Alpinion Medical Systems เปิดตัวเครื่องอัลตร้าซาวด์รุ่นใหม่ E-CUBE 8

พุธ ๑๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๐๘:๐๐
E-CUBE 8 เครื่องอัลตร้าซาวด์ที่ชาญฉลาดที่สุดสำหรับการปฎิบัติงานประจำวัน

Alpinion Medical Systems หนึ่งในผู้ผลิตอุปกรณ์การแพทย์ของเกาหลีใต้ที่ดำเนินธุรกิจในระดับโลก ประกาศเปิดตัว E-CUBE 8 ผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ล่าสุดในกลุ่ม E-CUBE โดย E-CUBE 8 เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความอัจฉริยะ น่าเชื่อถือ และมีประสิทธิภาพสูง โดดเด่นด้วยคุณภาพของภาพ พร้อมการใช้งานที่อเนกประสงค์ ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิผลการทำงานของแพทย์ได้เป็นอย่างดี

E-CUBE 8 ใช้แพลตฟอร์มระดับต้นแบบเพื่อให้ความละเอียดภาพที่ดีขึ้น ความคมชัด และความสม่ำเสมอของภาพสองมิติ เมื่อผนวกเข้ากับ Dual pulser แล้ว ข้อมูล Doppler จะสามารถแสดงผลได้อย่างชัดเจนและถูกต้อง โดยไม่กระทบต่อคุณภาพของภาพสองมิติ

E-CUBE 8 ยังมาพร้อมกับหัวตรวจ Convex และ หัวตรวจ Phased array ที่พัฒนาขึ้นใหม่ ด้วยเทคโนโลยี PowerView(TM) โดยเทคโนโลยีดังกล่าวทำหน้าที่กระจายความร้อนที่กำเนิดขึ้น และเพิ่มประสิทธิภาพของคลื่นอัลตร้าโซนิค

E-CUBE 8 ได้รับการออกแบบตามหลัก ergonomic มีระบบการทำงานที่ทำให้ทั้งบุคลากรทางการแพทย์และตัวผู้ป่วยเองมีประสบการณ์การใช้งานที่น่าพึงพอใจ ได้มีการติดตั้งจอมอนิเตอร์ LED แบบ Full HD ขนาด 21.5 นิ้ว พร้อมการออกแบบที่ใช้งานง่าย และระบบจอสัมผัสขนาด 10.4 นิ้ว ที่มีความไวสูง ส่วนแผงควบคุมและคีย์บอร์ดนั้นได้รับการติดตั้งให้มีประสิทธิภาพและใช้งานให้สะดวกที่สุด เพื่อลดการทำงานที่ไม่จำเป็น

E-CUBE 8 ใช้ฮาร์ดแวร์ระดับสูง พร้อม SSD เพื่อยกระดับความเสถียรในการใช้งาน ใช้เวลาบูทเครื่องที่รวดเร็วทำให้ผู้ใช้เตรียมการทำงานได้รวดเร็วขึ้น ส่วนการออกแบบภายนอก ออกแบบให้มีขนาดกะทัดรัดและติดตั้งแบตเตอรี่ ส่งผลให้การเคลื่อนย้าย E-CUBE 8 สะดวกยิ่งขึ้น โดยไม่ต้องกังวลเรื่องพื้นที่ นอกจากนี้ ยังมีเครื่องอุ่นเจลที่มีสามารถควบคุมอุณหภูมิได้ 3 ระดับ ให้ผู้ป่วยรู้สึกสบายมากขึ้น เป็นทางเลือกเสริมด้วย

E-CUBE 8 นำเสนอคุณสมบัติเฉพาะที่ยกระดับการสร้างภาพและการวิเคราะห์อย่างอัจฉริยะ เป็นระบบอเนกประสงค์รองรับการใช้งานเฉพาะทางที่จำเป็นต้องใช้ในการถ่ายภาพอัลตร้าซาวด์ เทคโนโลยี 3D/4D ได้รับการเสริมศักยภาพด้วย Volume Advance(TM) และคุณสมบัติเฉพาะที่ก้าวล้ำยิ่งขึ้น ประกอบด้วย Free Angle MSV, AnySlice(TM) และ Volume Analysis ที่ช่วยให้การส่งออกข้อมูลทางคลินิกในปริมาณมาก มีความแม่นยำ และละเอียดมากขึ้น นอกจากนี้ Needle Vision(TM) ยังสามารถแสดงภาพเข็มได้ชัดเจนขึ้น ด้วยการปรับมุมกระจายแสง (beam angle) ได้ 3 ระดับขณะทำอัลตราซาวด์

ด้วยแพลตฟอร์มและคุณสมบัติอันเหนือชั้นเหล่านี้ E-CUBE 8 พร้อมแล้วที่จะนำเสนอประสิทธิภาพและศักยภาพเหนือขึ้นไปอีกขั้น เพื่อเปิดศักราชใหม่แห่งระบบอัลตราซาวด์ระดับกลาง

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20171019/1970216-1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4