร่วมสร้างประสบการณ์อันทรงพลังกับผู้มีความสามารถจากภายนอกบริษัท เราจึงสามารถสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า รวมถึงสร้างความภักดีต่อแบรนด์ และตอบโจทย์ความต้องการพิเศษของลูกค้าแต่ละรายได้เป็นอย่างดี"

สามารถรับชมข้อมูลเกี่ยวกับการเข้าร่วมแคมเปญรวมถึงแนวปฏิบัติทั้งหมดได้ที่เว็บไซต์ https://jlabs.tv/DigitalBeauty

ผู้ที่สนใจสามารถส่งใบสมัครได้ถึงวันที่ 19 ม.ค. 2561 โดยเราจะประเมินคุณสมบัติ และคัดเลือกผู้ชนะ พร้อมประกาศผลในฤดูใบไม้ผลิปี 2561

เกี่ยวกับ Johnson & Johnson Innovation

Johnson & Johnson Innovation LLC ให้ความสำคัญกับกระบวนการทุกขั้นตอนในการเร่งคิดค้นนวัตกรรมทั่วโลก และเสริมสร้างความร่วมมือระหว่างผู้ประกอบการกับธุรกิจด้านสุขภาพทั่วโลกของ Johnson & Johnson นอกจากนี้ Johnson & Johnson Innovation ยังช่วยให้นักวิทยาศาสตร์ ผู้ประกอบการ และบริษัทเกิดใหม่ สามารถเข้าถึงกลุ่มผู้เชี่ยวชาญด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีที่จะช่วยอำนวยความสะดวกด้านความร่วมมือกับบริษัทผู้ผลิตเภสัชภัณฑ์ อุปกรณ์การแพทย์ และสินค้าอุปโภคบริโภคของ Johnson & Johnson แบบครบวงจร ภายใต้เครือธุรกิจของ Johnson & Johnson Innovation เราจะเชื่อมโยงกับผู้คิดค้นนวัตกรรมผ่านศูนย์นวัตกรรมประจำภูมิภาค, JLABS, Johnson & Johnson Innovation - JJDC, Inc. และทีมพัฒนาธุรกิจของเรา เพื่อสร้างข้อตกลงและความร่วมมือรูปแบบใหม่ที่จะช่วยเร่งการพัฒนานวัตกรรม เพื่อแก้ปัญหาผู้ป่วยให้ตรงจุด สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.jnjinnovation.com

เกี่ยวกับ Johnson & Johnson Innovation, JLABS

Johnson & Johnson Innovation, JLABS (JLABS) เป็นเครือข่ายระดับโลกของระบบนิเวศทางนวัตกรรมแบบเปิด ซึ่งเปิดโอกาสให้นักคิดค้นนวัตกรรมสามารถสร้างและเร่งกระบวนการจัดหาโซลูชั่นสำหรับช่วยชีวิต บำรุงและดูแลสุขภาพให้แก่ผู้ป่วยทั่วโลก โดย JLABS สามารถบรรลุเป้าหมายเหล่านี้ได้ด้วยการมอบสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมสำหรับบริษัทเกิดใหม่เพื่อกระตุ้นการเติบโต และยกระดับการวิจัยและพัฒนาด้วยการเป็นตัวกลางเชื่อมโยงกับอุตสาหกรรมที่สำคัญ พร้อมนำเสนอโครงการสำหรับผู้ประกอบการ และจัดหาแพลตฟอร์มที่คุ้มค่าและยืดหยุ่น โดยที่พวกเขาจะสามารถต่อยอดสิ่งที่ค้นพบไปสู่โซลูชั่นดูแลสุขภาพที่ล้ำสมัยในอนาคต ที่ JLABS เราให้คุณค่าแก่แนวคิดที่ดีและมุ่งมั่นขจัดอุปสรรคเพื่อความสำเร็จในการช่วยให้ผู้คิดค้นนวัตกรรมสามารถแสดงศักยภาพเพื่อต่อยอดงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์ JLABS เป็นต้นแบบธุรกิจที่ปราศจากข้อผูกมัด ซึ่งหมายความว่า ผู้ประกอบการจะมีอิสระในการพัฒนางานวิทยาศาสตร์และครอบครองทรัพย์สินทางปัญญาของตน JLABS เปิดกว้างสำหรับผู้ประกอบการในแวดวงการดูแลสุขภาพอย่างครอบคลุม รวมถึงภาคเภสัชภัณฑ์ อุปกรณ์การแพทย์ สินค้าอุปโภคบริโภค และสุขภาพดิจิทัล สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.jlabs.jnjinnovation.com

เกี่ยวกับ Johnson & Johnson Consumer Inc.

Johnson & Johnson Consumer Inc. เป็นหนึ่งในบริษัทด้านผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพที่ใหญ่ที่สุดในโลก มีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองนิวบรันสวิก รัฐนิวเจอร์ซีย์ Johnson & Johnson Consumer Inc. เป็นเจ้าของแบรนด์หลากหลายที่ได้รับความไว้วางใจมากที่สุดในโลก ได้แก่ JOHNSON'S(R), BAND-AID(R) Brand Adhesive Bandages, NEUTROGENA(R), TYLENOL(R), MOTRIN(R), และ LISTERINE(R) นอกจากนี้ Johnson & Johnson Consumer Inc. ยังมีศาสตร์แห่งนวัตกรรมเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า พร้อมยกระดับประสบการณ์ของผู้บริโภคโดยช่วยให้พวกเขามีสุขภาพดีและมีชีวิตที่สดใส สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Johnson & Johnson Consumer Inc. ได้ที่ https://www.jnj.com/healthcare-products/consumer

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ