เปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขันวิ่งขึ้นตึกเอ็มไพร์สเตทประจำปี 2561

พุธ ๑๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๐:๑๕
สามารถสมัครได้ตั้งแต่วันที่ 14 พฤศจิกายน ถึงวันที่ 10 ธันวาคมนี้ เพื่อลุ้นเป็นผู้โชคดีได้เข้าร่วมการแข่งขันวิ่งขึ้นตึกเอ็มไพร์สเตทครั้งที่ 41 ในวันพุธที่ 7 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 20.00 น.

เอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ อิงค์ (Empire State Realty Trust, Inc.) (NYSE: ESRT) ประกาศเปิดรับสมัครผู้เข้าร่วมการแข่งขันวิ่งขึ้นตึกเอ็มไพร์สเตทประจำปี 2561 รายการ ""Empire State Building Run-Up"" (ESBRU) โดยเปิดรับสมัครตั้งแต่วันอังคารที่ 14 พฤศจิกายน 2560 เวลา 12.00 น. ไปจนถึงวันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม 2560 เวลา 23.59 น. ตามเวลามาตรฐานตะวันออก (ET) เพื่อลุ้นเป็นผู้โชคดีที่จะได้เข้าร่วมการแข่งขันวิ่งขึ้นตึกเอ็มไพร์สเตทครั้งที่ 41 ในวันพุธที่ 7 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 20.00 น. ตามเวลามาตรฐานตะวันออก (ET)

นักวิ่งหลายพันคนจากทั่วโลกจะเข้าร่วมประลองฝีเท้าด้วยการวิ่งขึ้นตึก 86 ชั้น รวมบันไดทั้งสิ้น 1,576 ขั้น สำหรับนักวิ่งที่สนใจสามารถสมัครออนไลน์ได้ที่ http://www.nycruns.com/esb โดยมีค่าสมัคร 125 ดอลลาร์ต่อคน แต่จะเรียกเก็บก็ต่อเมื่อผู้สมัครได้รับการแจ้งยืนยันให้เข้าร่วมการแข่งขัน โดยจะมีการแจ้งผลตั้งแต่วันที่ 11 ธันวาคม 2560

แอนโทนี อี มัลกิน ประธานและซีอีโอของเอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ กล่าวว่า ""เรายินดีที่ได้เปลี่ยนอาคารที่โด่งดังที่สุดในโลกให้กลายเป็นสนามแข่งของนักกีฬาและนักวิ่งขึ้นตึกจากทั่วโลกอีกครั้งหนึ่ง เราขอเชิญชวนนักกีฬาจากทั่วโลกให้มาที่นิวยอร์กเพื่อแข่งขันวิ่งขึ้นตึกเอ็มไพร์สเตทในปี 2561 และร่วมสร้างประวัติศาสตร์กับเรา""

งานนี้จัดโดย NYCRUNS บริษัทจัดการแข่งขันวิ่งรายใหญ่ที่สุดในมหานครนิวยอร์ก

เกี่ยวกับตึกเอ็มไพร์สเตท

ตึกเอ็มไพร์สเตทมีความสูง 1,454 ฟุต (จากฐานถึงเสาอากาศ) เหนือย่านมิดทาวน์แมนฮัตตัน อาคารแห่งนี้เป็นของบริษัทเอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ อิงค์ และเป็น "อาคารสำนักงานที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก" การลงทุนใหม่ๆในเรื่องการประหยัดพลังงาน โครงสร้างพื้นฐาน พื้นที่สาธารณะ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ส่งผลให้ตึกเอ็มไพร์สเตทสามารถดึงดูดผู้เช่าชั้นหนึ่งจากหลากหลายวงการทั่วโลก นอกจากนี้ เทคโนโลยีการแพร่ภาพและกระจายเสียงที่ทันสมัยของตึกเอ็มไพร์สเตทยังสามารถรองรับสถานีโทรทัศน์และวิทยุสำคัญๆในมหานครนิวยอร์ก ตึกเอ็มไพร์สเตทได้รับการจัดอันดับให้เป็นอาคารยอดนิยมของสหรัฐอเมริกาโดยสถาบันสถาปัตยกรรมแห่งอเมริกา ส่วนหอชมวิวของตึกเอ็มไพร์สเตทก็เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่มีผู้ชื่นชอบมากที่สุดในโลก และเป็นแหล่งท่องเที่ยวอันดับหนึ่งของภูมิภาค รับชมรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับตึกเอ็มไพร์สเตทได้ที่ www.empirestatebuilding.com , www.facebook.com/empirestatebuilding , @EmpireStateBldg, www.instagram.com/empirestatebldg , www.youtube.com/esbnyc และ www.pinterest.com/empirestatebldg/

เกี่ยวกับเอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์

เอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ อิงค์ (NYSE: ESRT) คือทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ โดยเป็นผู้ครอบครอง บริหารจัดการ ดำเนินงาน เข้าซื้อ และรีโพสิชั่นอาคารสำนักงานและพื้นที่ค้าปลีกบนเกาะแมนฮัตตันรวมถึงมหานครนิวยอร์ก ซึ่งรวมไปถึงตึกเอ็มไพร์สเตท อาคารสำนักงานที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก เอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่นครนิวยอร์ก รัฐนิวยอร์ก และนับจนถึงวันที่ 30 กันยายน 2560 บริษัทมีสำนักงานและพื้นที่ค้าปลีกให้เช่าเป็นพื้นที่รวมกัน 10.1 ล้านตารางฟุต ซึ่งประกอบด้วยพื้นที่ให้เช่า 9.4 ล้านตารางฟุตในอาคารสำนักงาน 14 แห่ง แบ่งเป็นบนเกาะแมนฮัตตัน 9 แห่ง ในเขตแฟร์ฟิลด์ รัฐคอนเนคทิคัต 3 แห่ง และในเขตเวสต์เชสเตอร์ รัฐนิวยอร์กอีก 2 แห่ง นอกจากนั้นยังมีพื้นที่ค้าปลีกให้เช่าอีกประมาณ 700,000 ตารางฟุต

เกี่ยวกับ NYCRUNS

NYCRUNS จัดการแข่งขันวิ่งในนครนิวยอร์กมากกว่า 40 รายการทุกปี ซึ่งรวมถึง Queens Half Marathon การแข่งขันรายการใหม่ในย่านฟลัชชิง เขตควีนส์ สำหรับปี 2560 คาดว่าจะมีนักวิ่งเกือบ 50,000 คนที่วิ่งเข้าเส้นชัยในการแข่งขันรายการต่างๆ ทั้งนี้ นอกจากจะจัดการแข่งขันวิ่งขึ้นตึกเอ็มไพร์สเตทแล้ว NYCRUNS ยังจัดการแข่งขันให้ลูกค้าสำคัญอีกหลายราย เช่น New York Jets, New York University รวมถึงองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรชั้นนำอีกหลายแห่ง

โลโก้ - http://mma.prnewswire.com/media/603859/Empire_State_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ