โรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล โดย บริษัท บางกอก เชน ฮอสปิทอล จำกัด (มหาชน) ลงนามสัญญาความร่วมมือทางธุรกิจกับ คอสมอส ฮอสปิทอล ปากีสถาน

จันทร์ ๑๘ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๐๗
ส่งเสริมแผนการขยายโรงพยาบาลทั้งโรงพยาบาลทั่วไปและโรงพยาบาลแบบ Satelite รวมกว่า 100 แห่งทั่วประเทศของเครือโรงพยาบาล COSMOS

บริษัท บางกอก เชน ฮอสปิทอล จำกัด (มหาชน) นำโดย ดร.นพ.เฉลิม หาญพาณิชย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร, คุณกันตพร หาญพาณิชย์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด และคุณภูมิพัฒน์ ฉัตรนรเศรษฐ ผู้อำนวยการฝ่ายการเงิน เดินทางไปยังกรุงลาฮอร์ ประเทศปากีสถาน เพื่อลงนามในสัญญาความร่วมมือทางธุรกิจกับบริษัท COSMOS Hospital Private Limited ("COSMOS") ซึ่งเป็นผู้ประกอบการโรงพยาบาลเอกชนในประเทศปากีสถาน

โดยความร่วมมือทางธุรกิจครั้งนี้ เป็นความร่วมมือในการให้คำปรึกษาเชิงการบริหารงานโรงพยาบาล รวมถึงการแนะนำบุคลากรที่มีประสบการณ์ด้านโรงพยาบาลจากประเทศไทยเพื่อร่วมปฏิบัติงานกับโรงพยาบาลในเครือ รพ. COSMOS นอกจากนี้ บริษัทได้ตกลงเข้าร่วม Doctor Exchange Program ซึ่งเป็นโครงการส่งแพทย์เฉพาะทางจากโรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอลไปรักษาคนไข้ที่โรงพยาบาลในเครือ รพ.COSMOS และในทางกลับกัน รพ.COSMOS จะส่งคนไข้ชาวปากีสถานกลับมารักษา ณ โรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอลที่ประเทศไทย อนึ่งความร่วมมือระหว่างประเทศในครั้งนี้จะเป็นการส่งเสริมแผนการขยายโรงพยาบาลทั้งโรงพยาบาลทั่วไปและโรงพยาบาลแบบ Satelite รวมกว่า 100 แห่งทั่วประเทศของ รพ.COSMOS ในอนาคต

การลงนามความร่วมมือในครั้งนี้ได้รับเกียรติจากอัครราชทูตที่ปรึกษา สอท.สุรเชษฐ์ บุญธินันท์ และท่านผู้ช่วยทูตฝ่ายทหาร พ.อ.สัจจา รักติประกร ประจำกรุงอิสลามบัด ประเทศปากีสถาน เข้าร่วมเป็นสักขีพยานในการลงนามระหว่าง ดร.นพ.เฉลิม หาญพาณิชย์, ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัท และ Mrs.Ashbar Kamran, CEO of COSMOS โดยพิธีการลงนามครั้งนี้มีแขกคนสำคัญในกรุงลาฮอร์ ประเทศปากีสถาน พร้อมสื่อมวลชนเข้าร่วมกันอย่างเนืองแน่น ซึ่งสื่อมวลชนต่างให้ความสนใจในความร่วมมือระหว่างประเทศครั้งนี้เป็นอย่างมาก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ